-
Du lịch phục hồi, dòng kiều hối hướng về bất động sản trung tâm Đà Nẵng -
Casamia Balanca Hoi An - Dấu ấn trên hành trình kiến tạo không gian “đáng sống” -
Bất động sản cao cấp Hà Nội trong chu kỳ tăng trưởng mới -
The Parkland: Lợi thế kép với không gian sống xanh hiện đại và biên độ tăng giá vượt trội -
Dấu ấn Khải Hoàn Land qua những dự án đẳng cấp -
99% sản phẩm hai mặt tiền - lợi thế hiếm có, nâng tầm giá trị Emerald Symphony -
Đất Xanh Miền Trung và Regal Group hợp tác chiến lược tại tháp Mira thuộc Regal Complex
Các khu đô thị xanh đạt chứng chỉ quốc tế
Trục đường Lê Văn Lương được ví như một thị trường bất động sản thu nhỏ, nơi mà mật độ của các dự án chung cư đủ cho thấy độ “khốc liệt” trong cạnh tranh và cũng là thước đo để người mua cảm nhận rõ hơn cả về chủ đầu tư. Từ xu thế tận dụng tối đa diện tích thiết kế căn hộ cho đến sự xuất hiện của những dự án theo tiêu chí xanh… loại hình dự án nào cũng đã được phát triển ở nơi này. Mức độ cạnh tranh của thị trường cũng như yêu cầu ngày càng cao của khách hàng là động lực để các chủ dự án sáng tạo và định hướng sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường tốt hơn.
Tập đoàn Nam Cường – Nhà đầu tư và phát triển bất động sản đã một lần nữa tiên phong về triết lý sống (trước đây đã tiên phong về mô hình nhà ở) thông qua việc giới thiệu dự án Anland, truyền đi thông điệp về lối sống không phô trương, không cầu kỳ và từ những mong muốn sâu lắng nhất của con người về một tổ ấm. Một nơi để những đứa trẻ có thể chạy chân trần trên cỏ mà cha mẹ không phải lo sợ vấn đề an toàn. Một ban công trồng đầy rau sạch cho mỗi bữa ăn mà không lo thực phẩm bẩn. Một cộng đồng cư dân sống xanh, nghĩ xanh và lan tỏa xanh. Đó chính là tổ ấm chan hòa tình yêu thương gia đình, nâng niu những đứa trẻ trong một cuộc sống an lành.
| Tập đoàn Nam Cường định hướng xây dựng Dương Nội trở thành Khu đô thị Zero–Energy đầu tiên tại Việt Nam |
Bàn về nguồn cung dự án chung cư ra hàng trong năm 2017, các chuyên gia tư vấn bất động sản đang đặt chú ý vào việc Nam Cường mở bán hơn 500 căn hộ của Anland Complex. Với tiêu chí sống Xanh An Lành, Anland Complex mở ra xu thế mới trong phát triển bất động sản.
Trên diện tích hơn 7.000 m2 đất ở vị trí đẹp nhất nhì của Khu đô thị mới Dương Nội, ngay mặt đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài), Anland Complex được hưởng trọn vẹn các tiện ích đồng bộ như không gian cảnh quan xanh của Công viên Thiên Văn bao quanh hồ Bách Hợp Thủy rộng 12 ha; các trường học công lập liên cấp và hệ thống trường quốc tế với giáo trình giảng dạy đa dạng; Bể bơi 4 mùa trong nhà với hệ thống lọc nước tự động; Bệnh viện chỉ cách 5-10 phút di chuyển. Điểm đặc biệt ở dự án là mật độ xây dựng chỉ chiếm 35%, diện tích còn lại được dành cho khuôn viên cây xanh, cảnh quan và tiện ích công cộng.
Điều đáng chú ý là Tập đoàn Nam Cường đã định hướng phát triển toàn bộ các dự án mà Tập đoàn làm chủ đầu tư sẽ được xây dựng theo tiêu chí xanh, đạt chứng chỉ quốc tế. Tháng 2/2017, Tập đoàn Nam Cường đã ký biên bản ghi nhớ với Tổ chức tài chính quốc tế IFC thuộc Ngân hàng Thế giới World Bank, theo đó IFC sẽ hỗ trợ kỹ thuật phát triển công trình xanh tại các dự án của Nam Cường. Anland Complex là dự án căn hộ đầu tiên của Tập đoàn được thiết kế và xây dựng theo tiêu chí chứng chỉ EDGE của IFC. Dự án nằm tại cửa ngõ Dương Nội, đang được định hướng xây dựng trở thành khu đô thị Zero-Energy đầu tiên tại Việt Nam.
| Tháng 2/2017, Tập đoàn Nam Cường đã ký biên bản ghi nhớ với Tổ chức tài chính quốc tế IFC thuộc Ngân hàng Thế giới World Bank, theo đó IFC sẽ hỗ trợ kỹ thuật phát triển công trình xanh tại các dự án của Nam Cường |
Đặt con người vào trọng tâm của sự phát triển
Trong tâm thế nhà đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, thành công của Tập đoàn Nam Cường phải gắn liền với các dự án quy mô lớn tại nhiều địa phương, điển hình như Khu đô thị Dương Nội, Phùng Khoang, Cổ Nhuế tại Hà Nội; Khu đô thị mới Hòa Vượng và Thống Nhất - thành phố Nam Định; khu văn hóa Thể thao và Đô thị mới phía Đông, khu đô thị phía Tây thành phố Hải Dương và hệ thống khách sạn Nam Cường tại các tỉnh Hải Dương, Hải Phòng, Nam Định, Hà Đông, Hà Nội, Phú Quốc…
Sau 33 năm hình thành và phát triển, không chỉ khu vực phía Tây Hà Nội với Khu đô thị Dương Nội, các dự án bất động sản của Tập đoàn Nam Cường đã góp phần thay đổi diện mạo nhiều tỉnh, thành phố, đóng góp vào việc hình thành khái niệm khu đô thị mới tại Việt Nam.
Định hướng phát triển của Tập đoàn Nam Cường là xây dựng các sản phẩm bất động sản cao cấp nhưng không phải là giá đắt mà là “giá phù hợp nhưng khách hàng sẽ nhận được nhiều giá trị gia tăng với sự độc đáo từ sản phẩm”.
“Sản phẩm bất động sản của chúng tôi sẽ gắn với yếu tố thiên nhiên, yếu tố bền vững. Tập đoàn Nam Cường không chỉ làm vì lợi nhuận, chúng tôi quan niệm con người là trung tâm của sự phát triển”, bà Trần Thị Quỳnh Ngọc, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Nam Cường khẳng định.
Tiếp nối Anland Complex sẽ là dòng sản phẩm bắt đầu bằng thành tố “AN”. Đây không chỉ là tên gọi, nó đã trở thành một triết lý về phát triển đô thị. “An tâm với đất, an tâm với chủ đầu tư tận tâm, an tâm vì nó an toàn, nơi con cái anh chị có thể tung tăng chạy nhảy, vui đùa trong một cộng đồng,” Lãnh đạo Nam Cường chia sẻ.
| Anland Complex là dự án đầu tiên của Tập đoàn được thiết kế và xây dựng theo tiêu chí chứng chỉ EDGE của tổ chức IFC |
Trải qua nhiều thăng trầm, Tập đoàn Nam Cường luôn định vị là nhà phát triển và đầu tư bất động sản tận tâm.
Lúc này đây, đô thị của chúng ta đang phải trả giá cho quá trình phát triển thiếu bền vững. Tắc đường đã trở thành vấn nạn, thiếu hụt cơ sở an sinh cho các dự án bất động sản vẫn chưa có lời giải… Và các nhà phát triển dự án cũng có trách nhiệm trong đó.
Bà Quỳnh Ngọc cho biết, Tập đoàn Nam Cường có trách nhiệm với hàng trăm ngàn hộ dân và nhiều thế hệ khách hàng. Chúng tôi muốn chọn một cách làm khác hơn. Bằng việc đưa ra gói giá trị sống, đưa mọi thứ về chân tháp nhu cầu Maslow, về những giá trị sống cơ bản như trẻ con có thể chạy thoải mái với chân trần trên đất… dòng sản phẩm bắt đầu bằng thành tố “AN” sẽ tiên phong về giải pháp sống, lối sống.
Chính sự khắt khe hơn của khách hàng tạo nên áp lực khiến chủ đầu tư phải đổi mới nhanh và mạnh hơn. Trong bối cảnh ấy, Tập đoàn Nam Cường tạo sự khác biệt bằng chính sự bền vững từ uy tín, từ tài chính minh bạch, từ cam kết song hành trọn vẹn với khách hàng, rất quan trọng, hơn cả sự bền vững trong cách tư duy về quy hoạch đô thị. Điểm thú vị nữa, được chèo lái bởi hai người phụ nữ, Nam Cường có thế mạnh của sự thấu hiểu và sẻ chia, hướng đến sự hài lòng của khách hàng qua những sản phẩm thiết thực, bền vững.
-
Nhà đẹp với phong cách bán cổ điển -
Tư vấn xây nhà 3 tầng trên mảnh đất gần 70 m2 chỉ với 850 triệu đồng -
Thăm căn nhà cổ tiện nghi hòa mình cùng thiên nhiên -
Bố trí hợp lý tạo không gian sống thoải mái cho nhà ống -
Toàn cảnh tòa nhà xanh có thiết kế độc đáo tại Đại học FPT -
Chiêm ngưỡng căn biệt thự độc đáo làm từ 28 chiếc container tại Sài Gòn -
5 bước để sơn nhà đẹp và tiết kiệm
-
1
Đánh giá tổng thể nguyên nhân lũ lụt, xem xét trách nhiệm các bên liên quan -
2
TP.HCM dự kiến khởi công các gói thầu đầu tiên đường Vành đai 4 vào tháng 3/2026 -
3
Ngăn chặn nguy cơ rửa tiền qua các lớp tài sản mới -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 25/12 -
5
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
SUS ENVIRONMENT đẩy nhanh phát triển mạng lưới chuyển đổi rác thải thành năng lượng trên toàn thế giới -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam
