Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Tân Á Đại Thành trao tặng 60 bồn nước nhựa tới đồng bào Quảng Ninh
Thu Trang - 08/08/2015 08:41
 
Mới đây, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã trao tặng 60 bồn chứa nước nhựa Tân Á trong chương trình “Chia sẻ khó khăn cùng đồng bào Quảng Ninh”
Đoàn xe chở Bồn nước Tân Á hỗ trợ lũ lụt đồng bào Quảng Ninh
Đoàn xe chở bồn nước Tân Á hỗ trợ lũ lụt đồng bào Quảng Ninh

Cụ thể, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã trao tặng 50 bồn chứa nước nhựa Tân Á cho các hộ gia đình bị thiệt hại nặng nhất tại 5 phường trên địa bàn TP. Hạ Long: Hà Khánh, Cao Thắng, Hà Tu, Hà Phong, Cao Xanh. 10 bồn nhựa còn lại đặt tại trụ sở 5 UBND phường, mỗi phường 2 bồn nhựa lớn để người dân dùng nước sạch miễn phí.

Trước tấm lòng của doanh nghiệp, Ông Nguyễn Văn Tuân, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam TP Hạ Long phát biểu. “Chúng tôi ghi nhân và cảm ơn trước hành động kịp thời và thiết thức của Tập đoàn Tân Á Đại Thành”. Ông mong muốn sẽ có nhiều doanh nghiệp khác sẽ cùng chung tay, chia sẻ, thể hiện trách nhiệm với đồng bào trong lúc khó khăn và ứng phó khắc phục thiệt hại do mưa lũ gây ra.

Ngoài ra, để giúp đồng bào vượt qua khó khăn và đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch, từ ngày 8/8 – 25/8, người dân Quảng Ninh khi mua một trong những sản phẩm: Bồn nước inox và Bồn nước nhựa Tân Á mã hiệu 1500 lít, 2000 lít và 3000 lít sẽ được giảm trực tiếp 300.000 đồng trên 1 sản phẩm. Chương trình được triển khai Khu vực Hòn Gai và tại 14 điểm trưng bày và bán hàng của Tân Á Đại Thành tại TP. Hạ Long.

Ông Nguyễn Duy Chính, Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Á Đại Thành chia sẻ: “Sự phát triển của doanh nghiệp luôn đi kèm với trách nhiệm xã hội, trước trận lũ lịch sử vừa hoành hành, chúng tôi chia sẻ sâu sắc với các người dân tại Quảng Ninh. Với trách nhiệm của doanh nghiệp, chúng tôi mong muốn mang các sản phẩm và dịch vụ của Tân Á Đại Thành góp phần động viên, ủng hộ đồng bào sớm khắc phục hậu quả, sớm ổn định cuộc sống và trong đó nhu cầu sử dụng nước sạch là rất quan trọng trong đảm bảo sức khoẻ và phòng tránh các dịch bệnh”.

Thường trực Thành ủy Hà Nội hỗ trợ tỉnh Quảng Ninh 4 tỷ đồng
Thường trực Thành ủy Hà Nội vừa có thông báo đồng ý hỗ trợ tỉnh Quảng Ninh 4 tỷ đồng để góp phần khắc phục thiệt hại sau trận mưa, lũ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư