Sức sống mới với Gemek Premium
Như Loan - 21/02/2017 08:29
 
Sở hữu những ưu điểm vượt trội của một dự án căn hộ tầm trung, Gemek Premium đang thu hút đông đảo khách hàng, hứa hẹn sẽ trở thành địa chỉ sống lý tưởng của nhiều gia đình Hà Nội.

Vị trí đắc địa

Gemek Premium sở hữu vị trí đắc địa tại khu đô thị Lê Trọng Tấn, Hà Nội, đây là nơi giao thoa giữa sự sôi động của phố thị và vẻ yên ả của khu vực ngoại ô. Từ Gemek Premium, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận bằng tuyến đường hiện đại: Đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông… Đây cũng là khu vực có hạ tầng, hệ thống giáo dục phát triển như: trường tiểu học Kim Đồng (quận Hà Đông), trường trung học cơ sở Dương Nội (Dương Nội, quận Hà Đông),..

Phối cảnh Dự án Gemek
Phối cảnh dự án Gemek

Từ quý III/2016, khu vực Lê Trọng Tấn có rất nhiều dự án đang tiến hành bàn giao căn hộ như: Dự án Parkview Residence, The Golden An Khánh,…  góp phần tạo nên một cộng đồng cư dân đông đúc. Ngoài ra, thông tin huyện Hoài Đức được nâng cấp thành quận vào năm 2020 sẽ tạo ra những bước đột phá mới cho thị trường bất động sản khu vực khi hàng loạt các dự án mới được đầu tư xây dựng.

Thiết kế thông minh

Với mong muốn mang đến cho cư dân không chỉ là nơi ở mà còn là tổ ấm, chủ đầu tư Geleximco đã chăm chút tỉ mỉ thiết kế  từng căn hộ. Diện tích mỗi căn hộ có diện tích từ 65m2 – 91m2, là sự tính toán đến nhu cầu sử dụng của các gia đình trẻ hiện nay. Đặc biệt, các căn hộ tại Gemek Premium đều đảm bảo gió trời và ánh sáng tự nhiên đến từng góc nhỏ căn phòng. Hơn hết, các căn hộ đều được trang bị những nội thất hiện đại phục vụ cho cư dân như: trần thạch cao, sàn gỗ tiêu chuẩn, tủ bếp trên/dưới, thiết bị vệ sinh,…

Hệ thống tiện ích đa dạng, hoàn thiện

Ngoài những tiện ích sẵn có của KĐT Lê Trọng Tấn như: Bệnh viện Hà Đông, trường tiểu học Kim Đồng, trường trung học cơ sở Dương Nội, siêu thị Metro, nhà thi đấu Hà Đông ,… Gemek Premium còn được chủ đầu tư phát triển thêm nhiều tiện ích chất lượng bên trong với bể bơi ngoài trời, trung tâm thương mại, gym, spa, trường mầm non chất lượng,…

Sau một ngày làm việc mệt mỏi tại nội đô, cư dân có thể hòa mình trong làn nước xanh mát ở bể bơi ngoài trời đạt chất lượng hay cùng gia đình đi mua sắm tại trung tâm thương mại của tòa nhà. Đặc biệt, nhằm mang đến chất lượng giáo dục cho cư dân nhí, dự án còn có trường mầm non sẵn sàng đảm bảo mọi yêu cầu chất lượng đào tạo giáo dục. Ngoài ra, cư dân sẽ không phải lo lắng về tình trạng quá tải khi chờ đợi thang máy bởi Gemek Premium được trang bị hệ thống 4 thang bộ thoát hiểm và 14 thang máy tốc độ cao phục vụ cư dân. Bên cạnh đó, vấn đề an ninh, an toàn tại dự án cũng được đề cao với hệ thống an ninh 24/24, mạng lưới camera kiểm soát, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.

Tiến độ đảm bảo

Chủ đầu tư chung cư, Tập đoàn Geleximco là một đơn vị lớn và uy tín trong lĩnh vực đầu tư xây dựng và phát triển các dự án bất động sản với nhiều dự án chất lượng tại Hà Nội và những công trình công cộng trọng điểm. Tất cả những dự án do Geleximco làm chủ đầu tư đều được đảm bảo tiến độ.

Toàn cảnh Dự án Gemek trong khu đô thị Lê Trọng Tấn
Toàn cảnh dự án Gemek trong khu đô thị Lê Trọng Tấn

Với dự án Gemek Premium, chủ đầu tư Geleximco đang tích cực thi công xây dựng, cam kết đảm bảo tiến độ và chất lượng dự án để kịp bàn giao cho khách hàng trong năm 2017.

Giá bán hợp lý, chính sách hấp dẫn

Sở hữu những ưu điểm vượt trội của một dự án tầm trung, căn hộ Gemek Premium có giá hấp dẫn, 15,6 triệu đồng/m2. Để đảm bảo cho khách hàng chưa đủ tiềm lực tài chính có mong muốn sở hữu căn hộ chất lượng cao Gemek Premium chủ đầu tư Geleximco hợp tác cùng ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đưa ra gói chính sách hỗ trợ vô cùng hấp dẫn. Mua nhà tại Gemek Premium khách hàng sẽ được hỗ trợ vay tới 70% giá trị căn hộ, với lãi suất 0% đến khi nhận nhà. Theo đó, khách hàng chỉ cần đóng từ 102 triệu đồng trong đợt đầu tiên là đã có thể trở thành một cư dân tương lai tại Gemek Premium.

Mọi thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0938.824.383; Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900.6088; Website: http://sieuthiduan.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản