The Trident City - Điểm sáng tiềm năng phía Đông thành phố Tam Kỳ
PV - 18/03/2022 08:08
 
Sở hữu lợi thế mảng xanh rộng lớn, sông núi bao quanh, hệ tiện ích hoàn chỉnh, đẳng cấp, Đô thị quốc tế The Trident City sẽ mang đến phong cách sống trải nghiệm “hiếm có” vùng Đông Tam Kỳ.

An cư giữa mảng xanh sinh thái rộng lớn

Khi xu hướng sống xanh, sống khỏe lên ngôi, những không gian sống “ngập tràn mảng xanh sông nước” như đô thị quốc tế The Trident City càng trở nên đắt giá.

Không gian sống ngập tràn mảng xanh tại The Trident City
Không gian sống ngập tràn mảng xanh tại The Trident City

Mỗi giây phút tại đây, cư dân được tận hưởng một cuộc sống xanh đúng nghĩa. Với 62% diện tích toàn khu để phát triển mảng xanh, tiện ích và hạ tầng cùng trục cảnh quan 69m bao bọc; mỗi sản phẩm tại The Trident City không chỉ tràn ngập “hơi thở” thiên nhiên, mà còn đảm bảo yếu tố cảnh quan, kết nối tinh tế với thiên nhiên, tạo nên một khu đô thị ấn tượng.

Giữa không gian xanh mát ấy, chất lượng cuộc sống của cư dân được nâng tầm khi sức khỏe của cả gia đình sẽ được chăm sóc toàn diện với hệ thống y tế tiêu chuẩn quốc tế hiện đại; con trẻ có cơ hội học tập và phát triển toàn diện, trở thành công dân toàn cầu tại hệ thống giáo dục chất lượng cao. Tất cả góp phần tạo nên diện mạo của một không gian sống lý tưởng cho gia đình đa thế hệ.

Đông Tam Kỳ – “trái tim” du lịch biển của Quảng Nam

Trong mục tiêu phát triển của tỉnh, Tam Kỳ được coi là một mảnh ghép hoàn hảo để phát triển du lịch biển trong tương lai. Cơ sở hạ tầng đồng bộ cùng với định hướng của tỉnh Quảng Nam 2030 - 2050, mở rộng đô thị về phía Đông, Tam Kỳ đã và đang “thay da đổi thịt” từng ngày, vươn mình thành điểm đến toàn cầu.

Trong đó, điểm nhấn hạ tầng giao thông là 2 trục đường huyết mạch: “trục tri thức” Lê Thánh Tông, “trục thương mại” Điện Biên Phủ, kết nối với biển Tam Thanh, sông Tam Kỳ, đưa Sông vào lòng thành phố, kết nối đô thị - tiến gần đến biển.

 

The Trident City - Kết nối đô thị, tiến gần đến biển
The Trident City - Kết nối đô thị, tiến gần đến biển

Đáng chú ý, Tam Kỳ là thành phố có vị trí ven biển với đường bờ biển dài, liên kết với nhiều điểm du lịch nổi tiếng và kết nối xuyên suốt với phố cổ Hội An. Do vậy, Tam Kỳ hoàn toàn có thể hướng đến trở thành một đô thị gắn với phát triển du lịch biển - nghỉ dưỡng.

Cùng cơ sở hạ tầng giao thông hoàn thiện, Tam Kỳ đang hình thành các đô thị đẳng cấp từ các “ông lớn” cả nước. Mở màn mới đây như The Trident City, dự án được Công ty cổ phần Địa ốc First Real - đơn vị hợp tác đầu tư và phát triển dự án dành nhiều tâm huyết để hoàn thiện, với quy mô 29,9 ha, tọa lạc tại phường An Phú, vùng Đông Tam Kỳ.

Dự án nằm ngay trục đường giao thương huyết mạch trọng điểm kết nối với trung tâm thành phố đến các địa điểm du lịch nổi tiếng như Hồ Phú Ninh, biển Tam Thanh, địa đạo Kỳ Anh, phố cổ Hội An, TP. Đà Nẵng…. 

Đô thị quốc tế The Trident City mang trong mình sự phát triển vượt bậc về cơ sở hạ tầng giao thông, hạ tầng tiện ích, hứa hẹn sẽ góp phần gia tăng cuộc sống phong phú cho cộng đồng cư dân cùng du khách trong và ngoài nước.

“Chỉ cần tưởng tượng gia đình sẽ tận hưởng cuộc sống vui khỏe tại The Trident City, sáng cả nhà chạy bộ hít thở không khí thiên nhiên trong lành tại công viên trung tâm rộng lớn 15.500 m2, chiều ngắm hoàng hôn ở biển Tam Thanh hay tối ngồi dọc hồ cảnh quan, kênh nước sinh thái cùng hòa mình vào các hoạt động nhộn nhịp, đầy sắc màu của đô thị biển thật là tuyệt vời” - một khách hàng chia sẻ trong chuyến tham quan tại The Trident City mới đây.

Tiện ích đẳng cấp, liên kết vùng hoàn hảo theo  tiêu chuẩn quốc tế tại The Trident City chính là tâm huyết của đơn vị hợp tác đầu tư và phát triển - Công ty cổ phần Địa ốc First Real, mang đến cơ hội đầu tư, an cư cho tất cả khách hàng và nhà đầu tư.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản