-
Nguồn cung hoàn thiện khan hiếm, MT Eastmark City “bùng nổ” giao dịch ngày mở bán -
Dự án SwissTrade và hành trình nâng tầm hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam -
Gỡ vướng pháp lý Dragon City Park, Regal Group hoàn tất sổ đỏ bàn giao khách hàng -
Việt Nam lần đầu tổ chức Triển lãm Thành tựu Khu công nghiệp quy mô toàn cầu -
Sống tại Vinhomes Central Park: Khi “giấc mơ đô thị” đi kèm áp lực chi tiêu hàng tháng -
Happy One Mori - Điểm sáng an cư và đầu tư tại trục phát triển Đông Bắc TP.HCM -
Giải mã sức hút của Elysian và triết lý "Township Developer" bền vững
Tại buổi Lễ ký kết, Công ty Cổ phần Phát triển Khu phức hợp Thương mại Vietsin (VCCD) - công ty liên doanh được thành lập bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op (SCID) và Mapletree (Singapore) để cùng phát triển dự án SC VivoCity, đã ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) với 13 đối tác bán lẻ để chứng tỏ cam kết của họ trong việc hợp tác cùng chủ đầu tư.
![]() | ||
| Lễ ký kết hợp tác giữa VCCD và 13 đối tác bán lẻ thuê mặt bằng tại dự án Trung tâm thương mại SC VivoCity (tọa lạc ở Quận 7, TP.HCM). |
Tổng cộng, các đối tác bán lẻ này sẽ thuê khoảng 21.270 m2 mặt bằng tại SC VivoCity, tương ứng với khoảng 52% diện tích cho thuê của trung tâm thương mại này. Dự kiến Trung tâm thương mại SC VivoCity sẽ khai trương trong quý 2/2015.
Ông Nguyễn Ngọc Hòa, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Saigon Co.op và VCCD cho biết, SC VivoCity, nằm trong giai đoạn 1 của dự án khu phức hợp Saigon South Place, được xây dựng dựa trên sự kết hợp hiệu quả giữa kinh nghiệm của Mapletree trong việc quản lý phát triển các khu thương mại và trung tâm mua sắm trên khắp châu Á với sự am hiểu thị trường Việt Nam và kinh nghiệm bán lẻ của Saigon Co.op.
“Lễ Ký kết hợp tác với các đối tác bán lẻ và chuẩn bị đưa trung tâm thương mại SC VivoCity đi vào hoạt động trong năm 2015 là một trong những chiến lược đa dạng hóa các mô hình kinh doanh bán lẻ hiện đại của Saigon Co-op và SCID", ông Nguyễn Ngọc Hòa nói.
Ông Phua Kok Kim, Tổng Giám Đốc khu vực Đông Nam Á của Mapletree cho rằng, SC VivoCity với ý tưởng về một địa điểm mua sắm, giải trí tích hợp dành cho hộ gia đình, các khách hàng trẻ tầng lớp trung lưu Việt Nam và những người nước ngoài đang sống và làm việc tại TP.HCM, sẽ làm thị trường bán lẻ Việt Nam trở nên sôi động hơn trong thời gian tới.
Tính đến thời điểm ngày 30/6/2014, khoảng 64% trong tổng số hạng mục xây dựng của SC VivoCity đã được hoàn thành. Khi hoàn tất xây dựng, trung tâm thương mại sẽ có tổng diện tích sàn là 62.000 m2, với không gian bán lẻ trải rộng trên năm tầng. SC VivoCity sẽ được thừa hưởng những đặc điểm nổi bật vốn đã rất thành công của VivoCity - trung tâm thương mại mang tính biểu tượng của Singapore với nhiều giải thưởng lớn, và cũng là trung tâm thương mại lớn nhất tại Singapore được phát triển và quản lý bởi Mapletree.
| SC VivoCity là dự án trung tâm thương mại thuộc giai đoạn 1 trong tổng thể khu phức hợp thương mại Saigon South Place rộng 4,4 ha tại TP.HCM. Bên cạnh SC VivoCity, Saigon South Place sẽ bao gồm các tòa nhà văn phòng hạng A và các tòa nhà căn hộ dịch vụ. Saigon South Place tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7. Đây là khu vực khá sôi động tập trung nhiều văn phòng của tập đoàn đa quốc gia, người nước ngoài và nhiều tiện ích tiêu chuẩn như hệ thống các trường quốc tế. |
Thanh Tân
-
Lịch sử, ý nghĩa của nút thắt đồng tâm trong phong thuỷ -
Sử dụng gương bát quái cần lưu ý gì? -
5 tố chất cần có để trở thành nhà đầu tư bất động sản thành công -
Nguồn gốc ý nghĩa và cách sử dụng thước Lỗ Ban -
Ý nghĩa đặc biệt của Ngọc thiền trong phong thủy -
Hồ lô phong thủy và tác dụng ít biết -
Thiết kế nhà đẹp, giao hoà với thiên nhiên
-
1
TP.HCM dự kiến khởi công cầu, đường vượt biển nối Cần Giờ - Vũng Tàu vào tháng 6/2026 -
2
Đề xuất quy hoạch 2 cao tốc kết nối Thái Nguyên vốn đầu tư 40.000 tỷ đồng -
3
Thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI): Chuyển trọng tâm từ vốn lớn sang chất lượng cao -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 17/12 -
5
Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng hàng không Phan Thiết vốn 3.797 tỷ đồng
-
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality -
Giải pháp C&I GFM ESS của Huawei Digital Power vượt qua bài kiểm tra đánh lửa cực đoan -
Giá nhà vượt tầm với, Diamond Boulevard trở thành lựa chọn cho người trẻ với 35 triệu/m2 -
Hảo Hảo Concert: Đại tiệc âm nhạc bùng nổ chào mừng 25 năm “Hảo mọi lúc - Hảo mọi sự” -
SeABank thông báo mời thầu -
Số hóa và ESG - Công thức bền vững của ngành tài chính ngân hàng năm 2025


