The Manor Central Park: Bản giao hưởng của tinh hoa
N.L - 24/10/2020 16:54
 
Quy hoạch phân khu nổi bật chức năng thương mại đầy sôi động - vibrant, hệ tiện ích nội khu đa dạng và kiểu mẫu, phố đi bộ tấp nập hay giao thương rộn ràng phố mới…

Đó là những ấn tượng đã in sâu trong tâm trí khách tham dự sự kiện mở bán Khu phố Đông The Manor Central Park - bản giao hưởng của tinh hoa.

Khu phố Đông The Manor Central Park được ví như một bản giao hưởng của tinh hoa quy hoạch, kiến trúc thời đại.
Khu phố Đông The Manor Central Park được ví như một bản giao hưởng của tinh hoa quy hoạch, kiến trúc thời đại.

Mở bán Khu phố Đông: Vibrant - sôi động

Sáng nay (ngày 24/10), tại khách sạn JW Marriott Hanoi, Bitexco tổ chức sự kiện mở bán Khu phố Đông mang tên The Symphony of Quintessence - Bản giao hưởng của tinh hoa.

Ngay ngoài sảnh lớn, những hình ảnh về phố phường Hà Nội đã khơi lên cho khách thăm quan bao hoài niệm về phố phường, về con người và văn hóa Tràng An.

Ngay đầu giờ sáng, hàng trăm khách tham dự đã phủ kín hội trường sự kiện. Khách tham dự hết sức thích thú lắng nghe tư vấn giới thiệu, trải nghiệm và chụp ảnh check-in nơi diễn ra sự kiện. Toàn bộ không gian hội trường được tái hiện lại chính quy hoạch của The Manor Central Park khi bố trí hai Khu phố Đông và Khu phố Tây nằm đối xứng với nhau qua Công viên Trung tâm rộng lớn.   

Mở đầu chương trình, diva Hồng Nhung nhuốm không gian trong không khí bồng bềnh, lãng mạn đầy mê luyến khi trình diễn nhiều khúc ca lãng mạn về Hà Nội và tình yêu.

Tiếp mạch chương trình, đại diện Bitexco đã có những chia sẻ về niềm tự hào của một doanh nghiệp kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong khởi xướng những khái niệm mới và kiến tạo nhiều giá trị, đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước.

Hội trường dần nóng lên bởi những chia sẻ về câu chuyện đầu tư, về những giá trị khác biệt mà Bitexco gửi gắm khi kiến tạo nên The Manor Central Park, về cả loạt ưu thế vượt trội tại Khu phố Đông ra mắt khách quan trong sự kiện hôm nay.

Không chỉ được thừa hưởng giá trị lớn từ cộng đồng tinh hoa đã thành hình nơi Khu phố Tây cùng khu dân cư hiện hữu phía Đông, Khu phố Đông của The Manor Central Park còn gây ấn tượng bởi quy hoạch phân khu nổi bật chức năng thương mại đầy sôi động - vibrant, tổ chức xã hội ưu việt, hệ tiện ích nội khu đa dạng và kiểu mẫu, phố đi bộ tấp nập hay giao thương rộn ràng phố mới…

Một điểm đến mới của Hà Nội nơi cửa ngõ Tây Nam

Với mong muốn phát triển một khu đô thị mang trong mình những nét sầm uất của các đô thị hiện đại bậc nhất thế giới ấy, đồng thời kế thừa âm hưởng của Hà Nội 36 phố phường xưa, tập đoàn Bitexco đã xây dựng nên The Manor Central Park từ tầm nhìn phát triển quy hoạch quốc tế và triết lý kinh doanh vì lợi ích khách hàng.

The Manor Central Park vừa mang trong mình những nét sầm uất của các đô thị hiện đại bậc nhất thế giới, vừa kế thừa âm hưởng của Hà Nội 36 phố phường xưa.
The Manor Central Park vừa mang trong mình những nét sầm uất của các đô thị hiện đại bậc nhất thế giới, vừa kế thừa âm hưởng của Hà Nội 36 phố phường xưa.

Đội ngũ phát triển dự án đều là các công ty kiến trúc hàng đầu thế giới như EE&K, Kume Sekkei, cùng tài năng và trí tuệ của những kiến trúc sư nổi tiếng Carlos Zapata, Seijiro Takeda...

Bitexco cũng nhận thức được việc tạo dựng một khu đô thị đơn thuần là chưa đủ, hơn cả là cần tạo nên một điểm đến hấp dẫn, một cộng đồng tinh hoa, từ đó hình thành và phát triển những giá trị văn hóa đặc trưng riêng không chỉ cho cư dân nội khu, mà còn cho cả người dân bản địa và các vùng lân cận.

Những con phố mua bán sầm uất, nhộn nhịp mang âm hưởng truyền thống văn hóa phố cổ Hà Nội nay được cách tân theo phong cách hiện đại. Thật khó để tìm thấy tại bất cứ khu đô thị nào, một sự kết hợp hoàn chỉnh giữa khu biệt thự, nhà phố thương mại và “phố đi bộ” vô cùng văn minh và thuận tiện.

Vào ngày nghỉ cuối tuần, bạn có thể thỏa sức tản bộ thư giãn hòa mình vào không gian sôi động, đầy màu sắc và tràn trề sức sống của phố đi bộ. Đặc biệt, con phố nối hai đầu Đông - Tây của khu đô thị này sẽ luôn khoác lên mình những chiếc áo mới vào mỗi cuối tuần. Đó là những sự kiện được thay đổi thường xuyên mang đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm khám phá vô cùng mới lạ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản