-
Hà Nội dự kiến lập Đề án xây dựng một số xã phát triển thành phường -
Đảng bộ Bộ Tài chính kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi suy thoái tư tưởng chính trị -
Bộ Tài chính công khai dự toán ngân sách nhà nước năm 2026 -
Hoàn thành trước hạn mục tiêu xây dựng 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội -
Năm 2025, Quảng Ngãi thu hút 104.345 tỷ đồng vốn đầu tư -
Hải Phòng đề ra mục tiêu thu ngân sách gần 195.000 tỷ đồng trong năm 2026
Đây cũng là lần đầu tiên HPG có sản lượng bán hàng trong tháng và xuất khẩu lớn nhất từ trước tới nay.
Mức sản lượng trên giúp thép Hòa Phát ghi nhận mức tăng trưởng tới hơn 83% so với cùng kỳ 2017, trong khi đó lượng thép xuất khẩu tăng ấn tượng gấp 3,4 lần so với tháng 10 năm ngoái.
Nguyên do khiến sản lượng bán hàng của HPG tăng đột ngột được cho là do thị trường dân dụng có sức mua tăng đột biến cộng với nhiều dự án do các nhà thầu xây dựng lớn như Hòa Bình, Coteccons, Delta …triển khai đẩy nhanh tiến độ.
Trong lĩnh vực xuất khẩu, chưa khi nào thép Hòa Phát nhận được đơn đặt hàng với khối lượng lớn như trong tháng 10 vừa qua, trong đó, các thị trường Nhật Bản, Mỹ, Campuchia, Australia, New Zealand đóng góp phần lớn lượng hàng xuất khẩu của thép Hòa Phát kể trên.
Thời gian qua, các nhà máy tại Hải Dương, Hưng Yên đều phát huy tối đa công suất để phục vụ nhu cầu của thị trường, đặc biệt là Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát tại Hải Dương hoạt động ổn định, năng suất ngày càng cải thiện hơn nhờ nâng cấp thiết bị lò cao số 2.
Lũy kế 10 tháng đầu năm, thép xây dựng Hòa Phát đã tiêu thụ 1,95 triệu tấn, tăng hơn 10% so với cùng kỳ 2017. Sản lượng xuất khẩu đạt 185.000 tấn, tăng 33,3%.
Với tốc độ bán hàng như hiện nay, thép Hòa Phát có cơ sở tiêu thụ 4 triệu tấn thép xây dựng trong năm 2019.
-
Năm 2025, Quảng Ngãi thu hút 104.345 tỷ đồng vốn đầu tư -
Hải Phòng đề ra mục tiêu thu ngân sách gần 195.000 tỷ đồng trong năm 2026 -
Văn phòng Chính phủ: Chủ động, bản lĩnh, đồng hành cùng Chính phủ trong năm tăng tốc, bứt phá -
Khu đô thị thể thao Olympic là điểm cầu trung tâm của lễ khởi công ngày 19/12 -
Mục tiêu tăng trưởng 2 con số là có nền tảng, có dư địa và khả thi -
Mời loạt “ông lớn” quốc tế xây dựng chiến lược phát triển cao nguyên Di Linh -
Quảng Ninh thông qua kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2026 và giai đoạn 2026 - 2030
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality
