Sau nhiều vụ việc KOL quảng bá sản phẩm kém chất lượng, quảng cáo sai sự thật, ảnh hưởng tiêu cực đến niềm tin của khách hàng, thì hình ảnh các CEO “lên sóng” livestream đã mang đến làn gió mới cho người dùng mua sắm trực tuyến.
Xuất khẩu gạo sang thị trường EU tăng mạnh, đạt 94.510 tấn trong năm 2022, vượt hạn ngạch 80.000 tấn gạo hàng năm mà EU dành cho Việt Nam theo cam kết từ Hiệp định EVFTA.
Värna Elitem, sở hữu thành phần chắt lọc tinh hoa từ quốc bảo Việt Nam Sâm Ngọc Linh kết hợp cùng Đông trùng hạ thảo quý hiếm, giúp bổ sung dinh dưỡng đầy đủ và cân đối.
Nắng nóng bắt đầu quay lại, hệ thống điện miền Bắc đứng trước nguy cơ khó khăn về cung cấp điện trong các tháng 5, 6 - nhất là vào các giờ tiêu thụ điện cao điểm.
Cạnh tranh với H&M và Zara ngày càng khốc liệt, không chỉ đến từ các đối thủ mà còn đến từ những nhà cung cấp thời trang chỉ hoạt động trên kênh trực tuyến như Shein và Temu (Trung Quốc)
Tập đoàn Vinexposium củng cố sự hiện diện và các cam kết của mình với khu vực châu Á bằng việc chuyển Vinexpo từ sự kiện diễn ra hai năm một lần sang triển lãm thường niên.
Xu hướng “thắt lưng buộc bụng” của người tiêu dùng tại Mỹ, EU, Nhật Bản, Hàn Quốc, ASEAN - những “điểm đến” chủ yếu của hàng Việt - đang tác động trực diện đến các doanh nghiệp, ngành hàng xuất khẩu của Việt Nam.