Sống chuẩn cao cấp tại Bách Việt Areca Garden
Như Loan - 25/09/2019 08:35
 
Lần đầu tiên tại Bắc Giang xuất hiện dự án chung cư Bách Việt Areca Garden tiên phong kiến tạo một chuẩn mực sống mới – Sống chuẩn cao cấp.

Sống chuẩn cao cấp tại chung cư Bách Việt Areca Garden
Sống chuẩn cao cấp tại chung cư Bách Việt Areca Garden

Chuẩn sống Singapore, chuẩn sống cao cấp

Yếu tố đầu tiên làm nên khác biệt của phong cách chuẩn sống Singapore là phong thủy hài hòa, vận khí tốt giúp sức khỏe luôn dồi dào cũng như mọi việc được thuận lợi ấm êm, hạnh phúc. Xét theo tiêu chí này, Bách Việt Areca Garden hội tụ đầy đủ phong thủy cho một cuộc sống thịnh vượng, đẳng cấp.

Bách Việt Areca Garden là chung cư cao cấp duy nhất nằm trong khuôn viên Khu đô thị Bách Việt với thế đất “hướng thủy” – view trực diện ra hồ điều hòa, công viên trung tâm rộng 4,5ha. Việc phân bố vị trí các khu vực cây xanh, công viên nhỏ xung quanh, hồ nước, bãi cỏ, khoảng sân chơi…cũng là yếu tố phong thủy quan trọng tại Bách Việt Areca Garden. Sắc vàng, trắng của hành kim, xanh lá của hành mộc, xanh biển của hành thủy, đỏ của hành hỏa, nâu của hành thổ được xen kẽ hài hòa tạo ra hiệu ứng tích cực thu hút được tiền tài và cải thiện sức khỏe. Mạch khí từ nước và cây cối sẽ đem lại vượng khí, sung túc bền lâu cho cư dân.

Bên cạnh phong thủy, Bách Việt Areca Garden được xây dựng theo tiêu chí môi trường sống xanh như một Singapore thu nhỏ. Mật độ xây dựng thấp, được bao phủ bởi một hệ sinh thái xanh thừa hưởng trọn vẹn từ khu đô thị Bách Việt, đảm bảo cho gia chủ một cuộc sống hưởng thụ thiên nhiên đúng nghĩa. Môi trường sống an – xanh – sạch là không gian lý tưởng giúp cư dân phát triển khỏe mạnh cả về thể chất và tinh thần. Đây chính là tiêu chuẩn sống cao cấp chỉ có thể tìm thấy tại các nước phát triển trên thế giới.

Được thiết kế theo lối kiến trúc sinh thái đặc trưng của Singapore, căn hộ Bách Việt Areca Garden tích hợp "all in one - mọi không gian trong một", dành nhiều khoảng không cho hoạt động chung, nâng cao sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, việc giảm thiểu vách ngăn, tiết chế góc cạnh cũng tăng cường sự giao hòa giữa con người với thiên nhiên, đem đến một phong cách sống nghỉ dưỡng ngay trong lòng phố.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Bách Việt Areca Garden khẳng định phong cách sống đỉnh cao của cư dân
Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Bách Việt Areca Garden khẳng định phong cách sống đỉnh cao của cư dân

Phong cách sống đỉnh cao của cư dân Bách Việt Areca Garden còn là sự "cá nhân hóa" trong đặc quyền tiện nghi, vượt trên những quy định vốn có, đem đến cho cư dân sự riêng tư tuyệt đối trong từng không gian sống như bãi đỗ xe nổi, sky garden, siêu thị, Gym & Spa, chuỗi nhà hàng cao cấp... Tất cả đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu sống cao cấp, ngoài những tiện nghi sinh hoạt hiện đại, nơi đây còn đem đến cho cư dân một quần thể khu vui chơi, giải trí độc đáo.

Đặc biệt, mọi quy trình từ xây dựng hạ tầng cho đến chế độ vận hành, quản lý cư dân đều đạt chuẩn, sử dụng vật liệu xanh - sạch, thân thiện với môi trường; hệ thống an ninh được duy trì 24/24 với sự hỗ trợ của thiết bị công nghệ tân tiến, hệ thống PCCC cao cấp… đảm bảo cho cư dân một cuộc sống an nhiên và bền vững.

Tăng chính sách, tăng giá trị

Nhằm mang lại nhiều giá trị gia tăng cho chủ sở hữu, Tập đoàn Bách Việt luôn không ngừng nỗ lực phối hợp với các đối tác để đưa ra các giải pháp tài chính có lợi cho khách hàng.

Chỉ từ 850 triệu, trả trước 254 triệu và hỗ trợ lên tới 70% giá trị căn hộ, khách hàng đã có thể dễ dàng sở hữu “căn hộ ở ngay” tại cửa ngõ TP Bắc Giang. Đây là chính sách giá và thanh toán được cho là phù hợp với khả năng tài chính của nhiều đối tượng, đặc biệt gia đình trẻ, người độc thân…

Đặc biệt, nhân sự kiện “Sống chuẩn cao cấp tại KĐT Bách Việt” ngày 29/9, chủ đầu tư dự án sẽ có rất nhiều quà tặng giá trị dành tặng khách hàng. Theo đó, khách hàng mua thành công căn hộ sẽ có nhận ngay “quà khủng” là xe Honda Lead trị giá 42 triệu đồng và chiết khấu 60 triệu đồng tiền mặt.

Không những thế, rất nhiều quà tặng ý nghĩa khác trong chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho khách hàng tại sự kiện như: Smart Tivi Samsung, Dàn âm thanh Sony, Nồi chiên không dầu Philips… Theo đại diện chủ đầu tư, đây là những món quà tri ân thay lời cảm ơn sâu sắc gửi tới khách hàng – những người đã tin tưởng và lựa chọn Bách Việt Areca Garden là tổ ấm lý tưởng và đầu tư sinh lời chắc thắng trong tương lai.

Sự kiện “Sống chuẩn cao cấp tại KĐT Bách Việt”
Thời gian: 8:30 ngày 29 tháng 09 năm 2019
Địa điểm: Phòng Thiên Phúc, Khách sạn Mường Thanh, TP Bắc Giang
Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Website: https://arecagarden.bachvietgroup.org/
AVLand: 0858 323 616
Danko Group: 0902 280 238

 

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản