TPBank tung chiêu hút khách với chương trình “Vay mua nhà đất giải ngân nhanh”
Hà Tâm - 10/03/2016 15:14
 
Nắm bắt được nhu cầu sở hữu nhà thổ cư của người tiêu dùng, ngay từ đầu năm, TPBank đã đưa ra chương trình vay mua nhà đất thổ cư với tỷ lệ vay lên đến 90%, lãi suất ưu đãi chỉ 7,5%/năm và điều kiện giải ngân linh hoạt, thuận tiện. Với chương trình này, khách hàng sẽ được hỗ trợ tối đa về thời gian giải ngân, lãi suất và hạn mức được vay để sở hữu căn nhà mình mong ước.

Thực tế cho thấy, các sản phẩm cho vay của nhiều ngân hàng dành cho chung cư và biệt thự cao cấp khá phổ biến với nhiều chương trình đa dạng để khách hàng lựa chọn nhưng sản phẩm thiết kế riêng cho nhà phố, đất thổ cư thì lại chưa được chú ý. Trong khi với quan điểm của nhiều người thì sở hữu nhà mặt phố, đất thổ cư có sổ đỏ vẫn là niềm mong mỏi, mơ ước. Bởi vậy, việc TPBank đưa ra chương trình “Vay mua nhà đất giải ngân nhanh” sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và khai thác được phân khúc thị trường nhà đất đầy tiềm năng.

Gia đình anh chị Hoàng Lan (Tây Hồ – Hà Nội) cho biết: “Từ lâu chúng tôi đã có kế hoạch mua nhà mặt phố, tuy nhiên thủ tục sang tên và thời gian chờ đợi giải ngân khá lâu, nay có chương trình vay mua nhà đất như vậy rất thuận tiện để chúng tôi xúc tiến việc mua nhà theo đúng mong muốn.”

Tình cờ biết đến gói vay trong một lần đến giao dịch tại TPBank, anh Trần Anh Tuấn (Long Biên – Hà Nội) ) cho biết “Thật may mắn khi gia đình đang có kế hoạch mua nhà thì được giới thiệu chương trình vay vốn ưu đãi này. TPBank đưa ra mức lãi suất khá hợp lý và cạnh tranh trên thị trường. Hơn nữa, mọi thông tin về gói vay tôi cần tìm đều được được cung cấp đầy đủ trên website của ngân hàng.” Anh Tuấn cũng chia sẻ, sở dĩ chương trình này của TPBank được khách hàng đón nhận vì đã tạo điều kiện mua bán thuận lợi cho cả bên mua và bên bán nhà.

Thông thường với việc vay mua nhà đất, các ngân hàng sẽ giải ngân cho bên bán sau khi hợp đồng mua bán được công chứng nhưng bên bán không sử dụng được số tiền này ngay mà thường bị yêu cầu phong tỏa cho đến khi làm xong thủ tục sang tên mới được sử dụng, thường phải mất vài tháng. Nếu điều kiện như vậy thì rất khó thuyết phục người bán chờ đợi, và giao dịch khó mà thành công nếu không có đủ tiền vốn tự có để trả ngay cho bên bán. Nhưng với chương trình này của TPBank thì  ngân hàng sẽ giải ngân để trả tiền ngay cho người bán sau khi công chứng hợp đồng và bàn giao sổ đỏ, bên mua có thể nhận nhà ngay chứ không phải chờ xong thủ tục sang tên như trước, và nhờ vậy giao dịch mua bán sẽ suôn sẻ hơn.

Đại diện TPBank cho biết, với chương trình ưu đãi hấp dẫn này, TPBank muốn đồng hành cùng các khách hàng xây dựng tổ ấm tương lai và biến ước mơ an cư lạc nghiệp nhanh hơn và dễ dàng hơn. Tận dụng những lợi thế sẵn có của mình, TPBank luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng mức lãi suất vay hết sức cạnh tranh chỉ 7.5%/năm, cố định trong 12 tháng đầu tiên và hạn mức vay lên tới 90% giá trị tài sản, thời gian cho vay lên đến 25 năm. Bên cạnh những ưu đãi nói trên, TPBank còn đem đến cho khách hàng những phương thức trả vay linh hoạt. Khách hàng có thể trả lãi hàng tháng và trả gốc linh hoạt theo 3 phương án: Trả gốc hàng tháng/quý; Trả gốc tăng dần; Trả gốc giảm dần. Đặc biệt, nếu khách hàng có tài sản đảm bảo khác, có thể vay tới 90% giá trị căn nhà. Còn trường hợp khách hàng sử dụng chính bất động sản muốn mua để thế chấp, mức vay là 70%.

Khách hàng quan tâm đến chương trình này, có thể liên lạc tới số 1800 58 58 85 (miễn phí) để được tư vấn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản