TNR Holdings Việt Nam và “cuộc chiến” cảm xúc
Hà Quang - 18/02/2016 10:05
 
Bán nhà giờ đây không còn đơn giản là bán chỗ ở. Chủ đầu tư đã khéo léo tạo ra những nhu cầu mới về cảm thụ cuộc sống trong mỗi căn nhà.

Trong câu chuyện ngày đầu năm mới với vị Chủ tịch HĐQT một doanh nghiệp địa ốc có tiếng tại Hà Nội, ông vô tình để lộ một chi tiết nhỏ khiến người viết phải suy ngẫm, đó là việc đơn vị này đang tìm kiếm nhà cung cấp két nước, sen vòi có khả năng kiểm soát nhiệt độ, lượng nước, tiếng ồn khi vận hành… Ông không muốn khách hàng phải giật mình vào mỗi buổi sáng sớm hay bực tức mỗi độ chiều về.

Trải nghiệm là nhất

Hóa ra, kinh doanh bất động sản giờ đây không còn đơn thuần là xây nhà bán. Cái mà chủ đầu tư giới thiệu đến khách hàng cũng không đơn thuần là một ngôi nhà, mà là những cảm xúc, những trải nghiệm về cuộc sống cho khách hàng ở trong căn nhà đó.

Chủ đầu tư đã khéo léo tạo ra những nhu cầu mới về cảm thụ cuộc sống trong mỗi căn nhà
Chủ đầu tư đã khéo léo tạo ra những nhu cầu mới về cảm thụ cuộc sống trong mỗi căn nhà

Chẳng thế mà bà Phạm Thị Vân Hà, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc TNR Holdings Việt Nam, đơn vị độc quyền phát triển Dự án GoldSeason (số 47 - Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội) trong buổi giới thiệu về dự án mới nhất của doanh nghiệp mình đã nhấn mạnh: “Với GoldSeason, chúng tôi mong muốn mang đến không chỉ một mái nhà, mà còn là một không gian sống như thiên đường tiểu khu Manhattan”. Mỗi dự án của TNR, từ Goldmark City, GoldSilk, GoldView đều là những trải nghiệm không tìm thấy ở các dự án khác.

Thực tế, đã qua từ lâu cái thời chủ đầu tư dự án bất động sản đi “cãi vã” với khách hàng về thời hạn giao nhà. Giờ đây, họ bán cho khách hàng cả thức ăn, nước uống, giao thông, giáo dục, mua sắm, giải trí… Chủ đầu tư hay các đơn vị quản lý, phát triển dự án bất động sản chuyên nghiệp giờ đây đã khéo léo giấu đi vẻ “xù xì” của đất cát. Thay vào đó, họ bán cho khách hàng màu xanh của hy vọng, sự lấp lánh của thành công và tình cảm ấm áp, trân trọng trong mỗi dự án của mình.

Chia sẻ quan điểm này, ông Hồ Bảo Hùng, Phó tổng giám đốc TNR Holdings Việt Nam cho biết, kể từ cuối năm 2014, kinh tế vĩ mô khởi sắc, các kênh đầu tư khác kém hấp dẫn hơn… đã tạo điều kiện cho thị trường bất động sản có bước phát triển trở lại. Tuy nhiên, sau một thời kỳ thanh lọc, thị trường đã bước sang giai đoạn phát triển mới và hút khách nhất vẫn là những dự án có vị trí đắc địa, nhiều tiện ích khép kín, được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín và có những chính sách tài chính tốt hỗ trợ người mua nhà.

Tuy nhiên, những trải nghiệm cay đắng từ việc mua nhà của những chủ đầu tư không đủ năng lực tài chính trong những năm trước khiến khách hàng tỏ ra thận trọng hơn khi lựa chọn dự án để xuống tiền. Là cái tên mới xuất hiện trên thị trường bất động sản, TNR Holdings buộc phải chứng tỏ khả năng quản lý và phát triển dự án của mình thông qua chất lượng và tiến độ dự án. “Những lời quảng cáo hoa mỹ không có sức thuyết phục lớn bằng những diễn biến thực tế trên công trường”, ông Hùng tâm sự.

Xây hệ giá trị “vàng”

Với mong muốn mang lại cảm xúc tươi mới và những trải nghiệm thú vị cho khách hàng tại các dự án bất động sản mang thương hiệu TNR Holdings, đơn vị này đã bắt đầu các dự án của mình bằng chữ “Gold” để thể hiện chuỗi giá trị “Vàng” dành cho khách hàng. Goldmark City, Goldsilk Complex, The GoldView và mới đây nhất là GoldSeason đều tuân thủ triết lý này.

Goldmark City - Thành phố trong khu vườn là sự hồi sinh kỳ diệu của Dự án Castel Plaza số 136 Hồ Tùng Mậu, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Đây là dự án đầu tiên do TNR Holdings quản lý và phát triển, đồng thời cũng là dự án “hot” nhất của bất động sản phía Tây Hà Nội năm 2015 với gần 3.000 căn hộ đã được bán đến tay khách hàng.

Tọa lạc trên diện tích 12 ha, Goldmark City gồm 9 tòa nhà cao 40 tầng với tổng số gần 5.000 căn hộ cùng hàng trăm tiện ích khép kín, bao gồm bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại, trường học quốc tế. Được thiết kế như “Thành phố trong khu vườn”, Goldmark City có nhiều không gian xanh để cư dân có thể đi dạo, thư giãn và vui chơi.

Còn nhớ, trong những ngày đầu triển khai Dự án, khi TNR Holdings Việt Nam công bố dành tới hơn 155 tỷ đồng cho riêng hạng mục cảnh quan của Dự án với 4 quảng trường công cộng: Ruby, Saphie, Nước, Ánh sáng và vườn hoa, thiên nhiên, đồi cỏ…, nhiều người đã hồ nghi bởi có một thực tế là rất ít chủ đầu tư và nhà phát triển dự án chú ý đến các diện tích công cộng.

Thế nhưng, việc Goldmark City vinh dự được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) trao chứng nhận kỷ lục “Tổ hợp căn hộ có nhiều quảng trường nhất Việt Nam”, đồng thời được đề xuất lập kỷ lục “Tổ hợp căn hộ có nhiều tiện ích nhất Việt Nam” với 302 tiện ích là minh chứng cho tâm huyết của những người thực hiện dự án này.

Đặc biệt, 4 quảng trường tại Goldmark City chính là điểm nhấn và tạo nên sự khác biệt so với các dự án bất động sản cao cấp khác. Được biết, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam không chỉ căn cứ vào số lượng quảng trường, mà còn căn cứ vào diện tích cùng thiết kế độc đáo của mỗi quảng trường nằm trong khuôn viên dự án. Mỗi quảng trường đều mang một biểu tượng, một sắc thái riêng để mỗi cư dân có thể lựa chọn cho mình một khoảng không gian vui chơi, thư giãn phù hợp. Đối diện với dự án còn có khu công viên và hồ điều hòa rộng lớn đang được triển khai xây dựng, tạo không gian thoáng đãng mát mắt.

Goldsilk Complex - Biểu tượng mới của Hà Đông tại số 430 đường Vạn Phúc, quận Hà Đông, Hà Nội gồm 2 khối nhà cao 32 tầng với tầng 5 và tầng 26 là kiến trúc biệt thự tầng mây độc đáo, 4 tầng làm trung tâm thương mại và 47 căn nhà phố thương mại. Dự án nằm giữa trung tâm vùng đất được mệnh danh “Tứ quý danh hương”, xưa nay được biết đến với những bậc hiền tài, khoa cử, tướng lĩnh lỗi lạc. Đây cũng là một trong những khu vực tập trung nhiều trường học lớn ở tất cả các cấp: Mầm non Quốc tế IQ, Tiểu học Lê Lợi, tiểu học Yết Kiêu, THCS Lê Lợi, THPT Trần Hưng Đạo... Đặc biệt, đây là nơi tập trung của 10 trường đại học lớn cả nước như: Học viện An ninh Nhân dân, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Đại học Kiến trúc, Học viện Y Dược học Cổ truyền Việt Nam,…

Goldsilk Complex có thiết kế phong cách châu Âu ấn tượng với vườn hoa, bãi cỏ mang tính nghệ thuật; hệ thực vật đa dạng với hệ thống các cây xanh tầm cao, trung và tầm thấp; thác nước tràn và hệ thống ánh sáng, đèn hắt thông minh. Bên cạnh đó, Goldsilk Complex có hệ thống tiện ích khép kín như khu nhà hàng sang trọng; phòng tập gym chuyên nghiệp; khu spa và phòng khám đa khoa hiện đại. Dự án dành quỹ đất gần 2.000 m2 xây dựng trường học và các khu giáo dục thực nghiệm cho trẻ. Điều này không chỉ tạo môi trường học tập trọn vẹn cho con trẻ, mà còn xóa tan mọi lo lắng của các bậc phụ huynh về an ninh, an toàn cho con trẻ. Tất cả mang lại một không gian sống hoàn toàn mới, khác biệt và đẳng cấp.

GoldSeason - Manhattan mới trong lòng Hà Nội toạ lạc tại số 47 đường Nguyễn Tuân (Thanh Xuân, Hà Nội), nằm ngay cửa ngõ nối giữa đường Nguyễn Trãi - Lê Văn Lương, dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm thủ đô trong vòng bán kính 6 km. Với vị trí trung tâm, Dự án được hưởng trọn vẹn tiện ích trong khu vực lân cận. Đặc biệt, với khoảng cách phù hợp nằm cách mặt đường Nguyễn Trãi chỉ khoảng 200 m, cư dân ở đây có thể tiếp cận dễ dàng với hệ thống đường cao tốc trên cao Cát Linh - Hà Đông, mà không lo ngại những bất tiện có thể gặp phải như đối với các khu nhà nằm quá gần tuyến tàu điện này.

Nhằm mang lại một cuộc sống hoàn hảo nhất, GoldSeason cũng là một trong những dự án quy tụ 99 tiện ích nổi bật và 70% diện tích dành cho không gian, trong đó có thể kể tới vườn cafe, sân sự kiện ngoài trời, khu tắm nắng, đường dạo, vòm hoa, cầu đi bộ, khu thể thao và vui chơi trẻ em… Sau một ngày làm việc bận rộn, không gian thư giãn từ bể bơi bốn mùa, phòng tập gym, phòng spa cho tới thảm cỏ xanh, chòi nghỉ… được tạo lập ngay trong chính khu chung cư cũng là lựa chọn mang lại nhiều trải nghiệm cho cư dân.

Ngoài những tiện ích đi kèm, thiết kế là điểm nhấn không thể không kể tới của GoldSeason. Toàn khu lấy ý tưởng theo mô hình lá phong mùa thu, mặt ngoài có nhiều mảng kính với lối kiến trúc hiện đại, độc đáo, không gian xung quan thoáng đãng giúp cuộc sống cư dân hòa với thiên nhiên và ánh sáng xung quan có thể tràn vào từng khu nhà. Điểm nhấn đáng lưu ý của dự án này còn có thể kể tới là khu công viên độc đáo trong lòng dự án, được ví như Manhattan trong lòng Hà Nội.

The GoldView - Không gian sống hoàn hảo tọa lạc tại số 346 Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4, TP.HCM. The GoldView được đánh giá là khu phức hợp quy mô nhất tại quận 4, có vị trí đắc địa với mặt tiền giáp sông Bến Nghé, song hành cùng đại lộ Võ Văn Kiệt, cạnh trung tâm tài chính Thành phố và cách chợ Bến Thành chỉ 3 phút chạy xe. Với tòa tháp A 33 tầng và 2 tầng hầm cùng tòa tháp B cao 27 tầng và 2 tầng hầm, Dự án cung cấp cho thị trường 1.905 căn hộ với không gian sống hoàn hảo tại trung tâm TP.HCM.

Bên cạnh việc hội tụ nhiều lợi thế vượt trội về vị trí, tầm nhìn rộng thoáng ra nhiều hướng, trung tâm thương mại quy mô nhất khu vực với diện tích hơn 18.431 m2, The GoldView cũng sở hữu các tiện ích tiêu chuẩn quốc tế như: 3 hồ bơi rộng 700 m2, khu vui chơi vận động cho trẻ em, phòng tập gym, yoga, phòng sinh hoạt cộng đồng… Đặc biệt, đây là dự án có vườn treo và đài phun nước cách mặt đất 80 m đầu tiên tại TP.HCM.

Thiết kế mở của căn hộ, các mảng xanh bố trí xen kẽ hài hòa từ tầng hầm lên đến tầng thượng, không khí trong lành của công viên xanh và dòng sông Bến Nghé đã mang lại cho cư dân không gian sống lý tưởng và mở ra cơ hội sinh lợi hiện hữu cho các nhà đầu tư. Với tất cả những giá trị tiện ích đa dạng, The GoldView đã góp phần tạo nên không gian sống hoàn hảo, hấp dẫn được số đông khách hàng đang có nhu cầu lựa chọn căn hộ cao cấp tại trung tâm TP.HCM.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản