Tâm điểm giàu sang mở ra cơ hội kinh doanh “vàng” tại F-Zone
Như Loan - 12/07/2024 19:52
 
Mô hình dịch vụ - vui chơi giải trí F-Zone (Vinhomes Smart City, Hà Nội) đang là sản phẩm thu hút giới đầu tư bởi sở hữu tiềm năng sinh lời vượt trội đến từ lợi thế tọa độ vàng, dễ dàng tiếp cận nguồn khách hàng “khủng”.

Tọa độ vàng hưởng ngàn lợi thế

Anh Nguyễn Minh Quang (43 tuổi), chuyên viên kinh doanh bất động sản tại thị trường Hà Nội, cho biết từ vài năm trở lại đây, với nguồn cung nhỏ giọt, các sản phẩm mới ra mắt tại thị trường Thủ đô luôn nhận được sự săn đón của giới đầu tư và nhanh chóng “bay hàng”. Tốc độ thanh khoản càng cao khi các sản phẩm sở hữu những lợi thế vượt trội.

Theo thang đánh giá thì yếu tố được xem xét đầu tiên chính là vị trí. Ở trung tâm mới phía Tây Hà Nội, lúc này mọi sự quan tâm đều dồn về F-Zone - mô hình dịch vụ - vui chơi giải trí mới lần đầu tiên xuất hiện ở khu vực.

“Có 3 yếu tố các nhà đầu tư đều đòi hỏi thì F-Zone đều đáp ứng được: nằm ở nơi có hệ thống giao thông thuận tiện; cơ sở hạ tầng được đầu tư phát triển đồng bộ; cư dân đông đúc và nhu cầu tiêu dùng cao”, anh Quang phân tích.

Tọa lạc tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Smart City, F-Zone nằm tại góc 2 mặt đường, kề cận 2 phân khu sầm uất nhất là S3 và Imperia Smart City. Nhờ vị trí này, tổ hợp được thừa hưởng nguồn khách hàng khổng lồ gần 30.000 cư dân tại các phân khu lân cận, cùng cộng đồng cư dân lên tới gần 73.000 người của thành phố quốc tế. Chưa kể, đây đều là những khách hàng có mức thu nhập khá trở lên, có nhu cầu tiêu dùng cao và “khẩu vị” mua sắm cá tính, sẵn sàng chi trả cho các dịch vụ vui chơi - giải trí đa dạng, đẳng cấp.

F-Zone nằm trong lòng Vinhomes Smart City, hưởng trọn lợi thế từ cộng đồng cư dân đông đúc, nhu cầu tiêu dùng cao

Bên cạnh nguồn khách tại chỗ từ các phân khu hiện hữu, F-Zone còn đón đầu nguồn khách đến từ các khu vực lân cận nhờ vị trí giao thông thuận lợi. Các tuyến đường nội khu và ngoại khu tại Vinhomes Smart City đã hoàn thiện, biến F-Zone trở thành one-stop-place - một trạm dừng chân vô vàn trải nghiệm cho khách hàng.

F-Zone cũng thừa hưởng lợi thế vị trí vàng khi nằm trong đô thị lõi của trung tâm mới phía Tây Thủ đô, kế cận các tuyến đường huyết mạnh như Đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn… dễ dàng thu hút nguồn khách vãng lai khổng lồ.

“Nguồn khách sẵn có nhờ vị trí sẽ giúp các thương hiệu tiết kiệm một khoản chi phí lớn cho PR, Makerting”, anh Quang nói.

Cũng theo anh Quang, khi rót vốn vào các shop tại F-Zone, các nhà đầu tư còn được hưởng lợi thế “kép”, vừa có nguồn tiền đến từ việc cho thuê mặt bằng hoặc tự kinh doanh hàng tháng, vừa sở hữu một tài sản tăng giá trị bền vững trong tương lai.

Sản phẩm độc đáo, không gian kinh doanh ưu việt

Bên cạnh lợi thế về vị trí, F-Zone còn có ưu thế vượt trội trên thị trường bất động sản bởi tính độc đáo của sản phẩm. Chủ đầu tư Vinhomes đã nghiên cứu kỹ xu thế và nhu cầu thị trường để đưa ra một mô hình đón đầu xu hướng tiêu dùng mới trên thế giới, đó là one-stop-place.

Bên trong dự án, các ngành hàng được quy hoạch đa dạng, hấp dẫn. Chỉ với một điểm đến, khách hàng có thể tìm kiếm được tất cả sản phẩm, dịch vụ, từ mua sắm, vui chơi, giải trí, đến chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, học tập…

Vượt trội hơn các mô hình kinh doanh khác, F-Zone bổ sung thêm một loạt tiện ích, đáp ứng đa dạng đối tượng khách hàng. Theo đó, giới trẻ có thể tìm thấy ở đây địa điểm vui chơi 24/7 với game station, quán pub, quán bar nghe nhạc, hay thử sức với các bộ môn thể thao mới như pickleball... Chị em phụ nữ có thể đến F-Zone để chăm sóc sức khỏe, làm đẹp với dịch vụ spa, salon… Người già có trung tâm trị liệu cổ truyền; tín đồ thể thao có trung tâm luyện tập, phòng gym, phòng tập golf 3D... Trẻ em cũng có một không gian riêng rộng lớn với khu vực vui chơi trong nhà cho đến trung tâm dancesport - đàn - họa - nhạc, trung tâm tiếng Anh…

F-Zone đón đầu xu hướng tiêu dùng mới của thế giới khi đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng chỉ trong một điểm đến 

Đặc biệt, các sản phẩm, dịch vụ này được phân bổ khoa học trong không gian của F-Zone, khiến du khách vui chơi, tận hưởng quên lối; đồng thời cũng giúp các thương hiệu dễ dàng tương hỗ, bổ trợ, cùng nhau phát triển.  

“Mỗi người trong gia đình lại có những nhu cầu khác nhau, nhưng khi đến F-Zone tất cả đều có không gian cho riêng mình. Chỉ cần chạm thang máy là đã được nâng tầm trải nghiệm”, chị Nguyễn Thị Hoa, cư dân Vinhomes Smart City, chia sẻ.

Đã có kinh nghiệm buôn bán lâu năm trong chính đại đô thị với tệp khách trung thành lớn, chị Hoa cho biết, F-Zone ra đời đúng lúc chị muốn mở rộng kinh doanh. Và F-Zone cho phép phát triển nhiều ngành hàng, mang tới nhiều lợi thế khiến chị phải cân nhắc khi có quá nhiều sự lựa chọn hấp dẫn.  

“48 shop mặt tiền 2 tầng là vị trí đẹp nhất, nhưng sợ là không cạnh tranh nổi suất. Tôi đang muốn có được một vị trí đẹp ở shop 1 tầng bên trong lõi. Và thực tế là dù bên ngoài hay bên trong tôi đều không lo vắng khách”, chị Hoa tự tin nói. 

Đúng như chị Hoa đã chia sẻ, cuộc cạnh tranh giành lấy vị trí đẹp tại F-Zone đang vô cùng căng thẳng, nhất là khi mô hình này chỉ có 178 shop. Giữa lúc thị trường Hà Nội vẫn khát nguồn cung, thì những sản phẩm như F-Zone dự báo sẽ có tốc độ thanh khoản nhanh và giá bán cũng tăng rất nhanh.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản