Tập đoàn TMS và hành trình kiến tạo tuyệt tác bên bờ biển Mỹ Khê
Như Loan - 09/10/2018 09:12
 
Nằm sát bãi biển Mỹ Khê, sở hữu vị trí “vàng” giữa trung tâm thành phố biển Đà Nẵng, được đánh giá là dự án khách sạn sang trọng bậc nhất, TMS Luxury Hotel Da Nang Beach mang trọn tâm huyết của chủ đầu tư Tập đoàn TMS.

Kỳ công kiến tạo công trình tuyệt tác

TMS Luxury Hotel Da Nang Beach gia nhập thị trường BĐS vào giữa năm 2017, đây cũng là thời điểm đánh dấu bước ngoặt của Tập đoàn TMS chuyển hướng mạnh mẽ sang lĩnh vực BĐS.

Sự ra mắt dự án đầu tay này của Tập đoàn TMS được các nhà đầu tư BĐS đánh giá cao. Bởi theo họ, thị trường BĐS đang nở rộ và du lịch Đà Nẵng luôn có bước phát triển nhảy vọt, với lợi thế về cảnh quan thiên nhiên tuyệt sắc, nguồn khách du lịch dồi dào. Đó là điều kiện thuận lợi cho loại hình khách sạn và căn hộ khách sạn phát triển.

TMS Luxury Hotel Da Nang Beach - Tuyệt tác nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng
TMS Luxury Hotel Da Nang Beach - Tuyệt tác nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng

Rực rỡ, hoành tráng ngay giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng, TMS Luxury Hotel Da Nang Beach được thiết kế để thổi bừng mọi xúc cảm trong những không gian nghỉ dưỡng chuẩn mực và nguồn cảm hứng sẽ tiếp tục thăng hoa với mọi tiện nghi sang trọng cùng hệ thống dịch vụ, tiện ích vượt trội.

Coi yếu tố thiết kế của dự án là vô cùng quan trọng để kiến tạo nên một tuyệt tác kiến trúc, Tập đoàn TMS đã có rất nhiều buổi làm việc với các kiến trúc sư của PURE Creations, mở ra lối thiết kế độc đáo cho dự án với phong cách phương Tây phóng khoáng, hiện đại nhưng vẫn phù hợp với gu thưởng thức của người Việt và các du khách châu Á.

Không chỉ có vị trí đắt giá với hơn 80% căn hộ có tầm nhìn trực diện bãi biển Mỹ Khê, 100% căn hộ đón ánh sáng tự nhiên trong lành, khoáng đạt, với TMS Luxury Hotel Da Nang Beach còn là sự đan xen khéo léo giữa những đường nét thiết kế đơn giản mà sang trọng, giữa các gam màu tối giản mà hiện đại, mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng thư thái và thanh bình. Ở đó, an nhiên ùa về trong từng hơi thở và những xúc cảm thăng hoa sẽ được đánh thức nơi sâu thẳm mỗi tâm hồn.

Du khách sẽ được tận hưởng những tiện ích vượt trội tại Dự án
Du khách sẽ được tận hưởng những tiện ích vượt trội tại dự án

Du khách sẽ được tận hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp vượt trội với hồ bơi tầng thượng được bao quanh bởi lớp kính trong suốt cho tầm nhìn panaroma tuyệt đẹp; hệ thống nhà hàng phong cách Á – Âu với tinh hoa ẩm thực đặc sắc từ nhiều nước trên thế giới.

Một góc bình yên để thư giãn tâm hồn, không gian Mélange Spa sẽ là nơi du khách có thể thư giãn với phòng tắm hơi hồng ngoại, bồn tắm Spa cao cấp cùng với liệu trình chăm sóc sức khỏe độc đáo, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm thư giãn hoàn toàn mới mẻ và sang trọng hiếm có.

TMS Luxury Hotel Da Nang Beach chính là biểu tượng mới cho phong cách nghỉ dưỡng thời thượng tại Đà Nẵng.

Bản lĩnh của người “đi sau về trước”

TMS Luxury Hotel Da Nang Beach là miếng ghép hoàn hảo cho bản lĩnh của chủ đầu tư Tập đoàn TMS, thể hiện quyết tâm của một doanh nghiệp có tầm nhìn dài hạn, khát vọng vươn lên dẫn đầu thị trường, đặc biệt là định hướng trở thành nhà phát triển BĐS uy tín hàng đầu Việt Nam.

TMS Luxury Hotel Da Nang Beach mang đến không gian sống nghỉ dưỡng đầy sinh khí
TMS Luxury Hotel Da Nang Beach mang đến không gian sống nghỉ dưỡng đầy sinh khí

Theo các chuyên gia BĐS đánh giá, TMS Luxury Hotel Da Nang Beach mang đến không gian sống nghỉ dưỡng đầy sinh khí, mở ra hướng đi mới cho phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang tại Đà Nẵng.

Đại diện Tập đoàn TMS cho biết: “Gia nhập thị trường BĐS đang trong thời kỳ nở rộ nhưng chúng tôi định hướng lối đi riêng để lựa chọn phân khúc phù hợp và chiến lược rõ ràng để chiếm lĩnh được thị trường. TMS Luxury Hotel Da Nang Beach là tâm huyết của chúng tôi để hiện thực hóa khát vọng trở thành nhà phát triển BĐS uy tín hàng đầu Việt Nam cùng với cam kết thực hiện đúng tiến độ, chất lượng đáp ứng nhu cầu của khách hàng”.

TMS Luxury Hotel Da Nang Beach sẽ chính thức khai trương vào ngày 20/10 tới
TMS Luxury Hotel Da Nang Beach sẽ chính thức khai trương vào ngày 20/10 tới

TMS Luxury Hotel Da Nang Beach sẽ chính thức khai trương vào ngày 20/10/2018, đúng như kế hoạch tiến độ cam kết của chủ đầu tư. Đây cũng chính là món quà tri ân của chủ đầu tư Tập đoàn TMS gửi đến các khách hàng đã đồng hành cùng chủ đầu tư trong suốt quá trình hoàn thiện dự án.

Dự kiến, lễ khai trương Khách sạn TMS Luxury Hotel Da Nang Beach được Tập đoàn TMS tổ chức với chuỗi sự kiện đặc biệt, trong đó có chương trình nghệ thuật đặc sắc quy tụ dàn sao, người mẫu, ca sỹ hạng A trong làng giải trí Việt. Sự xuất hiện và giao lưu của Á hậu Huyền My tại chương trình khai trương Khách sạn TMS Luxury Hotel Da Nang Beach cũng sẽ tạo ra những trải nghiệm thú vị đối với toàn bộ khách mời. Bên cạnh đó là cơ hội chinh phục những giải thưởng giá trị tại giải Golf TMS Invitational Golf Tournament 2018.

Thông tin chi tiết xin liên hệ Hotline: 099.5454.988

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản