
-
Xuất khẩu xi măng, clinker phục hồi, 8 tháng thu 866 triệu USD
-
Việt Nam Graphene Global động thổ dự án sản xuất vật liệu graphene tại Gia Lai
-
Tiêu thụ vật liệu xây dựng tháng 7/2025 dự báo tích cực
-
Kinh doanh thép chật vật khi “ông lớn” trở lại -
Vietbuild 2025: Hàng Trung Quốc vẫn mạnh về giá, hàng Việt Nam vươn lên về chất lượng -
Áp dụng công nghệ vào xây dựng nhà thông minh, phòng chống thiên tai -
7 tháng đầu năm 2024, cả nước tiêu thụ gần 32 triệu tấn xi măng, giảm so với cùng kỳ
![]() |
Tất cả các vùng miền đều ghi nhận tăng trưởng mạnh, trong đó thép xây dựng thành phẩm xuất khẩu tăng gấp 2,5 lần so với cùng kỳ, khu vực miền Nam tăng 89,7%, miền Trung 23,2% và miền Bắc là 14,7%. Trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, sản lượng bán hàng ở khu vực phía Nam vẫn đạt hơn 70.000 tấn, góp phần quan trọng vào kết quả bán hàng của thép Hòa Phát trong tháng.
Thị trường xuất khẩu cũng ghi nhận kết quả rực rỡ với gần 68.000 tấn thép thành phẩm đi các nước Nhật Bản, Campuchia, Úc, Indonesia, Malaysia… Con số này gần bằng lượng xuất khẩu của cả quý I/2019. Ngoài ra, lần đầu tiên Tập đoàn Hòa Phát xuất khẩu hơn 135.000 tấn phôi thép tới nhiều nước trên thế giới trong vòng một tháng.
Tổng cộng cả lượng tiêu thụ thép thành phẩm và phôi thép, Hòa Phát đã cung ứng cho thị trường trong và ngoài nước 486.000 tấn trong tháng 3, một con số cao kỷ lục của ngành thép Việt Nam.
Theo đại diện Công ty TNHH Thép Hòa Phát Hưng Yên, đơn vị đảm trách bán hàng thép Hòa Phát, sản lượng bán hàng thép Hòa Phát đạt mức ấn tượng trên là nhờ khu vực xây dựng dân dụng đang vào mùa.
Lũy kế trong quý I/2020, thép xây dựng Hòa Phát đã cung cấp cho thị trường trên 732.000 tấn (chưa bao gồm sản lượng phôi thép), tăng nhẹ so với cùng kỳ. Trong đó, lượng thép thành phẩm xuất khẩu gần 135.000 tấn, tăng 74,8% so với cùng kỳ năm trước. Đặc biệt, lượng phôi thép Hòa Phát cung cấp cho thị trường đạt khoảng 350.000 tấn, chủ yếu là xuất khẩu.
Để đảm bảo sản xuất, cung ứng hàng hóa được thông suốt, liên tục trong điều kiện dịch Covid-19, thép Hòa Phát đã và đang ứng dụng các phần mềm, công cụ hỗ trợ trong điều tiết sản xuất, bán hàng, đồng thời thực hiện nghiêm nhiều biện pháp phòng chống dịch bệnh theo chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Y tế như kiểm soát thân nhiệt ra vào, bắt buộc 100% đeo khẩu trang khi làm việc, thường xuyên sát khuẩn tay, phun khử trùng nơi làm việc, tổ chức ăn giãn ca, đảm bảo khoảng cách 2m khi trao đổi trong công sở, nhà máy, chỉ họp khi thật cần thiết.
-
DragonHomes Eco City: Cuộc sống sang trọng trong tầm tay -
Vinhomes bắt tay Samty Nhật Bản phát triển dự án The Sakura -
Vì sao giá nhà đất Hoài Đức vẫn tăng giá mạnh giữa đại dịch Covid-19? -
Cơ hội hiếm hoi sở hữu “thương phố” giữa tiểu vùng tây sông Hậu -
Habana Island - “viên ngọc bích” của NovaWorld Ho Tram -
Siêu dự án bất động sản hạng sang tại Quy Nhơn sắp ra mắt -
Athena Land là đơn vị phân phối chính thức dự án Apec Aqua Park Bắc Giang
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
HYXiPOWER ra mắt trọn bộ sản phẩm tại IGEM 2025 Malaysia
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ