Trà Vinh: Khởi công dự án đô thị thương mại dịch vụ TNR Amaluna
Như Loan - 06/01/2020 13:01
 
Dự án khu đô thị thương mại dịch vụ TNR Amaluna quy mô 9,26ha tại khu vực trung tâm hành chính của tỉnh Trà Vinh đã chính thức khởi công ngày 4/1/2020. Đây là dự án khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên và quy mô nhất của tỉnh Trà Vinh.
Lễ khởi công - Ra mắt chính thức Dự án TNR Amaluna
Lễ khởi công - Ra mắt chính thức dự án TNR Amaluna

Cuối tuần qua, tại thành phố Trà Vinh diễn ra Lễ khởi công - Ra mắt chính thức dự án TNR Amaluna. Tham dự sự kiện có đông đảo đại diện chính quyền địa phương, nhà đầu tư và các đơn vị đối tác phân phối tư vấn chiến lược.

Dự án TNR Amaluna được Sở Xây dựng tỉnh Trà Vinh cấp giấy phép xây dựng số 54/GPXD ngày 29/10/2019. TNR Amaluna là khu đô thị thương mại dịch vụ kiểu mẫu tích hợp nhiều giá trị sống được đầu tư và quy hoạch bài bản trên tổng diện tích trên 9,26 ha.

Phối cảnh Dự án TNR Amaluna tại trung tâm thành phố Trà Vinh, mặt tiền Võ Nguyên Giáp
Phối cảnh dự án TNR Amaluna tại trung tâm thành phố Trà Vinh, mặt tiền Võ Nguyên Giáp

Ở mỗi độ tuổi khác nhau sẽ có nhu cầu, quan điểm và cảm nhận khác nhau nên TNR Holdings đã rất chú trọng việc lên ý tưởng cho hạ tầng cảnh quan, hệ thống tiện ích nội khu hài hòa, đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình.

Khu nhà phố thương mại Amaluna đa dạng loại hình dịch vụ mua sắm, ăn uống… kế bên tiện ích ngoại khu là trung tâm thương mại Go!!! hứa hẹn trở thành khu vực sầm uất, nhộn nhịp phù hợp cho những người trẻ năng động thích các hoạt động sôi nổi.

Trường học nội khu dự án giúp việc đưa rước con em đi học chưa đầy 2 phút di chuyển bằng xe máy. Bên cạnh đó là nhiều những công viên, khu vui chơi trẻ em mới lạ, hấp dẫn với cây xanh và không gian thoáng đãng như khu công viên Crystal Park với đường hầm ánh sáng tuổi thơ, trò chơi vạn lý trường thành… Nhờ đó, trẻ em tại đây có cơ hội phát triển toàn diện cả về trí tuệ, thể chất lẫn tâm hồn.

Những khoảnh khắc gia đình quay quần bên nhau êm đềm và hạnh phúc tạm quên đi cuộc sống hối hả với Công viên BBQ Vườn nhiệt đới trung tâm khu đô thị. Những không gian an yên để tâm hồn tĩnh lặng, hàn huyên cùng thời gian của những người thuộc thế hệ lớn tuổi được chủ đầu tư chăm chút kỹ lưỡng như khu công viên đọc sách Zen Garden theo mô tuýp nhẹ nhàng, thư thái của Nhật Bản, khu Gem Central Park với cây Trường Sinh là biểu tượng của sự trường thọ, phồn vinh và vĩnh cửu.

 Khu phố thương mại mặt tiền Võ Nguyên Giáp của Dự án TNR Amaluna
Khu phố thương mại mặt tiền Võ Nguyên Giáp của dự án TNR Amaluna

TNR Amaluna nằm ngay trung tâm thành phố Trà Vinh, mặt tiền trục đường huyết mạch giao thương Võ Nguyên Giáp và Nguyễn Đáng. Sản phẩm đa dạng bao gồm 100 nhà phố thương mại, 195 nhà phố liền kế và 34 biệt thự đơn lập. Dự án là một trong những khu đô thị trọng điểm được tỉnh và thành phố Trà Vinh chú ý và chủ đầu tư TNR Holdings Vietnam cam kết về tiến độ triển khai để khu đô thị được hình thành, góp phần phát triển thêm cho thành phố Trà Vinh.

Hệ thống đối tác tư vấn chiến lược của dự án TNR Amaluna sẽ luôn sẵn sàng để tư vấn cho quý nhà đầu tư được hiểu rõ hơn về thông tin dự án:

- Đơn vị tư vấn Nhà Việt – 0909 128 521

- Đơn vị tư vấn AZHomes – 0939 39 77 71

- Đơn vị tư vấn Đất Xanh Miền Tây – 089 805 3456
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản