
-
PAN ký thỏa thuận với đối tác Nhật; Gỗ An Cường mở rộng ngành nghề kinh doanh; KBC chi ngàn tỷ đồng thành lập công ty con
-
Coteccons lần đầu tiên tổ chức lễ vinh danh các đối tác cùng đồng hành
-
Thủ tướng: VNPT xứng đáng là trụ cột của hạ tầng số quốc gia
-
Đo nhiệt huyết kinh doanh của giới doanh nhân qua các kiến nghị
-
Doanh nghiệp trẻ kiến nghị gì qua các vòng đối thoại chính sách -
FWD triển khai chương trình “Sống đầy - Thưởng chất” đợt 2 với quà tặng lên đến 50% phí bảo hiểm năm đầu
![]() |
Cụ thể, lượng thép xây dựng của Hòa Phát tiêu thụ ở miền Bắc đạt 86.516 tấn, miền Trung là 23.938 tấn và miền Nam tăng trưởng mạnh nhất đạt 54.810 tấn, cao gấp 2,2 lần so với tháng 2/2019.
Đối với thị trường xuất khẩu, tháng 2/2020, Hòa Phát đạt sản lượng xuất khẩu trên 42.000 tấn thép xây dựng thành phẩm tới thị trường các nước trên thế giới, cao gấp 2,7 lần so với cùng kỳ. Trong đó xuất khẩu sang thị trường Canada tăng đột biến, chiếm tới 54,4% lượng hàng xuất trong tháng. Tiếp đó là thị trường Malaysia với 4.000 tấn.
Không chỉ xuất thép thành phẩm, Hòa Phát còn xuất phôi thép sang Thái Lan, Indonesia và một số quốc gia khác với sản lượng gần 110.000 tấn.
Lũy kế 2 tháng đầu năm, thép xây dựng Hòa Phát đã cho ra thị trường hơn 381.000 tấn thép thành phẩm, trong đó có 69.000 tấn xuất khẩu. Bên cạnh đó, Hòa Phát còn cung cấp 170.000 tấn phôi thép chất lượng cao cho các nhà sản xuất khác ở khu vực Đông Nam Á, châu Á.
Mức sản lượng khả quan nói trên cho thấy, thép Hòa Phát vẫn được thị trường đón nhận rất tích cực, dù cho kinh tế Việt Nam và thế giới đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, đặc biệt là những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trên phạm vi toàn cầu.
Đối với dự án Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất, Tập đoàn cũng đang nỗ lực triển khai giai đoạn 2, đồng thời phối hợp chặt chẽ cùng tỉnh Quảng Ngãi trong công tác phòng chống dịch, kiểm soát và đảm bảo sức khỏe cho người lao động của Công ty cũng như các nhà thầu. Dự kiến trong tháng 4 tới, Tập đoàn sẽ chạy thử nguội dây chuyền thép cuộn cán nóng (HRC), thuộc giai đoạn 2 của Khu liên hợp.

-
PAN ký thỏa thuận với đối tác Nhật; Gỗ An Cường mở rộng ngành nghề kinh doanh; KBC chi ngàn tỷ đồng thành lập công ty con
-
Thị trường mua bán - sáp nhập (M&A): Đón sóng tiêu dùng, năng lượng, số hóa
-
Coteccons lần đầu tiên tổ chức lễ vinh danh các đối tác cùng đồng hành
-
Thủ tướng: VNPT xứng đáng là trụ cột của hạ tầng số quốc gia
-
Đo nhiệt huyết kinh doanh của giới doanh nhân qua các kiến nghị -
Doanh nghiệp trẻ kiến nghị gì qua các vòng đối thoại chính sách -
FWD triển khai chương trình “Sống đầy - Thưởng chất” đợt 2 với quà tặng lên đến 50% phí bảo hiểm năm đầu -
EVNGENCO vận hành an toàn trong mùa mưa bão, phát huy tốt thuỷ điện -
Thách thức xuất khẩu cuối năm -
Doanh nghiệp thành lập mới tại Đà Nẵng tăng mạnh -
Doanh thu hàng miễn thuế tăng “khủng” sau Nghị định 100
-
Lễ kỷ niệm 80 năm truyền thống ngành Giáo dục và khai giảng năm học 2025 - 2026
-
Casio ra mắt bộ sưu tập G-SHOCK G-STEEL GBM-2100 trong chiến dịch “Tough Like You”
-
VPBank hợp tác với Tập đoàn Ping An xây dựng hệ thống ngân hàng lõi
-
Japfa đồng hành cùng 500 học sinh đến trường
-
VPBank CommCredit kiến tạo nền tảng vững chắc cho cộng đồng kinh doanh tư nhân
-
LITEON Việt Nam là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm thứ 2 liên tiếp