Sức hút từ New Đồng Hới Gosabe City- Dự án đất biển sở hữu lâu dài
PV - 03/11/2020 15:49
 
Trong bối cảnh thị trường đất biển đang khan hiếm nghiêm trọng, dự án New Đồng Hới Gosabe City đã nhận được sự quan tâm từ rất nhiều nhà đầu tư cả nước.

Sáng chủ nhật, ngày 01/11/2020 vừa qua, Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Bất động sản Đông Phong – Đơn vị phát triển dự án New Đồng Hới Gosabe City đã tổ chức event cafe bất động sản với chủ đề: “Đón đầu xu hướng dịch chuyển BĐS Quảng Bình- Chìa khóa vàng nào cho nhà đầu tư”.

Sự kiện có sự tham dự của nhiều nhà đầu tư trên cả nước.
Sự kiện có sự tham dự của nhiều nhà đầu tư trên cả nước.

Sự kiện đã thu hút hàng trăm khách hàng đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau như: Đà Nẵng, Hà Nội, Nghệ An… đến tham dự.

Tại sự kiện, chuyên gia BĐS đã đưa ra những phân tích, đánh giá một cách toàn diện, sâu sắc về bối cảnh kinh tế và chính sách, các cơ hội đầu tư hiện nay. Qua đó, các nhà đầu tư có được cái nhìn tổng quan nhất về thị trường bất động sản Quảng Bình hiện nay cũng như các thông tin hữu ích phục vụ các chiến lược kinh doanh và đầu tư của mình.

Theo ông Phan Thế Đức – Giám đốc Phát triển Dự án, Công ty Cổ phần đầu tư phát triển Bất động sản Đông Phong cho biết: “Khu vực ven biển, đặc biệt là đất biển sở hữu lâu dài đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của các nhà đầu tư nhỏ lẻ, bởi đây là thị trường có nhiều sản phẩm sôi động. Nhất là trong bối cảnh thị trường đất biển đang khan hiếm nghiêm trọng và đây cũng là quỹ đất còn sót lại duy nhất của biển Quảng Bình”.

Theo ông Đức cho biết, đối với các nhà đầu tư kỳ cựu, họ đã hình dung trước được tiến trình tốc độ hoá đô thị ven biển hiện nay từ rất lâu. Do đó, có rất nhiều nhà đầu tư ngoại tỉnh hiện nay đã sở hữu quỹ đất lên đến vài chục lô đất tại các thị trường ven biển miền Trung. Quỹ đất này họ đã tích luỹ cách đây từ 5, thậm chí 10 năm trước.

Bà Trần Thị Mỹ T.– nhà đầu tư bất động sản cho biết: “Tôi đã đầu tư BĐS cách đây 10 năm, hiện tại thị trường bất động sản ở Quảng Bình rất giống với thị trường Đà Nẵng cách đây 5 năm. Đây chính là xu hướng trong tương lai của bất động sản Quảng Bình. Vậy nên tôi cũng như nhiều nhà đầu tư khác ở đây đã kịp thời nắm bắt được cơ hội rất tốt”.

Nhiều giao dịch đã được thực hiện tại event cafe bất động sản.
Nhiều giao dịch đã được thực hiện tại event cafe bất động sản.

Kết thúc sự kiện vừa qua, đã có nhiều giao dịch thành công, đem lại cho khách hàng những sản phẩm tối ưu và giúp công ty tiến đến gần hơn với khách hàng. Với mô hình sự kiện này, Đông Phong Land hy vọng sẽ đem đến cho khách hàng những giải pháp bất động sản hiệu quả nhất, sức sinh lời cao nhất, nơi an cư đáng sống nhất.

Dự án New Đồng Hới Gosabe City tọa lạc tại khu vực cửa ngõ phía Bắc thành phố Đồng Hới, Quảng Bình. Dự án được quy hoạch là khu phức hợp nghỉ dưỡng, dịch vụ du lịch, trung tâm giải trí mới ở Quảng Bình.

Dự án nằm trên tuyến đường du lịch biển cách trung tâm thành phố Đồng Hới 5km, sân bay Đồng Hới 2km, bao quanh bởi các khu du lịch mới nổi tiếng ở Quảng Bình như Khu du lịch đồi cát Quang Phú- Nhân Trạch (được Tập đoàn Sand Hills đầu tư khai thác rộng hơn 100ha), đối diện bãi tắm biển Nhân Trạch 5 sao và quảng trường biển quy hoạch tiêu chuẩn quốc tế rộng 2,4ha; liền kề các resort 5 sao: Sea Star Resort, Manli Resort…

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản