Tinh hoa châu Âu giữa thủ đô Hà Nội
Uyên Linh - 03/08/2015 12:18
 
Kiến trúc châu Âu không chỉ là một kiểu trào lưu thiết kế xuất hiện ngẫu hứng trong lịch sử ngành xây dựng, mà đó còn là một trường phái kinh điển được tôn vinh thành tiêu chuẩn của sự sang trọng. Trải qua nhiều biến chuyển trong lịch sử, nền kiến trúc châu Âu luôn khẳng định đẳng cấp nhờ vẻ đẹp mẫu mực và những giá trị trường tồn với thời gian.

Đến thăm khu đô thị Vinhomes Royal City, bạn sẽ có cảm giác như đang có mặt ở một thành phố châu Âu đầy ắp nét đẹp tinh tế của kiến trúc hòa quyện trong đời sống hiện đại.

Nguồn cảm hứng châu Âu

Đứng giữa quảng trường của Vinhomes Royal City, bạn sẽ bắt gặp những bức tượng duyên dáng tạc từ đá nguyên khối thể hiện đúng phong cách một khu vườn quý tộc thời La Mã.

Bao quanh quảng trường, nơi diễn ra những sự kiện thời trang và nghệ thuật lớn, là các tòa nhà tráng lệ gợi nhắc những khu phố đẹp nhất của Paris, thủ đô nước Pháp. Paris hào hoa của nghệ sĩ. Paris sang trọng của thượng lưu. Paris là kinh đô ánh sáng và trái tim của châu Âu.

Kiến trúc Châu Âu đã trở thành nguồn cảm hứng và cũng chính là phong cách chủ đạo tạo nên vẻ đẹp kiến trúc đầy bất ngờ của Royal City khu đô thị sang trọng bậc nhất Hà Nội.
Kiến trúc Châu Âu đã trở thành nguồn cảm hứng và cũng chính là phong cách chủ đạo tạo nên vẻ đẹp kiến trúc đầy bất ngờ của Royal City  - khu đô thị sang trọng bậc nhất Hà Nội.

Còn khi ghé thăm một căn hộ trên tầng cao nhất của bất cứ tòa tháp nào tại đây và thả tầm mắt ra ngắm nhìn cảnh vật, bạn lại cảm nhận một nước Anh rất gần. Nếu đã từng đến thủ đô London, nước Anh, đứng trên Tower 42 nhìn xuống toàn khu Finsbury Circus, sẽ nhận ra ở Vinhomes Royal City một góc châu Âu không lẫn vào đâu được.  

Kiến trúc châu Âu đã trở thành nguồn cảm hứng và cũng chính là phong cách chủ đạo tạo nên vẻ đẹp kiến trúc đầy bất ngờ của khu đô thị sang trọng bậc nhất Hà Nội – Vinhomes Royal City.

Những giá trị chuẩn mực

Qua nhiều giai đoạn phát triển, kiến trúc châu Âu hiện đại ngày nay gói trọn những nét tinh hoa chắt lọc được từ các dòng kiến trúc chính như: kiến trúc Ai Cập cổ đại, kiến trúc Lưỡng Hà và Ba Tư, kiến trúc Hy Lạp cổ đại, La Mã cổ đại, kiến trúc Roman, Gothic, Phục hưng, Baroque, kiến trúc Tân cổ điển…

Có thể nói, Vinhomes Royal City là một công trình mang những tiêu chuẩn châu Âu mẫu mực đến với Hà Nội.
Có thể nói, Vinhomes Royal City là một công trình mang những tiêu chuẩn châu Âu mẫu mực đến với Hà Nội.

Và, Vinhomes Royal City là một công trình mang những tiêu chuẩn kiến trúc châu Âu hiện đại ngày nay đến với Hà Nội, cuốn hút từ tổng thể đến từng chi tiết trang trí cũng như nội thất của từng tiện ích trong nhà.

Được mệnh danh là “thành phố Hoàng gia” giữa lòng Hà Nội, Vinhomes Royal City nổi bật với khu quảng trường trung tâm rộng đến 30.000m2 và những tòa tháp căn hộ tráng lệ. Ấn tượng ban đầu khi đứng trước cổng chào nguy nga của thành phố xinh đẹp này là kiến trúc độc đáo bao trùm toàn cảnh, đẹp từ mọi góc nhìn.

Giá trị của nét kiến trúc châu Âu không chỉ thể hiện ở công trình xây dựng mà còn ở phong cách sống của những chủ nhân. Khu căn hộ được trang bị nội thất cao cấp, sang trọng, mang đến cho cộng đồng dân cư tại đây chất lượng sống bậc nhất thủ đô.

Những tiện ích hàng đầu

Không chỉ mang đến một kiến trúc châu Âu diễm lệ và thanh bình, Vinhomes Royal City còn thể hiện được cả cuộc sống mang phong cách châu Âu hiện đại với những tiện nghi sang trọng, những tiện ích đẳng cấp trong sinh hoạt, vui chơi dành cho mọi lứa tuổi như vườn dưỡng sinh trên cao, bể bơi trong nhà và ngoài trời, sân tennis, sân cầu lông...

Tại đây còn có Khu mua sắm và giải trí dưới lòng đất quy mô lớn bậc nhất Việt Nam - Vincom Mega Mall Royal City, nằm ngay dưới khối đế của khu căn hộ. Khai trương từ năm 2013, Vincom Mega Mall được biết đến là một trong những trung tâm mua sắm và giải trí lớn nhất khu vực tính theo diện tích kinh doanh. Tại đây quy tụ những thương hiệu thời trang và phụ kiện hàng đầu thế giới, các showroom nội thất sang trọng cùng hàng trăm nhà hàng và quán cà phê, tạo ra không gian thư giãn và thế giới ẩm thực hấp dẫn cho những bữa tiệc gia đình và các cuộc hội họp thân mật.

Cư dân Vinhomes Royal City không chỉ sở hữu những tiện nghi sang trọng mà còn hưởng thụ rất nhiều tiện ích đẳng cấp trong sinh hoạt, vui chơi dành cho mọi lứa tuổi.
Cư dân Vinhomes Royal City không chỉ sở hữu những tiện nghi sang trọng mà còn hưởng thụ rất nhiều tiện ích đẳng cấp trong sinh hoạt, vui chơi dành cho mọi lứa tuổi.

Nổi tiếng nhất phải kể đến các khu vui chơi đẳng cấp với công viên nước trong nhà đầu tiên tại Việt Nam hoạt động 4 mùa và sân trượt băng thật trong nhà lớn nhất Việt Nam. Vinpearlland Games và  KizCiti - “Thành phố thu nhỏ” dành cho trẻ em đầu tiên tại Hà Nội còn đem đến các hoạt động vui chơi hướng nghiệp dành cho trẻ em từ 3 - 15 tuổi, được coi như một trong những nơi “phải đến” hàng đầu của các bậc phụ huynh.

Ngoài tiện nghi phong cách châu Âu cùng các tiện ích đồng bộ dành cho mọi lứa tuổi, Vinhomes Royal City còn cung cấp dịch vụ quản lý chất lượng cao với hệ thống dịch vụ vệ sinh, an ninh và bảo trì tiện lợi. Vinhomes Royal City cũng tiên phong trong việc kiến tạo môi trường sống thân thiện, văn minh với hàng loạt hoạt động cộng đồng quy mô lớn và ý nghĩa cùng các Câu lạc bộ sở thích và lớp học ngoại khóa miễn phí, đưa Vinhomes Royal City trở thành một trong những cộng đồng cư dân gắn kết nhất Hà Nội và là một trong những khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam.

Chương trình hỗ trợ tài chính hấp dẫn dành cho các khách hàng người Việt Nam và người nước ngoài, Việt Kiều khi mua căn hộ Vinhomes Royal City:

 - Khách hàng chỉ cần thanh toán 30% để sở hữu ngay các căn hộ cuối cùng tại Vinhomes Royal City và tận hưởng lợi ích từ 100% giá trị căn hộ.

- 70% còn lại được hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi 0% trong tối đa 18 tháng.

- Khách hàng được ân hạn trả nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi đặc biết, quý khách vui lòng liên hệ:

Vinhomes Royal City – 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 1800 1086 ; Website: www.vinhomes.vn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản