Tổ hợp chung cư 66 tiện ích Resort thỏa mãn khách hàng khó tính
Như Loan - 25/08/2020 08:32
 
Ngày nay, khi chọn mua đất, mua nhà, yếu tố tiện ích nổi trội của một dự án mới là đòn bẩy và hấp lực khiến người mua ra quyết định.

Không chỉ gây tạo dấu ấn mạnh mẽ với concept “Resort Smart Living” đầu tiên tại Hạ Long, The Dragon Castle còn sở hữu tổ hợp 66 tiện ích đỉnh cao và đặc sắc từ mặt đất cho đến tầng thượng, mang đến cho khác hàng sự trải nghiệm về nơi an cư và hưởng thụ lý tưởng.

Tổ hợp căn hộ với 24 tầng nổi hướng ra vịnh kỳ quan mang đậm phong cách Hàn Quốc hiện đại, lãng mạn lần đầu tiên xuất hiện tại Vịnh Hạ Long do các đơn vị tư vấn và thiết kế hàng đầu Hàn Quốc thực hiện.
Tổ hợp căn hộ với 24 tầng nổi hướng ra vịnh kỳ quan mang đậm phong cách Hàn Quốc hiện đại, lãng mạn lần đầu tiên xuất hiện tại Vịnh Hạ Long do các đơn vị tư vấn và thiết kế hàng đầu Hàn Quốc thực hiện

Các chuyên gia cho rằng, không cần phải đến lúc tình trạng ô nhiễm trầm trọng hay dịch bệnh bùng phát, những dự án có không gian sống thoáng đãng, nhiều tiện ích, an toàn sức khỏe luôn được nhiều khách hàng ưu tiên chọn mua.

The Dragon Castle được trang bị ưu tiên về các tiện ích chăm sóc và an toàn sức khỏe cư dân như: Hệ thống cảnh báo ô nhiễm và kiểm tra chất lượng không khí; hệ thống cảm biến lọc không khí và khử khuẩn tự động ngay trong thang máy; hệ thống lọc nước sạch theo tiêu chuẩn quốc tế; hệ thống khóa cửa thông minh, sử dụng điện sạch năng lượng mặt trời vừa tiết kiệm và cho không gian sống thân thiện với thiên nhiên.

Dự án nằm tại số 1 đường Cái Lân, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh trong khu đô thị King Towns trên trục quốc lộ 18 huyết mạch. Từ đây, cư dân có thể nhanh chóng tiếp cận với các tiện ích khu vực như bãi tắm, khu đi bộ ven biển, trường học, bến xe, trung tâm thành phố ... Các tiện ích cao cấp được tập trung trên khoảng không cao nhất, đắt giá nhất của tháp chung cư. Bể bơi vô cực, phòng tập gym cao cấp, khu vực thư giãn, sân tập dưỡng sinh, cầu kính xuyên không,... tất cả đều có điểm chung view thẳng ra vịnh biển di sản Hạ Long là những trải nghiệm thú vị dành cho những cư dân của The Dragon Castle.

Từ căn hộ hay bể bơi vô cực, thậm chí là từ đường đi bộ và cầu kính trên cao, cư dân có thể ngắm trọn vịnh biển Hạ Long trong tầm mắt.
Từ căn hộ hay bể bơi vô cực, thậm chí là từ đường đi bộ và cầu kính trên cao, cư dân có thể ngắm trọn vịnh biển Hạ Long trong tầm mắt

Cũng trong nội khu tổ hợp, cư dân tiếp cận ngay hàng loạt những tiện ích công cộng thỏa mãn mọi nhu cầu như khu vui chơi ngoài trời, khu công viên, sân chơi trong nhà, siêu thị mua sắm, spa, café, sân bóng rổ, khu chiếu phim, khu vườn đi bộ.

Dự án The Dragon Castle đang hướng đến một bước tiến mới cho thế hệ cư dân tương lai tận hưởng giá trị “sống theo tiêu chuẩn Resort” trong môi trường “Smart Living” trọn vẹn.

The Dragon Castle là căn hộ sở hữu lâu dài có diện tích từ 39 m2 – 84 m2 (từ 1PN – 3PN), tiếp cận thiên nhiên với phong cách tối giản, linh hoạt không gian. Căn hộ được tính toán thiết kế tiếp sáng và gió theo phương ngang giúp các phòng chức năng trong mỗi căn hộ đều thông thoáng, ngập tràn nắng và gió. Hành lang và cấu trúc của dự án được thiết kế dựa trên nguyên tắc khí động học, giúp khí tươi luôn lưu chuyển liên tục trong căn hộ, tạo ra một không gian luôn tươi mới, mang đến cảm giác sảng khoái cho gia chủ.

Cư dân tương lai có thể kinh doanh cho thuê mùa du lịch hay cuối tuần nghỉ lễ thảnh thơi dạo chơi tại căn nhà thứ 2 của mình.

Mọi thông tin liên hệ:
Đơn vị tư vấn: GP Invest
Đơn vị phân phối: Bất động sản Toàn Cầu, Newlife Invest, Siêu Việt Hạ Long, Hùng Trường Phát, Mland Miền Bắc, Thành Lê, DohaLand, Luxy Home, Nhật Minh Land, Á Đông, Legend Land, CMC, VHS, Vhomes, Tland, 5 sao Quảng Ninh, Phúc Lâm.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản