TMS Group - Đẳng cấp, chất lượng tạo nên sự khác biệt
N.L - 26/03/2018 08:27
 
Hàng chục khu đất có diện tích hàng nghìn đến hàng chục nghìn mét vuông ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, chủ đầu tư TMS Group đang sở hữu khối tài sản khổng lồ, khẳng định tiềm lực tài chính vững mạnh của Tập đoàn.

Chủ đầu tư của hàng loạt dự án lớn

Lấy “Đẳng cấp - Chất lượng - Sự khác biệt” làm phương châm phát triển, cùng với tầm nhìn chiến lược, mục tiêu trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín số 1 Việt Nam, năm 2017, TMS Group đã cho ra mắt dự án TMS Luxury Hotel Đà Nẵng Beach và TMS Luxury Hotel & Residences Quy Nhơn - hai dự án này được đánh giá có tính thẩm mỹ cao, hiện đại, tinh tế, đảm bảo tối đa hóa công năng sử dụng, đồng thời đặt yếu tố an toàn cho con người và hiệu quả đầu tư lên hàng đầu.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư TMS Group còn đẩy mạnh triển khai đầu tư các dự án cao cấp tại Bình Thuận, Phú Yên, Quảng Bình, Hạ Long, Nha Trang. Về BĐS thương mại, năm 2018, TMS Group tập trung đầu tư và xây dựng dự án TMS Grand City Phúc Yên (Vĩnh Phúc), đồng thời sẽ phát triển chuỗi các khu đô thị, trung tâm thương mại kết hợp ở và giải trí tại hầu hết các tỉnh tại Việt Nam như Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Nghệ An, Đà Nẵng, Bình Định, Bình Thuận, Đồng Nai, Bình Dương, TP HCM…

Sáng tạo, đột phá tạo nên sự khác biệt

Với hàng loạt dự án quy mô lớn được triển khai, TMS Group đang khẳng định thế mạnh về tiềm lực tài chính. Ngoài những yếu tố sẵn có của Tập đoàn, chủ đầu tư TMS còn tự tạo nên sự khác biệt trong từng dự án đầu tư xây dựng.

Đầu tiên phải kể đến, TMS Group thu hút khách hàng với việc tìm kiếm đầu tư các dự án có vị trí đắc địa tại mỗi tỉnh thành. Thứ hai, với mỗi dự án, không chỉ dừng lại ở việc quy hoạch, phân lô, chủ đầu tư TMS Group còn đầu tư xây dựng hạ tầng đồng bộ để các dự án nâng cao giá trị và trở thành một kênh sinh lời tốt, mang đến dòng tiền ổn định, an toàn cho nhà đầu tư.

Đặc biệt, dự án TMS Grand City Phúc Yên (Vĩnh Phúc) có quy mô 18,57 ha, với tổng mức đầu tư 1.500 tỷ đồng cùng cam kết của Chủ đầu tư về sự đầu tư bài bản, đồng bộ để xây dựng một khu dân cư đẳng cấp mang đậm phong cách sống Nhật Bản.

Phối cảnh hồ điều hòa và quảng trường trung tâm tại lõi khu đô thị TMS Grand City Phúc Yên
Phối cảnh hồ điều hòa và quảng trường trung tâm tại lõi khu đô thị TMS Grand City Phúc Yên

Với tâm thế này, để thực hiện tốt nhất các cam kết, TMS Group đã bắt tay với các đối tác uy tín hàng đầu thế giới, cũng như các đối tác lớn tại Việt Nam về thiết kế, thi công, phát triển kinh doanh và vận hành khách sạn, bảo lãnh vốn, bảo lãnh tiến độ dự án như: CallisonRTKL, Welham HongKong, Pure Creations, MB Bank…

Từ những bước đi sáng tạo, đột phá và gặt hái được không ít thành tựu đáng tự hào, TMS Group đã, đang khẳng định tạo ra những sản phẩm thật đáp ứng nhu cầu thật của các khách hàng trong hành trình vươn tầm cao mới.

Dự án TMS Grand City Phúc Yên nằm tại trung tâm Thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, ra mắt thị trường vào tháng 3/2018 với 812 sản phẩm gồm 787 liền kề, shophouse và 25 biệt thự.
Thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng liên hệ:
Hotline: 0911 598 555 - 0933 511 818
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản