Tư vấn dùng giấy dán tường cho phòng khách
- 01/08/2014 15:36
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Nam Cường tặng gói nội thất cho khách hàng The Sparks
Jotun ra sơn nội thất cao cấp Majestic Đẹp Hoàn Hảo
Cận cảnh nhà đẹp, tiện nghi hoàn hảo chỉ với 34m2
Tạo nắng ấm cho căn hộ chung cư

Giấy dán tường được biết đến như một loại vật liệu có tính thích nghi và thuận lợi để tô điểm cho các không gian nội thất. Giấy dán tường cũng đáp ứng những yêu cầu về mặt thiết kế kiến trúc, phong phú sắc màu và đa dạng về họa tiết.

Kiến trúc sư Huỳnh Xuân Hải gợi ý một số giải pháp sử dụng giấy dán tường phù hợp với từng kiểu không gian phòng khách như sau:

Công năng chính của phòng khách là nơi để gia chủ tiếp khách, hàn huyên với bạn bè, người thân nên cần sử dụng tông màu ấm. Gia chủ không cần quá cầu kỳ, đôi khi chỉ cần dán giấy trên một mảng tường nhỏ, đủ làm điểm nhấn cho căn phòng.

Phần bề mặt giấy dán tường phong phú về phong cách, có loại trơn một màu, có loại hoa văn họa tiết hiện đại hoặc tranh phong cảnh sinh động. Riêng những phòng khách có diện tích nhỏ hẹp nên chọn giấy dán tường phong cảnh để mang đến cảm giác căn phòng rộng hơn.

Giấy dán tường chất lượng cao với hình ảnh sắc nét, có chiều sâu ngày càng được ưa chuộng. Có những mẫu hoa văn đặc biệt dùng để tạo những điểm nhấn nội thất, thể hiện cá tính của chủ nhân. Chính nhờ sự đa dạng đó, nhà thiết kế sẽ có nhiều chọn lựa để tô điểm và tạo sự khác biệt cho từng không gian nội thất.

Lưu ý: Chọn giấy dán tường nên chọn màu tương quan đến tổng thể căn phòng, làm căn phòng trở nên ấm cúng và sang trọng hơn. Nếu chọn màu không phù hợp sẽ làm căn phòng trở nên chật và tối hơn.

Ưu điểm nổi bật của vật liệu này là gia chủ có thể tự dán, tự trang trí, tự thay đổi sắc diện các không gian nhà cửa sau một thời gian sử dụng đã cũ kỹ và nhàm chán. Việc làm mới lại tường bằng giấy dán cũng không quá phức tạp, không bụi bặm, không vương vãi như khi dùng sơn.

Với giấy dán tường màu vàng nhạt làm không gia phòng khách như ấm cúng hơn.

Giấy dán tường màu vàng nhạt đem lại cảm giác nhẹ nhàng, trang nhã và ấm cúng hơn

Căn phòng thoáng rộng hơn nhờ giấy dán tường phong cảnh khổ lớn

Lãng mạng với một vườn cây .

Căn phòng lãng mạn với một vườn cây

Nữ tính với sắc hoa màu hồng.

Nữ tính hơn với sắc hoa màu đỏ, hồng

Giấy dán tường với những bông hoa to thích hợp với không gian rộng

3-3610-1404797244.jpg

Giấy dán tường màu vàng nhạt hợp tông với tổng thể căn phòng

Góc làm việc xinh xắn tại gia Góc làm việc xinh xắn tại gia

Đem công việc về nhà là điều không dễ chịu nhưng bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi có được những góc riêng tư, đẹp mắt.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản