TOTO giới thiệu sản phẩm công nghệ mới tại EPIF 2017
K.M - 15/05/2017 10:00
 
Công ty TNHH TOTO Việt Nam, thành viên của tập đoàn TOTO Nhật Bản - một trong những nhà sản xuất thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu thế giới, đã giới thiệu những sản phẩm mới sử dụng công nghệ thân thiện môi trường tại Hội chợ triển lãm quốc tế về công nghệ môi trường và sản phẩm sinh thái (EPIF 2017) được tổ chức lần đầu tiên tại TP.HCM từ ngày 11-13/05/2017.
Khách tham quan tìm hiểu sản phẩm công nghệ mới thân thiện môi trường của TOTO Việt Nam tại hội chợ triển lãm EPIF 2017. Ảnh: M.Q
Khách tham quan tìm hiểu sản phẩm công nghệ mới thân thiện môi trường của TOTO Việt Nam tại hội chợ triển lãm EPIF 2017. Ảnh: M.Q

Trong các dòng sản phẩm trưng bày lần này, TOTO Việt Nam giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam bàn cầu điện tử Neorest xả chỉ với 3.8 L và bàn cầu hai khối xả 4.8 L kèm nắp rửa cơ Ecowasher tiết kiệm nước, thân thiện môi trường. '

Cũng nhân dịp này, TOTO đã giới thiệu đến khách tham quan các thành tựu trong lịch sử 100 năm hoạt động của tập đoàn và 15 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam. Thông tin về các hoạt động cộng đồng, phòng trưng bày, nhà máy và nhân viên của TOTO Việt Nam cũng được giới thiệu tại gian hàng với khách tham quan.

Nhân viên TOTO Việt Nam giới thiệu với khách tham quan thành tựu 100 năm của tập đoàn TOTO Việt Nam và 15 năm có mặt tại Việt Nam. Ảnh: M.Q
Nhân viên TOTO Việt Nam giới thiệu với khách tham quan thành tựu 100 năm của tập đoàn TOTO Việt Nam và 15 năm có mặt tại Việt Nam. Ảnh: M.Q

Ông Yamasaki Masao, Tổng giám đốc TOTO Việt Nam, cho biết: “Để thực hiện các sáng kiến về môi trường trên quy mô toàn cầu trong nỗ lực chung của cả tập đoàn TOTO, chúng tôi đã thành lập các Mục tiêu Môi trường Toàn cầu để đạt được trong năm 2017, hướng tới kỷ niệm 100 năm của mình. Mục tiêu này xoay quanh 6 vấn đề xã hội cần được giải quyết. Về phát triển sản phẩm, chúng tôi đặc biệt quan tâm đến việc bảo tồn nguồn nước (sử dụng nước đúng cách, tiết kiệm) và đang cố gắng để giảm lượng nước sử dụng và giảm phát thải khí CO2 khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.”

Theo ông Yamasaki, kể từ khi ra đời loại nhà vệ sinh tiết kiệm nước năm 1976, TOTO đã giảm lượng nước được sử dụng khi rửa để mọi người có thể sử dụng nhà vệ sinh thoải mái và tự tin để loại bỏ và xả nước thải.

Ông Yamasaki Masao, Tổng giám đốc TOTO Việt Nam, (bìa phải) giải thích với khách tham quan về những sản phẩm công nghệ mới của TOTO Việt Nam. Ảnh: M.Q
Ông Yamasaki Masao, Tổng giám đốc TOTO Việt Nam, (bìa phải) giải thích với khách tham quan về những sản phẩm công nghệ mới của TOTO Việt Nam. Ảnh: M.Q

Được sự bảo trợ của Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Viện Năng suất Việt Nam (VNPI) cùng với Tổ chức Năng suất châu Á (APO), EPIF 2017 thu hút 250 doanh nghiệp với 400 gian hàng từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Với chủ đề: “Công nghệ và sản phẩm xanh – Hành động cho tương lai”, EPIF 2017 là hoạt động thiết thực đối với sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và là sự kiện có ý nghĩa quan trọng nhằm phổ biến, nâng cao nhận thức của người tiêu dùng và cộng đồng về tăng trưởng và phát triển bền vững thông qua sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm, công nghệ và dịch vụ xanh, thân thiện với môi trường.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản