-
Giá xăng RON95 giảm, về ngưỡng 19.000 đồng/lít -
Đưa hàng gia dụng cồng kềnh, giá trị cao lên sàn TMĐT: Thách thức và lời giải từ hệ sinh thái Shopee Mall -
Chính thức vận hành hệ thống truy xuất nguồn gốc hàng hóa -
Việt Nam có nhóm hàng xuất khẩu trên 100 tỷ USD -
Khai mở thị trường xuất khẩu cho cây trồng vụ đông -
Xuất khẩu máy móc, thiết bị "qua mặt" điện thoại
Tối ngày 19/12/2024, chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024 đã chính thức khai mạc tại Quảng trường La Mã, Khu đô thị An Bình City, Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, kích hoạt hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại là hệ thống chuỗi các cửa hàng thuộc mọi lĩnh vực kinh tế và 50 Điểm vàng khuyến mại là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn Thành phố với mức giảm giá tới hơn 50%.
![]() |
| Các doanh nghiệp đã chuẩn bị kỹ lưỡng về số lượng, chất lượng hàng hóa. Ảnh: Linh Nguyễn |
Chương trình do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Thành phố Hà Nội tổ chức được triển khai với nhiều hoạt động điểm nhấn để tăng cường phát triển hoạt động xúc tiến thương mại, ứng dụng công nghệ hướng tới toàn bộ thị trường tiêu dùng truyền thống và tiêu dùng thông minh, kết nối nhanh hơn giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô
Đồng thời, phát động sự kiện “Lễ hội mua sắm Hà Nội - HaNoi Shopping Festival”; sự kiện “Hà Nội siêu hội mua sắm - HaNoi Mega Sale” diễn ra đồng thời tại đây với gần 100 gian hàng khuyến mại giảm giá lên tới trên 50%, cùng không gian trưng bày, xúc tiến thương mại hấp dẫn như: trải nghiệm và chạy thử xe điện Vinfast, không gian điện tử công nghệ cùng Mediamart và nhiều sản phẩm thiết yếu gắn với nhu cầu của người tiêu dùng.
Không chỉ vậy, người tiêu dùng tham gia sự kiện cũng sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi miễn phí, cùng hàng trăm phần quà giá trị khi tham gia các chương trình mini gameshow: Bắt giá đúng - trúng quà ngay, Giai điệu thân quen, Đoán ảnh - trúng quà,... tại sự kiện diễn ra vào các ngày 21,22/12/2024.
![]() |
| Ông Bùi Duy Quang, Phó giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố Hà Nội. Ảnh: Linh Nguyễn |
Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Duy Quang, Phó giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố Hà Nội cho biết, năm 2024, nhằm kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất kinh doanh và tăng trưởng kinh tế tại thủ đô, các hoạt động tại chương trình tập trung vào xúc tiến thương mại, đẩy mạnh tiêu dùng sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu Việt. Đồng thời, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, kết nối nhà sản xuất với hệ thống phân phối và người tiêu dùng thông qua các chương trình trưng bày, giới thiệu và bán hàng với khuyến mãi hấp dẫn, được triển khai dưới cả 2 hình thức truyền thống và thương mại điện tử.
Ông Phạm Hoàng Hạnh, Giám đốc siêu thị Mediamart Mỹ Đình cho biết, đơn vị đã làm việc với các nhà cung cấp ngay từ đầu quý 4 để chuẩn bị hàng hóa và các chương trình khuyến mại tốt cho người tiêu dùng với hơn 30.000 sản phẩm tập trung vào các mặt hàng Tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, gia dụng, sản phẩm công nghệ,… trong Tháng khuyến mại sẽ giảm giá đồng loạt nhiều sản phẩm từ 15 đến trên 50%.
Bên cạnh đó Mediamart cũng tự triển khai nhiều kênh hoạt động bán hàng khuyến mại trên nền tảng tiktok, facebook và kết hợp với các ngân hàng, ví thanh toán triển khai nhiều chương trình ưu đãi trực tuyến cho khách hàng không có điều kiện trải nghiệm mua sắm trực tiếp tại hệ thống siêu thị.
![]() |
| Chương trình thu hút đông đảo người dân tới mua sắm. Ảnh: Linh Nguyễn |
Trong lĩnh vực hàng tiêu dùng như các siêu thị tổng hợp BRGmart, Big C, Winmart, Saigon Co.opmart, hay các lĩnh vực dịch vụ khác như: hệ thống vàng bạc đá quý Doji, hệ thống chuỗi cửa hàng bánh ngọt Sapo Bakery,… đại diện các đơn vị cũng đều cho biết vào dịp cuối năm, hưởng ứng chương trình khuyến mại tập trung Thành phố Hà Nội năm 2024, đặc biệt là Chương trình Tháng khuyến mại đã diễn ra thường niên 15 năm nay, các đơn vị đều xây dựng kế hoạch từ sớm để chuẩn bị nguồn nguồn hàng chất lượng cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đi cùng mức giá ưu đãi từ 10% đến trên 50% cho đa dạng các chủng loại mặt hàng.
Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, cùng sự tham gia của gần 500 doanh nghiệp hưởng ứng triển khai hoạt động khuyến mại dưới nhiều hình thức đa dạng, Tháng khuyến mại Hà Nội 2024 được kỳ vọng sẽ là cầu nối đặc biệt giúp kết nối cung cầu, hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu và người tiêu dùng được tiếp cận, mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm.
Qua đó, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Thủ đô và khẳng định giá trị thương hiệu của một chương trình khuyến mại đặc biệt dịp cuối năm luôn được người tiêu dùng Thủ đô, khách du lịch cả nước háo hức chờ đón.
-
Việt Nam có nhóm hàng xuất khẩu trên 100 tỷ USD -
Khai mở thị trường xuất khẩu cho cây trồng vụ đông -
OWEN chính thức ra mắt New Concept Store với sự xuất hiện của cầu thủ Hoàng Đức -
Xuất khẩu máy móc, thiết bị "qua mặt" điện thoại -
Doanh nghiệp nâng cấp tem chống giả để bảo vệ thương hiệu -
"Bước nhảy" về quy mô thương mại -
Nửa đầu tháng 12/2025, xuất nhập khẩu đạt trên 20 tỷ USD
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu



