Thiết bị ngành nước sôi động cuối năm với nhiều sản phẩm mới
Như Loan - 28/10/2016 13:28
 
Thị trường thiết bị ngành nước cuối năm thường sôi động và nhộn nhịp hơn. Các chủ đầu tư, nhà thầu hay đơn giản là những ông chủ ngôi nhà tương lai của mình đang gấp rút hoàn thành các hạng mục thi công cuối cùng cho công trình kịp hoàn thiện trước thềm năm mới

Thấu hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng, Tân Á Đại Thành trình làng 3 dòng sản phẩm cao cấp: Bồn Inox Tân Á Smart, Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Smart và Bồn nhựa Tân Á Gold, giúp khách hàng có thêm lựa chọn ưu việt để hoàn thiện công trình.

Bồn inox Tân Á Smart cao cấp siêu bóng và siêu bền số 1 của Tập đoàn Tân Á Đại Thành

Bồn chứa nước bằng inox là một trong những sản phẩm truyền thống “kinh điển” của Tân Á Đại Thành. Với dòng sản phẩm mới, Bồn inox Tân Á Smart được tích hợp các tính năng nổi trội của Bồn inox thế hệ mới. Sản phẩm được sản xuất từ inox SUS 304 cao cấp mang đến độ bền lý tưởng và đặc biệt bề ngoài sản phẩm rất bóng đẹp.

Bồn Tân Á Smart có thiết kế hiện đại, chân đỡ vững chãi, ứng dụng công nghệ hàn lăn tự động là công nghệ hiện đại nhất trong lĩnh vực sản xuất bồn inox tại Việt Nam tạo độ cứng, vững cho sản phẩm trong mọi điều kiện thời tiết.

.
.

Bồn nhựa cao cấp Tân Á Gold chống UV và chống xuyên sáng

Bồn nhựa Tân Á Gold được sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh LLDPE nhập khẩu theo tiêu chuẩn TIS 816-2556, đáp ứng tiêu chuẩn AS/NZS 4020:2002 về dụng cụ chứa nước uống, sinh hoạt, thích hợp sử dụng cho mọi nguồn nước.

Chất liệu nhựa cao cấp chống được tia UV, chống xuyên sáng, giúp sản phẩm không bị bay màu, lão hoá nhựa và hạn chế tối đa sự hình thành của rong rêu. Sản phẩm là sự lựa chọn tuyệt vời cho những vùng có nguồn nước nhiễm mặn, nhiễm phèn. Đặc biệt, Bồn nhựa Tân Á Gold có thiết kế rất sang trọng với màu vàng bắt mắt với mục tiêu không chỉ đáp ứng được công năng mà còn làm đẹp cho các công trình. Hiện tại, Tân Á Đại Thành là đơn vị duy nhất cung cấp sản phẩm bồn nhựa có màu sắc độc đáo này.

Máy nước nóng Năng lượng mặt trời Tân Á Smart với hợp kim đặc chủng giữ nước nóng lâu hơn

Sản phẩm mới Máy nước nóng Năng lượng mặt trời Tân Á Smart là sản phẩm lý tưởng vào mùa đông cho khách hàng có nhu cầu sử dụng nguồn nước nóng cao mà không phải đau đầu khi thanh toán hóa đơn tiền điện. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Đức với hợp kim đặc chủng giúp giữ nhiệt của nước lâu hơn.

Đây là một đặc điểm riêng của Máy nước nóng năng lượng Mặt trời Tân Á Smart giúp sản phẩm hoạt động hiệu quả hơn các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Ống thủy tinh của sản phẩm được cấu tạo 5 lớp giúp hấp thu 98% nhiệt năng và nhiệt đột có thể đạt tới 90oC. Lớp bảo ôn trong bình với độ dầy 50 mm cho khả năng giữ nhiệt đến 98 giờ. Thời gian bảo hành của sản phẩm lên tới 7 năm cùng chế độ bảo hành ưu việt từ nhà sản xuất Tân Á Đại Thành, Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Smart sẽ là lựa chọn thông minh của khách hàng trong mùa đông năm nay.

Quý khách hàng có thể liên hệ đặt hàng bằng cách truy cập vào www.tanaonline.vn hoặc gọi điện thoại về 1800.6668 (miễn phí)

Gia nhập thị trường từ năm 1993, trải qua hơn 23 năm hình thành và phát triển Tập đoàn Tân Á Đại Thành ngày càng chứng tỏ được vị trí tiên phong trong lĩnh vực sản xuất lĩnh vực kim khí gia dụng và các thiết bị nước. Tập đoàn liên tục ứng dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại nhằm tạo ra các sản phẩm ưu việt mang lại tiện ích cho người tiêu dùng, nâng cao chất lượng cuộc sống, mang đến sự phồn vinh cho khách hàng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản