Sau nhiều vụ việc KOL quảng bá sản phẩm kém chất lượng, quảng cáo sai sự thật, ảnh hưởng tiêu cực đến niềm tin của khách hàng, thì hình ảnh các CEO “lên sóng” livestream đã mang đến làn gió mới cho người dùng mua sắm trực tuyến.
Dự trữ hàng hoá phục vụ Tết Nguyên đán 2023 tăng khoảng 10-12% so với cùng kỳ năm trước,tập trung vào các mặt hàng thiết yếu như gạo, thực phẩm tươi sống/thực phẩm chế biến, dầu ăn, đường.
Thị trường xăng dầu đã cơ bản trở lại bình thường, đã có kế hoạch nhập khẩu bổ sung, nguồn hàng đã cơ bản đáp ứng, đảm bảo cung cấp thông suốt phục vụ nhu cầu Tết Nguyên đán 2023.
Giai đoạn 2020-2024, Hà Nội sẽ đẩy mạnh huy động người Việt Nam ở nước ngoài tham gia giới thiệu, tiêu thụ sản phẩm và phát triển các kênh phân phối ở nước ngoài.
Thị trường hàng hóa phục vụ Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán 2023 đang được các nhà sản xuất rầm rộ chuẩn bị trên cơ sở cân đối tình hình của nền kinh tế và dự báo sức mua của người dân.
Chương trình “Tự hào nông sản Việt” do HPA tổ chức sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 23-25/12/2022, tại khu vực không gian vỉa hè phố Lê Thái Tổ ven hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Việt Nam đang thực thi 3 hiệp định thương mại tự do (FTA) với Hàn Quốc, là cú hích đáng kể để hàng hóa Việt Nam tăng tốc thâm nhập thị trường Hàn Quốc và tận dụng ưu đãi thuế quan.
Food & Hotel Vietnam 2022 quy tụ hơn 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia. Trong đó, có hơn 65% doanh nghiệp nước ngoài đến từ 28 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Báo cáo tháng 12 của HSBC cho rằng, Việt Nam bị ảnh hưởng không nhẹ khi thương mại toàn cầu chậm lại, lần đầu tiên chứng kiến xuất khẩu sụt giảm đáng kể so với hai năm trở lại đây.