Syrena Việt Nam ra mắt Dự án nền Tây Hùng Thắng
- 30/09/2013 14:49
 

Tuy nhiên, phân khúc nhà ở bậc trung sẽ không chỉ là một điểm sáng cho hướng đầu tư bất động sản ở Quảng Ninh, dự án Đất nền Hùng Thắng lần đầu tiên ra mắt ngày 29/09 của Syrena Việt Nam là một lựa chọn không thể bỏ qua cho những khách hàng có nhu cầu xây biệt thự đơn lập hoặc nghỉ dưỡng.

Dự án nền Tây Hùng Thắng là lựa chọn tốt cho khách có nhu cầu xây biệt thự đơn lập hoặc nghỉ dưỡng

Dự án tọa lạc ngay tại cửa ngõ phía tây thành phố Hạ Long, trên trục đường chính Khu đô thị mới Halong Marina.

Halong Marina là khu đô thị sở hữu vị trí đắc địa nằm giữa Bãi Cháy và Tuần Châu với toàn bộ phần cơ sở hạ tầng, giao thông xã hội của khu đô thị đã được quy hoạch đồng bộ và hoàn chỉnh.

Tính kết nối cộng đồng tại khu đô thị mới này cũng được gắn kết mạnh mẽ bởi tại đây thành phần dân cư đã chuyển đến sinh sống khá đông đúc.

Hiện nay, dự án đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, điện, nước sạch, đèn đường cao áp, cảnh quan lý tưởng phù hợp để xây dựng các căn nhà biệt thự đơn lập, biệt thự nghỉ dưỡng, theo ý tưởng thiết kế của khách hàng hoặc do chủ đầu tư cung cấp mẫu sẵn.

Khu biệt thự bao gồm 90 lô, rộng từ 175m2-300m2, mật độ xây dựng 65%, cao 3,5 tầng, giá bán từ 16,5-19tr/m2.

Những ngôi biệt thự nằm trên dự án Đất nền phía Tây Hùng Thắng đều được chủ đầu tư cung cấp cho khách hàng mẫu thiết kế hiện đại, sang trọng và tiện ích.

Với vị trí đắc địa, phong thủy hài hòa với lưng tựa núi mặt hướng biển, chủ nhân của biệt thự sẽ hoàn toàn được thụ hưởng không gian thiên nhiên của những hàng cây xanh mát, chìm đắm trong làn gió biển trong lành, làm tan biến mọi mỏi mệt của cuộc sống thường nhật, bên cạnh đó là những dịch vụ tiện ích vượt trội của khu biệt thự.

Dự án nằm gần các trục giao thông quan trọng Quốc Lộ 18, tuyến đường du lịch ven biển Hoàng Quốc Việt, cửa ngõ thành phố nối liền Bãi Cháy và Tuần Châu.

Mặt khác, với ưu điểm về vị trí, nằm trong Khu đô thị Halong Marina, dự án cũng sẽ mang đến cho chủ đầu tư nhiều dịch vụ tiện ích công cộng khác như: Tổ hợp thương mại và giải trí Marine Plaza, Khu nhà phố thương mại Shophouse, Khu nhà liền kề San hô, toà Chung cư Green Bay, Siêu thị, Nhà hàng, Rạp chiếu phim, Trường học, Bệnh viện, Bến xe, Bến phà chỉ 5 phút đi bộ, tất cả các dịch vụ tiện ích trên đã hiện hữu ngay trước mắt.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản