Sohovietnam ra mắt hệ thống môi giới bất động sản chuyên biệt
Quang Hưng - 28/07/2015 15:13
 
Công ty cổ phần tư vấn bất động sản Sohovietnam vừa ra mắt hệ thống môi giới bất động sản chuyên biệt dành cho khách hàng cá nhân tại địa chỉ sohovietnam.com.
.
Để tham gia hệ thống giao dịch bất động sản trực tuyến này, các chuyên viên môi giới sẽ phải cung cấp thông tin nhân thân thực như: Họ & tên, giấy chứng minh nhân dân, hộ khẩu… nhằm tăng cường tính minh bạch và trách nhiệm của nhà môi giới với các thông tin về bất động sản rao bán.

 

Ông Phan Xuân Cần – Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần tư vấn bất động sản Sohovietnam cho biết, sohovietnam.com là sàn giao dịch bất động sản trực tuyến nhắm đến đối tượng khách hàng cá nhân tìm kiếm các bất động sản riêng lẻ với hồ sơ pháp lý đầy đủ. Bằng việc cung cấp cho người mua phương thức tiếp cận nhanh chóng cách tìm kiếm sản phẩm, mô tả chi tiết về bất động sản với hình ảnh, màu sắc đầy đủ, hình ảnh sống động, sơ đồ mặt bằng và cảnh quay thực tế, hệ thống cho phép các nhà môi giới bất động sản kết nối thông tin và tìm kiếm khách hàng phù hợp với từng thương vụ cụ thể trong thời gian nhanh nhất.

Theo ông Cần, để tham gia hệ thống giao dịch bất động sản trực tuyến này, các chuyên viên môi giới sẽ phải cung cấp thông tin nhân thân thực như: Họ & tên, giấy chứng minh nhân dân, hộ khẩu… và được cấp mã số môi giới cụ thể nhằm tăng cường tính minh bạch và trách nhiệm của nhà môi giới với các thông tin về bất động sản rao bán. Đây là mô hình đã được kiểm chứng về tính hiệu quả cũng như độ an toàn và áp dụng tại nhiều nước như: Hoa Kỳ, Austraylia, Singapore…

.
Ông Phan Xuân Cần (áo xanh) trình diễn khả năng kết nối của hệ thống sohovietnam.com qua thiết bị mobile.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản