Syrena Việt Nam bán nhà sang, tặng xe đẹp
- 22/08/2013 13:06
 
TIN LIÊN QUAN

Nằm trong Khu đô thị Halong Marina (phường Hùng Thắng, TP.Hạ Long, Quảng Ninh), Khu phố San hô hiện lên sang trọng và nổi bật với lối kiến trúc mở của những vườn cây xanh cùng không gian trong lành của biển khơi, đầy đủ các dịch vụ, công trình, tiện ích như Công viên cây xanh, Trung tâm thương mại, Rạp chiếu phim, Bãi biển nhân tạo, Vòng tròn đu quay khổng lồ, Khu thể thao…

Phối cảnh Nhà liền kề San Hô của CTCP Đầu tư phát triển
Syrena Việt Nam

Với lối kiến trúc đẹp mắt và thiết kế thông minh, các căn nhà liền kề San Hô được hoàn thiện bên ngoài tạo nên sự tương đồng thống nhất.

Mỗi căn hộ của nhà liền kề có diện tích đất hơn 100m2, diện tích xây dựng hơn 230m2, diện tích sử dụng mỗi tầng chiếm 65%, bao gồm 04 phòng ngủ với tiện ích phòng tắm khép kín, phòng thờ được thiết kế trên cùng với không gian thờ linh hoạt, đủ các hướng cùng khoảng sân thoáng đãng tạo nên không gian xanh trên cao.

Đặc biệt, xung quanh mỗi căn hộ đều được bao quanh bởi vườn cây xanh và gara ô tô rộng rãi.

Trung tuần tháng 6 vừa qua, dự án đã hoàn thiện phần móng và cấu kiện, dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách hàng vào Quý I/2014. Giá mỗi căn hộ từ 2,1 tỷ đồng.

Trong ngày mở bán 24/8, Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam sẽ chiết khấu ngay 6,5% trên tổng giá trị căn nhà trước thuế VAT.

Khách hàng thanh toán từ 50% giá trị căn nhà trở lên ngay khi ký hợp đồng sẽ được chiết khấu 5% trên số tiền thanh toán vượt mức của Đợt 1.

Đặc biệt, trong đợt này nhằm tri ân các khách hàng, chủ đầu tư triển khai chương trình bốc thăm may mắn “Mua nhà liền tay trúng ngay SH”.

Khách hàng mua Nhà Liền Kề San Hô LK29 và LK29A từ ngày 24/8 sẽ nhận được 01 phiếu bốc thăm may mắn trúng 1 trong 8 chiếc xe Honda SH 125i Việt Nam.

Tổng giá trị các giải thưởng mà khách hàng có thể sở hữu lên tới 528 triệu đồng.

Căn hộ mẫu của khu nhà liền kề San Hô

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản