Southgate Tower – Thu hút cư dân bằng chuẩn mực sống văn minh
Như Loan - 17/12/2018 08:29
 
Sống và làm việc tại trung tâm thành phố, được tận hưởng trọn vẹn những tiện ích cao cấp trong khu vực, được trải nghiệm phong cách sống hiện đại. Đó chính là chân dung của những cư dân trẻ thành đạt, và cũng chính là tiêu chuẩn sống mà Southgate Tower kiến tạo nhằm xây dựng một cộng đồng văn minh, thịnh vượng.

Tiêu chuẩn sống khẳng định phong cách cá nhân

Thế hệ doanh nhân trẻ ngày nay đã có những thay đổi đáng kể về phong cách sống. Họ khởi nghiệp giữa thời kỳ thế giới phẳng có sự giao thoa của các nền văn hóa. Bởi vậy phong cách sống và làm việc của họ cũng mang dấu ấn phương Tây. Một thế hệ mà sự kết nối, liên minh là sức mạnh lan tỏa lớn nhất. Một thế hệ đề cao gu sống  “chất”, “độc đáo’ và giàu tính nghệ thuật.

Dự án Southgate Tower tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập, trung tâm quận 7
Dự án Southgate Tower tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập, trung tâm quận 7

Có một nơi quy tụ được đông đảo các startup, các doanh nhân đầy hoài bão, ước mơ về sự thành đạt và giàu có. Nơi mà mỗi cư dân sau mỗi ngày làm việc lại được dạo bộ trên những con đường hoa hồng, được thư giãn ngắm nhìn những tác phẩm hội họa, được lạc bước trong những khu vườn Hoàng Gia….

Phong cách sống chất, gu sống nghệ thuật khẳng định thương hiệu cá nhân tạo nên thế hệ doanh nhân ưu tú. Đó cũng chính là sứ mệnh Southgate Tower – Dự án căn hộ kết hợp với mô hình officetel đang tạo nên cơn sốt trên thị trường hiện nay.

Hấp dẫn cư dân bằng những chuẩn mực sống văn minh

Chuẩn mực môi trường sạch, không gian xanh, cư dân tiến bộ

Tiêu chuẩn hàng đầu khi xây dựng Southgate Tower chính là chất lượng,  yếu tố xanh, sạch và sự an toàn.

Chủ đầu tư Hồng Hà đã trau chuốt, tỉ mỉ trong từng chi tiết, sâu sắc trong từng góc cạnh từ việc kiến tạo một không gian đậm phong cách Pháp. Cư dân sống tại đây được tận hưởng trọn vẹn không gian xanh mát, không khói bụi, không tiếng ồn, được đắm mình trong những khu vườn cổ tích.

Chuẩn mực nghệ thuật khu Nam

Những tri thức trẻ, những cư dân thành đạt luôn đặt ra những tiêu chuẩn sống “tinh tế” đặc biệt là nhu cầu thưởng thức nghệ thuật. Cũng bởi vậy, Southgate Tower tạo được dấu ấn độc đáo từ kiến trúc đến tiện ích. Dự án được tạo tác từ cảm hứng kiến trúc của bảo tàng nghệ thuật Petit Palais và con đường thời trang Rivoli của Pháp.

Có lẽ chỉ ở Southgate Tower, cư dân mới được sống trọn vẹn trong một không gian giàu tính nghệ thuật. Những khu vườn Hoàng gia, vườn trái cây, vườn hồng Pháp lãng mạn, bức tường Ivy ngăn lọc không khí, khu bảo tàng trưng bày những tác phẩm hội hoạ vượt thời gian chắc chắn sẽ chinh phục những cư dân yêu thích nghệ thuật. Những tiện ích đó sẽ mang đến sự thư thái, sự tĩnh tâm cho mỗi người sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Thiết kế căn hộ southgate Tower với phong cách tối giản nhưng vô cùng hiện đại
Thiết kế căn hộ southgate Tower với phong cách tối giản nhưng vô cùng hiện đại

Chuẩn mực an toàn và chất lượng

Cuộc sống ngày nay có quá nhiều lựa chọn và đối với những cư dân thành đạt thì tiêu chuẩn lựa chọn nơi làm việc, an cư của họ cũng vô cùng “khắt khe”..

Ngày 24 tháng 11 vừa qua, UBND TP Hồ Chí Minh có quy định về phân loại rác thải rắn sinh hoạt tại nguồn để định hướng cư dân đô thị thông minh để chuyển giao đúng nhóm. Đây cũng là mục tiêu hướng đến của Southgate Tower với việc áp dụng phân loại rác sinh hoạt thông minh, tiên tiến và tích cực hỗ trợ, đào tạo cơ bản cư dân về cách thức phân loại đơn giản và tiện dụng nhằm xây dựng chuẩn mực sống văn minh cho cư dân tiến bộ.

Thiết kế căn hộ thông minh cho những doanh nhân thời đại 4.0

Southgate Tower bố trí hài hoà hai mô hình hai chức năng officetel và căn hộ. Chủ đầu tư không chỉ chăm chút thiết kế độc đáo bên ngoài mà đối với từng căn hộ, cư dân cũng sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ, tinh tế. Southgate Tower dường như là số ít dự án mà căn hộ officetel có trần cao tới 4,5m mang tới sự thông thoáng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Tất cả những điều này chắc chắn sẽ làm hài lòng các cư dân thành đạt bởi chủ đầu tư hiểu được rằng, họ không cần không gian quá lớn nhưng phải có chiều sâu, nội thất đủ tinh tế, không gian sống phải tạo được sự giao hoà với thiên nhiên.

Có thể khẳng định, hiếm có dự án nào như Southgate Tower tạo nên một phong cách sống chuẩn mực cho cư dân. Officetel là nơi quy tụ những startup, doanh nhân trẻ còn mô hình căn hộ là nơi an cư lý tưởng cho các cư dân thịnh vượng trong một cộng đồng văn minh.

Hotline: 0934 36 27 27 – 0912 20 88 77
Website: www.southgatetower.vn
Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Thương mại & Đầu tư Hồng Hà
Đơn vị phân phối độc quyền: Đất Xanh Premium
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản