
-
Vietbuild 2025: Hàng Trung Quốc vẫn mạnh về giá, hàng Việt Nam vươn lên về chất lượng
-
Áp dụng công nghệ vào xây dựng nhà thông minh, phòng chống thiên tai
-
7 tháng đầu năm 2024, cả nước tiêu thụ gần 32 triệu tấn xi măng, giảm so với cùng kỳ
-
Ưu tiên cấp giấy phép khai thác khoáng sản gắn với dự án đầu tư chế biến làm vật liệu xây dựng -
Giải quyết dứt điểm khó khăn cung ứng vật liệu xây dựng cho các dự án giao thông trọng điểm -
Gian hàng KES Group thu hút đông đảo khách tham quan tại Hội chợ Vietbuild 2024 -
35 năm Viettel và những kỳ tích của Việt Nam trên thị trường viễn thông, công nghệ thế giới
![]() |
Khách tham quan tìm hiểu sản phẩm công nghệ mới thân thiện môi trường của TOTO Việt Nam tại hội chợ triển lãm EPIF 2017. Ảnh: M.Q |
Trong các dòng sản phẩm trưng bày lần này, TOTO Việt Nam giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam bàn cầu điện tử Neorest xả chỉ với 3.8 L và bàn cầu hai khối xả 4.8 L kèm nắp rửa cơ Ecowasher tiết kiệm nước, thân thiện môi trường. '
Cũng nhân dịp này, TOTO đã giới thiệu đến khách tham quan các thành tựu trong lịch sử 100 năm hoạt động của tập đoàn và 15 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam. Thông tin về các hoạt động cộng đồng, phòng trưng bày, nhà máy và nhân viên của TOTO Việt Nam cũng được giới thiệu tại gian hàng với khách tham quan.
![]() |
Nhân viên TOTO Việt Nam giới thiệu với khách tham quan thành tựu 100 năm của tập đoàn TOTO Việt Nam và 15 năm có mặt tại Việt Nam. Ảnh: M.Q |
Ông Yamasaki Masao, Tổng giám đốc TOTO Việt Nam, cho biết: “Để thực hiện các sáng kiến về môi trường trên quy mô toàn cầu trong nỗ lực chung của cả tập đoàn TOTO, chúng tôi đã thành lập các Mục tiêu Môi trường Toàn cầu để đạt được trong năm 2017, hướng tới kỷ niệm 100 năm của mình. Mục tiêu này xoay quanh 6 vấn đề xã hội cần được giải quyết. Về phát triển sản phẩm, chúng tôi đặc biệt quan tâm đến việc bảo tồn nguồn nước (sử dụng nước đúng cách, tiết kiệm) và đang cố gắng để giảm lượng nước sử dụng và giảm phát thải khí CO2 khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.”
Theo ông Yamasaki, kể từ khi ra đời loại nhà vệ sinh tiết kiệm nước năm 1976, TOTO đã giảm lượng nước được sử dụng khi rửa để mọi người có thể sử dụng nhà vệ sinh thoải mái và tự tin để loại bỏ và xả nước thải.
![]() |
Ông Yamasaki Masao, Tổng giám đốc TOTO Việt Nam, (bìa phải) giải thích với khách tham quan về những sản phẩm công nghệ mới của TOTO Việt Nam. Ảnh: M.Q |
Được sự bảo trợ của Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Viện Năng suất Việt Nam (VNPI) cùng với Tổ chức Năng suất châu Á (APO), EPIF 2017 thu hút 250 doanh nghiệp với 400 gian hàng từ nhiều quốc gia trên thế giới.
Với chủ đề: “Công nghệ và sản phẩm xanh – Hành động cho tương lai”, EPIF 2017 là hoạt động thiết thực đối với sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và là sự kiện có ý nghĩa quan trọng nhằm phổ biến, nâng cao nhận thức của người tiêu dùng và cộng đồng về tăng trưởng và phát triển bền vững thông qua sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm, công nghệ và dịch vụ xanh, thân thiện với môi trường.
-
Loạt tiện ích điểm nhấn hoàn thiện bức tranh hệ sinh thái khép kín tại “quận Kinh đô”
-
Đi tìm "ánh dương mới, cuộc sống mới" tại Lễ ra mắt phân khu Hawaii - Masteri Waterfront
-
Xuất hiện điểm đến workcation lý tưởng ở phía Đông Quảng Ninh
-
Bình Định có ba dự án nhà ở xã hội đang tiếp cận gói vay ưu đãi
-
Quảng Nam đặt mục tiêu xây 19.600 căn nhà ở xã hội -
Kon Tum tìm nhà đầu tư khu đất rộng hơn 23.000 m2 -
Quảng Ngãi: Lộ diện nhà đầu tư sẽ xây khu du lịch sinh thái 7.100 tỷ đồng -
Điều chỉnh quy hoạch TP.HCM nên phát triển về hướng Củ Chi -
Nam Long đồng hành cùng khách hàng bằng loạt giải pháp tài chính thiết thực -
VCN sắp ra mắt Căn hộ CT2 VCN Phước Long -
Tiện ích đổ bộ, dự án siêu tiến độ Flamingo Ibiza Hải Tiến hút giới đầu tư
-
Chính thức ra mắt Economy City - Thành phố kinh tế thịnh vượng phía đông Hà Nội
-
Shanghai Electric thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Masdar và Mawarid
-
“Khúc ca khải hoàn” mừng 50 năm thống nhất nước nhà
-
Vượng khí sinh tài, đón lộc cùng gia chủ tại The Vista Residence
-
OTOKI ra mắt video "Jin Ramen Campaign" với sự tham gia của Jin từ nhóm nhạc BTS
-
WEPACK Đông Nam Á 2025 sẽ ra mắt tại Indonesia