Sôi động giao dịch tại sự kiện bán hàng Anland Complex
T.A - 03/08/2017 08:48
 
Tuần qua, tại tầng 1 tòa nhà Nam Cường, Chủ đầu tư Tập đoàn Nam Cường trang trọng tổ chức sự kiện bán hàng “Tổ ấm Xanh An Lành tại Anland Complex” trong sự chào đón nồng nhiệt của gần 300 khách hàng và các nhà đầu tư bất động sản.
Sôi động giao dịch tại sự kiện
Sôi động giao dịch tại sự kiện

Là một trong những dự án đang sốt nhất khu vực phía Tây Thủ đô, sự kiện bán hàng lần này đã giúp cho căn hộ cao cấp Anland Complex (Anland) tìm thêm nhiều chủ nhân mới với gần 100 giao dịch thành công trong tháng 7. Trong đó, hơn 10 khách hàng đã quyết định xuống tiền chốt căn chỉ trong hai giờ diễn ra sự kiện ngay sau khi chiêm ngưỡng căn hộ mẫu với tầm nhìn về cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội theo thời gian.

Anland – Tổ ấm Xanh An Lành trong lòng đô thị 200ha
Anland – Tổ ấm Xanh An Lành trong lòng đô thị 200 ha

Không giấu được vẻ vui mừng sau khi chọn được căn hộ ưng ý và đặt mua thành công, bà Trần Ngọc Mai (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) chia sẻ: “Vợ chồng tôi đã đi tham khảo gần 30 dự án khu vực Hà Đông và Mỹ Đình trong 3 tháng trở lại đây. Cuối cùng, vợ chồng tôi đã quyết định chọn mua Anland. Lý do không chỉ bởi Anland có thiết kế thông minh, tối ưu hóa không gian sử dụng và được bàn giao trong điều kiện hoàn thiện nột thất mà còn được hưởng đầy đủ tiện ích hiện đại, đồng bộ do nằm trong Khu đô thị 200ha có quy hoạch tổng thể. Hiện nay, chủ đầu tư đang có chính sách ưu đãi rất tốt nên mức giá chúng tôi được mua vô cùng hợp lý”.

Khách hàng chiêm ngưỡng căn hộ mẫu để có cảm nhận chân thực nhất về tổ ấm Xanh An Lành
Khách hàng chiêm ngưỡng căn hộ mẫu để có cảm nhận chân thực nhất về tổ ấm Xanh An Lành

Không khí trong buổi bán hàng Anland là chuỗi kết nối những khoảng khắc của nhiều khách hàng trong từng cung bậc cảm xúc: đắn đo, trầm tư suy nghĩ, quyết đoán đưa ra lựa chọn; nhưng bao trùm tất cả là những nụ cười hạnh phúc, mãn nguyện của nhiều gia đình khi mục tiêu phấn đấu vì một tổ ấm cho riêng mình nay đã thành hiện thực.

Khách hàng tìm hiểu Dự án từ những tư vấn chuyên sâu
Khách hàng tìm hiểu dự án từ những tư vấn chuyên sâu

Điểm nhấn tại sự kiện là chương trình bốc thăm dành cho khách hàng đặt mua căn hộ Anland trong tháng 7 đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi động và hào hứng. Cả khán phòng hồi hộp nín thở khi ban tổ chức xướng tên tìm ra 4 khách hàng may mắn nhận được những quà tặng với tổng giá trị lên tới 100 triệu đồng là máy tính Macbook Air, điện thoại iPhone 7 Plus 128G và điện thoại iPhone 7 32GB.

Niềm vui nhân đôi của khách hàng khi vừa chọn được căn hộ ưng ý, vừa sở hữu quà tặng giá trị
Niềm vui nhân đôi của khách hàng khi vừa chọn được căn hộ ưng ý, vừa sở hữu quà tặng giá trị

Được biết, căn hộ cao cấp Anland tọa lạc tại cửa ngõ Khu đô thị Dương Nội, gồm 551 căn hộ, 2 tầng hầm và mật độ xây dựng thấp chỉ 35%.

Căn hộ Anland được bàn giao hoàn thiện nội thất cao cấp
Căn hộ Anland được bàn giao hoàn thiện nội thất cao cấp

Nổi bật với thiết kế xanh 3 lớp: xanh khu vườn của mẹ nơi loggia, xanh khu vườn tuổi thơ rộng 2.000 m2 ngay tại khuôn viên, xanh của quần thể hồ và cây xanh của toàn khu đô thị, Anland mang đến môi trường sống trong lành, tiện nghi nơi con trẻ được phát triển toàn diện Nhân Trí Lực.

Thông tin liên hệ:
Website: http://anland.com.vn/ ; http://namcuong.com.vn/

Đơn vị phân phối chính thức:
Sàn MaxLand: 0939.66.01.01
Sàn An Cư: 0965.85.56.85

Đặc biệt, với chứng chỉ xanh EDGE của tổ chức tài chính quốc tế IFC thuộc nhóm ngân hàng thế giới, mà công trình Anland mới nhận được đầu tháng 4/2017 cho thiết kế, vật liệu xây dựng và phương thức thi công, cư dân tương lai sẽ được hưởng lợi trực tiếp khi tiết kiệm từ 20-27% hóa đơn điện nước hàng tháng.

Hiện nay, khi quỹ đất nội đô đang bị thu hẹp, những căn hộ xanh nằm trong khu đô thị như Anland ngày càng trở nên khan hiếm. Vì vậy, với những chính sách ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư như chiết khấu lên đến 6,89% hay gói hỗ trợ lãi suất 0% khiến Anland đang trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho các khách hàng mong muốn sở hữu tổ ấm Xanh An Lành ngay trong lòng đô thị.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản