Tiềm năng sinh lời hấp dẫn từ cho thuê căn hộ Florence Mỹ Đình
Như Loan - 19/06/2019 08:16
 
Vừa mang lại sự gia tăng giá trị theo thời gian, vừa khai thác tiềm năng cho thuê sinh lời cao là những giá trị hiện hữu mà dự án Florence Mỹ Đình mang lại cho các nhà đầu tư.

Tiềm năng đầu tư lớn

Đánh giá về xu hướng mua căn hộ cho thuê, các chuyên gia cho rằng cho thuê nhà mang lại lợi nhuận tương đương gửi tiết kiệm. Kênh đầu tư này có thể mang lại cho chủ đầu tư nguồn thu ổn định hàng tháng lại không mất giá như gửi tiền tiết kiệm. Bởi vậy, ngày càng nhiều nhà đầu tư chọn mua nhà để cho thuê lại.

Bà Nguyễn Hoài An – Giám đốc Bộ phận tư vấn và nghiên cứu CBRE Hà Nội cho biết, tại Hà Nội lợi nhuận căn hộ cho thuê đang tăng tại nhiều nơi là lý do chính khiến nhà đầu tư chuyển xu hướng sang đầu tư căn hộ cho thuê.

Thực tế cho thấy, thị trường căn hộ cho thuê hoạt động tốt với tỷ lệ lấp đầy ổn định trên tất cả các phân khúc. Giá thuê trung bình đạt 25 USD/m²/tháng, tăng 5% theo năm.

Theo báo cáo 6 tháng đầu năm 2018 của thị trường bất động sản Hà Nội, CBRE chỉ ra rằng phía Tây Thủ đô (trong đó có khu vực Mỹ Đình) là khu vực có tỷ suất sinh lời đối với căn hộ cho thuê cao nhất Hà Nội, với 5,7%/năm, cao hơn so với các khu vực khác như Đống Đa - Ba Đình (5,4%), Tây Hồ (5,5%) hay các quận phía Nam (5,4%).

Với lợi thế về hạ tầng hoàn thiện, tiện ích đầy đủ bậc nhất Hà Nội, Mỹ Đình đã lọt vào tầm ngắm của nhiều nhà đầu tư. Vì khu vực này hội tụ đầy đủ các tiện ích về y tế, giáo dục, văn hóa xã hội, các dịch vụ vui chơi giải trí để đáp đứng nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi và thư giãn của cư dân. Đây cũng chính là yếu tố khiến cho các sản phẩm bất động sản tại Mỹ Đình luôn hấp dẫn khách hàng và nhà đầu tư.

Bên cạnh đó, Mỹ Đình hiện đang là nơi tập trung cộng đồng người Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản lớn bậc nhất Hà Nội. Đặc biệt, khi Trung tâm nghiên cứu của Samsung đi vào hoạt động cuối năm nay, nhu cầu thuê và mua nhà tại khu vực này sẽ tăng vọt. Đây cũng là cơ hội lớn cho những nhà đầu tư nhạy bén.

Florence Mỹ Đình: “Ăn chắc, lời bền”

Các chuyên gia cho biết, yếu tố vị trí luôn là bảo chứng để gia tăng giá trị của bất động sản. Dù là mua để ở hay đầu tư thì những dự án có vị trí đẹp, có tiện ích đồng bộ, hiện đại vẫn là ưu tiên hàng đầu.

“Căn hộ cho thuê ở vị trí đẹp sẽ dễ tìm được khách, dễ quản lý và về lâu dài không bị mất giá. Nhờ tính thuận tiện, đa dạng dịch vụ, các dự án tại trung tâm thường có tính thanh khoản tốt hơn, dễ mua bán, chuyển nhượng”.- Anh Văn Hùng, một chuyên gia bất động sản có nhiều năm kinh nghiệm ở quận Thanh Xuân cho hay.

Đơn cử tại Florence Mỹ Đình, dự án đang gây chú ý tại thị trường bất động sản cho thuê tại phía Tây Hà Nội. Sở dĩ căn hộ tại, Florence Mỹ Đình lọt vào “mắt xanh” của các nhà đầu tư là do dự án sở hữu vị trí đắt giá, tọa lạc tại số 28 Trần Hữu Dực, quận Nam Từ Liên, Hà Nội, tòa nhà Florence Mỹ Đình. Hướng Nam nhìn ra sân vận động Mỹ Đình, với các sự kiện thể thao và nghệ thuật, từ căn hộ của mình cư dân sẽ thưởng thức những cuộc đua xe F1. Theo đánh giá, những dự án có vị trí đẹp như Florence Mỹ Đình, thường có khả năng tăng giá trong dài hạn nên thu hút người mua để ở lẫn nhà đầu tư.

Được biết, Florence Mỹ Đình là dự án chung cư cao cấp với diện tích 9.976 m2, 3 tầng hầm, 25 tầng nổi, tổng diện tích sàn phần nổi 64.613 m2, gồm 480 căn hộ, diện tích mỗi căn hộ từ 75m2 đến 124 m2.

Dự án còn được trang bị hệ thống tiện ích nội khu sang trọng hiện đại bao gồm bể bơi thông minh, khu yoga ngoài trời, hệ thống gym tiêu chuẩn quốc tế, spa cao cấp; Trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế…

Đáng chú ý, Florence Mỹ Đình còn được tư vấn và thiết kế bởi Finenco Architects (Italia), một trong những đơn vị hàng đầu thế giới. Điều này góp phần mang lại không gian sống đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế cho cư dân. Bởi thiết kế căn hộ đóng vai trò quan trọng làm nên sự khác biệt của dự án, nhất là với khách hàng đầu tư để cho thuê. Những dự án được thiết kế ấn tượng luôn tạo lực hút mạnh mẽ đối với khách thuê ngắn ngày, nhất là với du khách nước ngoài.

"Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đầu tư căn hộ để làm homestay, tôi thường chọn những dự án có đầy đủ tiện ích, đảm bảo an ninh và quyền riêng tư. Bởi khi thuê nhà người nước ngoài rất quan tâm đến yếu tố này. Mặt khác các yếu tố liên quan đến tiện ích, không gian sống xanh, yên bình không quá xô vồ cùng là yếu tố quan trọng để người thuê quyết định chọn căn hộ. Theo tôi, việc đầu tư căn hộ để cho thuê tại khu vực Mỹ Đình ở thời điểm hiện tại là hợp lý. Trước hiện dự án này gần các siêu thị, bệnh viện, trường học...”- Khách hàng vừa đặt mua căn hộ tại Florence Mỹ Đình cho biết.

Nhờ sở hữu những lợi thế trên, các chuyên gia nhận định dự án Florence Mỹ Đình có thể đạt mức lợi nhuận trung bình từ 7-8%/năm trong tương lai. Giá cho thuê căn hộ tại dự án sẽ cao hơn từ 20-30% so với mức trung bình trên thị trường, công suất cho thuê cũng thuộc nhóm cao.

Thông tin chi tiết dự án:
Hotline : 091 815 2828
Địa chỉ: Văn phòng đại diện nhà mẫu, số 28 Trần Hữu Dực, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Website: https://florencemydinh.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/florencemydinh.com.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản