Trải nghiệm sống xanh bên sông tại Eurowindow River Park
Như Loan - 28/06/2022 21:37
 
Sở hữu tiện nghi đa dạng, không gian thoáng đãng ven sông nhưng giá bình dân chỉ từ 25 triệu đồng/m2, Eurowindow River Park là dự án thu hút sự quan tâm của nhiều người mua nhà Thủ đô.
Vị trí gần sông mang lại không gian thoáng mát, tốt cho sức khỏe
Vị trí gần sông mang lại không gian thoáng mát, tốt cho sức khỏe

Tiêu chí mua nhà của người Việt đã có nhiều thay đổi, căn hộ không chỉ là không gian sinh hoạt gói gọn trong bốn bức tường, mà còn phải đáp ứng các nhu cầu nghỉ ngơi, rèn luyện sức khỏe, phát triển bản thân, dễ dàng di chuyển, kết nối… Những dự án có không gian kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và các tiện ích hiện đại, tiện nghi chính là đích đến an cư của nhiều gia đình trẻ trong guồng quay cuộc sống bận rộn, đòi hỏi khả năng cân bằng giữa công việc và thời gian thư giãn, nghỉ ngơi.

Trong số ít những dự án giá bình dân đáp ứng được chuẩn sống cân bằng này, Eurowindow River Park mang tới phong cách sống tinh tế, an yên và đa trải nghiệm. Nằm trên đường Trường Sa, chân cầu Đông Trù và chỉ 15 phút di chuyển đến phố cổ, khu đô thị đáp ứng nhu cầu đa dạng cho nhiều gia đình.

Nhờ lợi thế kề phố cận sông, kết nối trực tiếp ra đường Trường Sa cùng hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, cư dân dễ dàng di chuyển và trải nghiệm tiện nghi như: trường học các cấp, trung tâm thương mại, y tế, sân bay Nội Bài… Cha mẹ không cần lo lắng chọn trường học cho con hay phải đi xa để sử dụng các dịch vụ mua sắm, chăm sóc sức khỏe khi mọi nhu cầu sinh hoạt đều được đáp ứng trọn vẹn.

Cùng với đó, Eurowindow River Park kề cận điểm giao thoa giữa sông Hồng và sông Đuống - những “lá phổi xanh” vừa góp phần điều hòa không khí, vừa đem đến tầm view thơ mộng đắt giá giúp xóa tan mệt mỏi, tận hưởng cảm giác yên bình mỗi ngày.

Tại Eurowindow River Park, bình yên không đồng nghĩa với nhàm chán. Cư dân có thể tận hưởng không gian tiện nghi “ngay dưới thềm nhà” với bể bơi bốn mùa, đường dạo bộ, vườn trên cao… Tại đây, mỗi phút giây sẽ đều là những khoảnh khắc thảnh thơi thư giãn với nắng gió và cây xanh. Mọi thành viên gia đình đều được trải nghiệm một nhịp sống bình yên hòa mình giữa thiên nhiên, giảm thiểu ô nhiễm, khói bụi, kẹt xe, bồi đắp nguồn năng lượng tích cực cho thể chất và tinh thần.

Eurowindow River Park còn “ghi điểm” khi dành sự quan tâm đặc biệt đến nhu cầu nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất cho cư dân. Khuyến khích tinh thần thể dục thể thao, hệ thống sân tập thể dục, bể bơi và sân chơi trẻ em ngay trong khu đô thị mang đến cho cư dân cơ hội rèn luyện mỗi ngày.

Bên cạnh tiện ích hiện đại, Eurowindow River Park cũng được trang bị những thiết bị nâng tầm cuộc sống cho cư dân. Toàn bộ hệ thống cửa Eurowindow cách âm, cách nhiệt tốt đảm bảo sự riêng tư. Thang máy tốc độ cao giúp di chuyển nhanh chóng, giảm thời gian chờ đợi.

Eurowindow River Park có đa dạng hình thức căn hộ, từ hai đến ba phòng ngủ, bàn giao linh hoạt thô hoặc hoàn thiện cơ bản, thanh toán 30% nhận nhà ngay, ưu đãi vay lên đến 70% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng. Đây cũng là những yếu tố thể hiện sự thấu hiểu khách hàng của nhà phát triển dự án Eurowindow Holding, hỗ trợ và gia tăng cơ hội sở hữu, giúp người mua dễ dàng lựa chọn phương án phù hợp nhu cầu.

Eurowindow River Park - Chung cư cao cấp giá bình dân
Hotline: 0932 888 008
Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/Eurowindowriverpark
Website: http://eurowindowriverpark.com

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản