-
Vaquarius - Hành trình 1 năm ấn tượng -
Bất động sản lễ hội Festi-Mahsup: Kinh doanh dễ dàng với ngàn lợi thế của Phú Quốc United Center -
“Lắng nghe” tâm huyết và tầm nhìn của chủ đầu tư dự án MIA Center Point -
Thừa Thiên Huế khởi công dự án cải tạo xây dựng khu chung cư 1.300 tỷ đồng -
“Trốn” khói bụi thành thị, về vùng ven tìm cuộc sống mới bình yên -
CaraWorld Cam Ranh lọt Top 10 Dự án nổi bật, hấp dẫn nhất Thị trường BĐS năm 2024 -
Destino Centro lọt top 5 dự án triển vọng hấp dẫn thị trường bất động sản 2025
Tại buổi Lễ ký kết, Công ty Cổ phần Phát triển Khu phức hợp Thương mại Vietsin (VCCD) - công ty liên doanh được thành lập bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op (SCID) và Mapletree (Singapore) để cùng phát triển dự án SC VivoCity, đã ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) với 13 đối tác bán lẻ để chứng tỏ cam kết của họ trong việc hợp tác cùng chủ đầu tư.
Lễ ký kết hợp tác giữa VCCD và 13 đối tác bán lẻ thuê mặt bằng tại dự án Trung tâm thương mại SC VivoCity (tọa lạc ở Quận 7, TP.HCM). |
Tổng cộng, các đối tác bán lẻ này sẽ thuê khoảng 21.270 m2 mặt bằng tại SC VivoCity, tương ứng với khoảng 52% diện tích cho thuê của trung tâm thương mại này. Dự kiến Trung tâm thương mại SC VivoCity sẽ khai trương trong quý 2/2015.
Ông Nguyễn Ngọc Hòa, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Saigon Co.op và VCCD cho biết, SC VivoCity, nằm trong giai đoạn 1 của dự án khu phức hợp Saigon South Place, được xây dựng dựa trên sự kết hợp hiệu quả giữa kinh nghiệm của Mapletree trong việc quản lý phát triển các khu thương mại và trung tâm mua sắm trên khắp châu Á với sự am hiểu thị trường Việt Nam và kinh nghiệm bán lẻ của Saigon Co.op.
“Lễ Ký kết hợp tác với các đối tác bán lẻ và chuẩn bị đưa trung tâm thương mại SC VivoCity đi vào hoạt động trong năm 2015 là một trong những chiến lược đa dạng hóa các mô hình kinh doanh bán lẻ hiện đại của Saigon Co-op và SCID", ông Nguyễn Ngọc Hòa nói.
Ông Phua Kok Kim, Tổng Giám Đốc khu vực Đông Nam Á của Mapletree cho rằng, SC VivoCity với ý tưởng về một địa điểm mua sắm, giải trí tích hợp dành cho hộ gia đình, các khách hàng trẻ tầng lớp trung lưu Việt Nam và những người nước ngoài đang sống và làm việc tại TP.HCM, sẽ làm thị trường bán lẻ Việt Nam trở nên sôi động hơn trong thời gian tới.
Tính đến thời điểm ngày 30/6/2014, khoảng 64% trong tổng số hạng mục xây dựng của SC VivoCity đã được hoàn thành. Khi hoàn tất xây dựng, trung tâm thương mại sẽ có tổng diện tích sàn là 62.000 m2, với không gian bán lẻ trải rộng trên năm tầng. SC VivoCity sẽ được thừa hưởng những đặc điểm nổi bật vốn đã rất thành công của VivoCity - trung tâm thương mại mang tính biểu tượng của Singapore với nhiều giải thưởng lớn, và cũng là trung tâm thương mại lớn nhất tại Singapore được phát triển và quản lý bởi Mapletree.
SC VivoCity là dự án trung tâm thương mại thuộc giai đoạn 1 trong tổng thể khu phức hợp thương mại Saigon South Place rộng 4,4 ha tại TP.HCM. Bên cạnh SC VivoCity, Saigon South Place sẽ bao gồm các tòa nhà văn phòng hạng A và các tòa nhà căn hộ dịch vụ. Saigon South Place tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7. Đây là khu vực khá sôi động tập trung nhiều văn phòng của tập đoàn đa quốc gia, người nước ngoài và nhiều tiện ích tiêu chuẩn như hệ thống các trường quốc tế. |
Thanh Tân
-
Bất động sản lễ hội Festi-Mahsup: Kinh doanh dễ dàng với ngàn lợi thế của Phú Quốc United Center -
“Lắng nghe” tâm huyết và tầm nhìn của chủ đầu tư dự án MIA Center Point -
Thừa Thiên Huế khởi công dự án cải tạo xây dựng khu chung cư 1.300 tỷ đồng -
“Trốn” khói bụi thành thị, về vùng ven tìm cuộc sống mới bình yên
-
“Xuống tiền” mua căn hộ vì giá cả và phí dịch vụ rẻ -
CaraWorld Cam Ranh lọt Top 10 Dự án nổi bật, hấp dẫn nhất Thị trường BĐS năm 2024 -
Destino Centro lọt top 5 dự án triển vọng hấp dẫn thị trường bất động sản 2025 -
Hà Nội điều chỉnh cục bộ quy hoạch chi tiết tại huyện Gia Lâm -
Toạ độ đầu tư mới “ngon, bổ, rẻ” của giới đầu tư Hà Thành -
Cư dân và du khách háo hức đón chờ “bữa tiệc” âm nhạc hoành tráng tại Vinhomes Golden Avenue -
Thuê nhà trở thành từ khóa hot, thị trường bất động sản có “đổi gió”?
- Ninja Van Việt Nam tài trợ 100% chi phí vận chuyển của dự án “Áo ấm cho em”
- Sửa đổi Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp tạo môi trường kinh doanh minh bạch, thuận lợi
- Dấu ấn Techcombank - Thương hiệu ngân hàng số 1 Việt Nam
- Mở bán thành công 30 căn nhà dãy mặt tiền phố khu dân cư Lộc An
- SeABank thông báo mời thầu
- Xuân Thiện xanh hóa tương lai