Thera Premium Tuy Hòa đẳng cấp tại xứ hoa vàng cỏ xanh
Việt Hương - 23/06/2020 17:37
 
Được mệnh danh là xứ “hoa vàng cỏ xanh”, Phú Yên với nguồn tài nguyên du lịch biển đa dạng cùng bề dày lịch sử, mang dấu ấn đậm nét của di tích Chăm Pa.

Sự đồng bộ về hạ tầng trong những năm gần đây chính là “cú huých” giúp Phú Yên hội tụ các nhà đầu tư lớn về lĩnh vực nghỉ dưỡng.

Thera Premium Tuy Hòa được ví như Địa Trung Hải thu nhỏ bên bờ biển Tuy Hòa
Thera Premium Tuy Hòa được ví như Địa Trung Hải thu nhỏ bên bờ biển Tuy Hòa

Điểm khác biệt

Phú Yên là một tỉnh thuộc khu vực duyên hải Nam Trung bộ, hội tụ đủ núi, đèo và biển cả, nên địa phương có lợi thế tự nhiên để phát triển du lịch. Trong đó, nổi bật là bờ biển dài gần 200 km với nhiều vịnh, ghềnh đá, sông ngòi tự nhiên, gắn với những địa danh lịch sử và văn hóa.

Nét đặc sắc của văn hóa Phú Yên là sự đan xen, giao thoa của văn hóa Việt - Chăm. Nhiều lễ hội gắn với cư dân vùng biển, đặc trưng như lễ hội cầu ngư, các làn điệu dân ca đặc sắc. Những làng nghề truyền thống có thể kể đến gồm sản phẩm mỹ nghệ, chế biến nước mắm, dệt chiếu…

Đặc biệt, Phú Yên sở hữu vị trí giao thông chiến lược trong Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, thông suốt với tuyến Quốc lộ 1 nối liền Bắc - Nam; Quốc lộ 25, 29, 19C nối liền các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên. Cùng hệ thống giao thông đường bộ, đường hàng không được đầu tư đồng bộ đã thu hút các nhà đầu tư tiềm năng đến với địa phương. Tiềm năng đó đã và đang đón nhận những dự án bất động sản nghỉ dưỡng tầm cỡ, tạo nên sự đồng bộ trong phong cách du lịch thượng lưu.

Theo UBND tỉnh Phú Yên, giai đoạn 2016 - 2020, Phú Yên thu hút trên 50 dự án đầu tư du lịch, dịch vụ với tổng số vốn xấp xỉ 50.000 tỷ đồng, với sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp lớn như: Vingroup, APEC Group, Việt Beach - Tân Việt An, Đất Xanh Miền Trung…

Một trong những dự án đẳng cấp quốc tế, được đánh giá tạo cú huých cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phú Yên, được giới đầu tư quan tâm là Thera Premium Tuy Hòa.

Vị trí của Thera Premium Tuy Hòa sở hữu trọn lợi thế bởi khu vực dự kiến phát triển công viên ven biển đa tiện ích gồm quảng trường Nghinh Phong, quảng trường 1-4, công viên nước, nhà hàng - cà phê, khu hoạt động thể thao biển... Đặc biệt là tuyến đường Độc Lập, kết nối các dự án về du lịch, nghỉ dưỡng với nhau.

Thera Premium Tuy Hòa sẽ tạo cú huých cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phú Yên.
Thera Premium Tuy Hòa sẽ tạo cú huých cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phú Yên.

“Địa Trung Hải” thu nhỏ bên bờ biển Tuy Hòa

Dự án Thera Premium Tuy Hòa sở hữu vị trí vàng nằm ngay cung đường biển Tuy Hòa, thuộc tổ hợp khu nghỉ dưỡng cao cấp và sinh thái Việt Beach, tiếp giáp với đường Độc Lập, trải dài hơn 500 m mặt biển, ngay quảng trường Nghinh Phong, đối diện khu cơ quan hành chính của tỉnh Phú Yên.

Thera Premium Tuy Hòa đã hoàn thiện thủ tục pháp lý và đang hoàn thiện xây dựng công trình. Dự án mang phong cách Địa Trung Hải, được chủ đầu tư chuẩn bị kỹ lưỡng và tâm huyết.

Phong cách thiết kế đậm chất Địa Trung Hải, mỗi một căn Shoptel, Villa được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất, một nét phối hợp duyên dáng đến hoàn mỹ của kiến trúc, khiến các khối nhà tạo nên một nét điểm xuyết tuyệt mỹ của khu đô thị đang dần hình thành rõ nét, tạo nên sức hút với du khách.

Dự án tiếp giáp 4 mặt đường, trong đó có 3 trục đường huyết mạch là Độc Lập, Nguyễn Hữu Thọ và Lê Duẩn, ngay cạnh quảng trường biển Nghinh Phong.

Bên cạnh sức hút của dự án, Thera Premium Tuy Hòa cũng chính là cơ hội cho mỗi nhà đầu tư sở hữu ngay căn hộ mà mình yêu thích, bởi giá trị kinh tế ngày càng gia tăng theo từng giai đoạn kinh doanh, chứng minh cho khả năng sinh lợi, khả năng phát triển kinh doanh. Với chuỗi tiện ích độc đáo, chuẩn 5 sao, Dự án Thera Premium Tuy Hòa hứa hẹn là điểm dừng, nơi đầu tư lý tưởng của các nhà đầu tư, mở ra cơ hội đón đầu thị trường vẫn còn sơ khai ở vùng đất “hoa vàng trên cỏ xanh”.

Mỗi một căn Shoptel, Villa được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất
Mỗi một căn Shoptel, Villa được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất

Dự án Thera Premium nhà phố thương mại du lịch và biệt thự du lịch nghỉ dưỡng tọa lạc tại vị trí đắc địa 4 mặt tiền. Khu vực được đánh giá có sự phát triển mạnh mẽ về dịch vụ thương mại và du lịch. Mặt tiền dự án là đường Lê Duẩn (32 m), được quy hoạch là tuyến phố thương mại sầm uất bậc nhất của TP. Tuy Hòa. Một mặt giáp đường Nguyễn Hữu Thọ (40 m), một mặt giáp đường Độc Lập với 500 m bờ biển, một mặt giáp con đường quy hoạch mới, ngay quảng trường Nghinh Phong. Nằm trong Tổ hợp khu nghỉ dưỡng cao cấp và sinh thái Việt Beach, hưởng trọn tiện ích 5 sao từ khu biệt thự nghỉ dưỡng Stelia Beach Resort, được phát triển bởi chủ đầu tư Việt Beach - Tân Việt An.

Theo đại diện nhà đầu tư, Dự án Thera Premium Tuy Hòa đã hoàn thiện thủ tục pháp lý và đang hoàn thiện xây dựng công trình. Dự án mang phong cách Địa Trung Hải, được chủ đầu tư chuẩn bị kỹ lưỡng và tâm huyết với mong muốn tốt nhất, đẳng cấp nhất, nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của du khách trong nước và quốc tế. Một đẳng cấp Thera Premium không đi theo số lượng mà thiên về chất lượng với phương châm “Vị trí kim cương - sinh lời bền vững”.

Được biết, Dự án Quảng trường Nghinh Phong đang tiến hành xây dựng và gấp rút hoàn thiện trước tháng 9/2020, nhằm chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Phú Yên lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2021 - 2025.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản