Thừa Thiên Huế: Bàn giao phần móng block L, M tại Dự án An Cựu City
Ngọc Tân - 07/08/2019 06:50
 
Ngày 6/8, Công ty CP Đất Xanh Bắc Miền Trung cho biết, Công ty cổ phần Đầu tư IMG Huế (chủ đầu tư Dự án An Cựu City) và Công ty Đất Xanh Bắc Miền Trung (đơn vị phát triển dự án) vừa tổ chức Lễ hoàn công và bàn giao phần móng block L, M tại Dự án nhà ở An Cựu City - TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Ông Tống Phước Hoàng Hưng, Tổng giám đốc Đất Xanh Bắc Miền Trung cho biết, sự kiện hoàn công móng block L, M dự án An Cựu City được tiến hành sau khi dự án đã hoàn thành phần móng và đang gấp rút thi công các hạng mục khác. Sự kiện này đã khẳng định tiềm lực mạnh mẽ của chủ đầu tư IMG Huế và nhà phát triển Đất Xanh Bắc Miền Trung nhằm tạo ra các dấu ấn thần tốc, nhanh chóng mang lại nơi an cư mơ ước cho khách hàng.

Lễ cắt băng hoàn công phần móng block L, M
Lễ cắt băng hoàn công phần móng block L, M

Ông Trần Nhật Minh, Trưởng phòng kinh doanh Công ty IMG cho biết, hơn 10 năm qua, dự án nhà ở An Cựu City, đã đầu tư xây dựng hoàn chỉnh 420 căn nhà thấp tầng gồm: nhà liền kề, nhà biệt thự phố và nhà biệt thự vườn; đã bán và bàn giao hơn 340 căn nhà cho khách hàng.

Hiện tại, các hạng mục cơ sở hạ tầng của dự án như hệ thống trường học, bể bơi, phòng tập gym, sân bóng, sân tennis và các tiện ích khác của dự án đều đã hoàn thiện; đặc biệt, 100% nhà và đất ở An Cựu City đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Dự án An Cựu City được triển khai từ năm 2007. Đây là một trong những dự án nhà ở thương mại đầu tiên tại tỉnh Thừa Thiên Huế, và là dự án đã đạt giải thưởng Quy hoạch Quốc gia Việt Nam vừa qua. Dự án có tổng diện tích 33 ha, thuộc Khu đô thị mới An Vân Dương, TP Huế.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản