Thị trường bất động sản Vinh sôi động cuối năm với nhiều trợ lực từ chủ đầu tư lớn
Như Loan - 08/12/2023 11:17
 
Cùng với đà tăng trưởng của thị trường bất động sản, nhiều chủ đầu tư lớn cũng tung ra loạt chính sách bán hàng hấp dẫn để thu hút khách hàng.

Đáng chú ý, tại vùng lõi TP. Vinh, dự án nhà phố thương mại Vincom Shophouse Diamond Legacy với cam kết lợi nhuận “siêu hấp dẫn” đang thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư

Nhà phố vùng lõi TP. Vinh cam kết lợi nhuận cho thuê 3,2 tỷ/3 năm

Giới phân tích nhận định, đây là thời điểm lý tưởng để các nhà đầu tư BĐS xem xét, quyết định bỏ vốn vào những sản phẩm giàu tiềm năng bởi thị trường đã phục hồi khá rõ nét. Bằng chứng là gần đây nhiều chủ đầu tư đã liên tục “tung hàng” ra thị trường kết hợp cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, thu hút đông đảo khách hàng. Thanh khoản hiện đã được cải thiện ấn tượng so với hồi đầu năm 2023.

Là phân khúc nổi bật trên thị trường BĐS, nhà phố thương mại vùng lõi đô thị vẫn nằm trong tầm ngắm của giới tinh hoa và các nhà đầu tư sành sỏi. Nguyên nhân bởi đây là mô hình đầu tư lợi ích kép, vừa để ở, vừa có khả năng gia tăng lợi nhuận cao và ổn định nhờ vị trí, nguồn cung giới hạn, tiềm năng kinh doanh.

Theo đó, trong bối cảnh nguồn cung nhà phố thương mại tại các thành phố lớn dần khan hiếm, xu hướng nhiều nhà đầu tư tiến về lõi đô thị các vùng lân cận tìm kiếm cơ hội ngày càng rõ nét. Đơn cử như tại TP. Vinh, dòng sản phẩm này ngày càng hấp dẫn các nhà đầu tư trong bối cảnh ngành du lịch Nghệ An đang tăng tốc mạnh.

Đặc biệt, nhà phố thương mại thuộc quần thể phức hợp mua sắm, dịch vụ thời thượng Vincom Shophouse Diamond Legacy ngay trung tâm TP. Vinh từ ngày đầu ra mắt đã trở thành “điểm xoáy” thu hút dòng tiền. 

Đáng chú ý, dự án cũng đang được chủ đầu tư Vinhomes “mạnh tay” áp dụng chính sách cam kết tiền thuê lên đến 3,2 tỷ đồng trong 3 năm (khoảng 90 triệu đồng/tháng). Trợ lực “siêu hấp dẫn” này đã khiến Vincom Shophouse Diamond Legacy tiếp tục ghi nhận nhiều giao dịch thành công, tiếp đà sôi động cho thị trường bất động sản TP. Vinh.

Cơ hội hấp dẫn nhất năm để các nhà đầu tư sở hữu ngay nhà phố thương mại nóng sốt nhất trung tâm thành phố Vinh với mức sinh lời đều đặn hơn 1 cây vàng mỗi tháng

Anh Tommy Hoàng, Việt kiều Úc đánh giá cao các giải pháp kích cầu của chủ đầu tư Vinhomes. “Đây là phương án đầu tư an tâm khi nắm chắc trong tay khoản lợi nhuận không nhỏ sau khi bàn giao. Nếu so với tiền gửi ngân hàng, đây cũng là khoản lợi nhuận vượt xa kỳ vọng. Hơn hết, các sản phẩm nhà phố tại đây đã hiện hữu, nhà đầu tư có thể thu lợi ngay lập tức từ việc cho thuê cũng như tiềm năng tăng giá khi TP. Vinh ngày một thay da đổi thịt”, anh Tommy Hoàng chia sẻ.

Nhiều “trợ lực” khác giúp nhà đầu tư tối ưu chi phí

Không chỉ hưởng lợi từ các chính sách cam kết lợi nhuận, khách hàng sở hữu nhà phố thương mại tại Vincom Shophouse Diamond còn nhận được loạt ưu đãi như hỗ trợ vay ngân hàng, hỗ trợ chi phí hoàn thiện nội thất… từ phía chủ đầu tư, giúp gia tăng cơ hội sinh lời bền vững.

“Chính sách bán hàng của Vincom Shophouse Diamond Legacy có hỗ trợ thiết thực khi chỉ cần bỏ ra số tiền ban đầu 30% là có thể nhận nhà, phần còn lại ngân hàng cho vay với mức hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 30 tháng. Nhà đầu tư không phải trả lãi ngân hàng mà còn được hưởng khoản sinh lời cố định từ việc cam kết tiền thuê trong 3 năm”, anh Tommy Hoàng chia sẻ thêm sau khi chính thức trở thành chủ nhân 2 căn nhà phố thương mại tại dự án.

Chủ đầu tư cũng áp dụng gói hỗ trợ hoàn thiện tầng 1 bằng tiền tương đương 1% giá trị HĐMB cho khách hàng. Đặc biệt, chủ nhân sở hữu nhà phố thương mại Vincom Shophouse Diamond Legacy còn được nhận ngay xe 01 xe ô tô điện VF9 Plus trị giá 2,2 tỷ đồng.

Vincom Shophouse Diamond Legacy bàn giao ngay cùng với các chính sách hỗ trợ tài chính bứt phá

Theo phân tích của các chuyên gia, so với mặt bằng chung hiện nay, chính sách bán hàng áp dụng cho nhà phố Vincom Shophouse Diamond Legacy với 2 giải pháp trọng yếu: giảm chi phí tối thiểu và cam kết lợi nhuận tối đa không chỉ đảm bảo tính an toàn cho người mua, mà còn giúp các nhà đầu tư dễ dàng sở hữu sản phẩm có khả năng sinh lời ngay và gia tăng lợi nhuận mạnh mẽ khi dự án chính thức đi vào hoạt động.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản