-
Bất động sản Phổ Yên “dậy sóng” trước thềm ra mắt khu đô thị Đại Phong -
Sức hút của “thủ phủ” du lịch mới tại Thành phố Đảo Hoàng Gia -
Đắk Lắk đấu giá tìm nhà đầu tư cho Tổ hợp thương mại, khách sạn, nhà ở vốn hơn 2.400 tỷ đồng -
Lý do Vinhomes Grand Park được giới trẻ chọn là “mảnh đất vàng” khởi nghiệp -
Bứt phá cơ hội kinh doanh tại “đảo thượng lưu” Vinhomes Royal Island -
Lý do Grand World trở thành điểm đến mới của làn sóng Hàn Quốc tại Việt Nam -
Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền
Thế nên các thị trường du lịch gần TP.HCM như Vũng Tàu đang trở thành “đích ngắm” hàng đầu của những gia đình thành đạt có nhu cầu sở hữu ngôi nhà nghỉ dưỡng thứ hai ven biển. Mới đây, sự kiện giới thiệu tháp căn hộ đầu tiên Alaric Tower của The Maris - quần thể nghỉ dưỡng lớn nhất Vũng Tàu đã thu hút hơn 200 khách hàng tham dự, chứng tỏ xu hướng mua second home đang lan rộng mạnh mẽ theo văn hóa “du lịch tự túc” của các gia đình trẻ.
Bùng nổ làn sóng second home khi du lịch ô tô cuối tuần lên ngôi
Là quản lý cấp cao tại một công ty thực phẩm, quanh năm bận rộn nên anh Phạm Đồng chỉ có thể tranh thủ những ngày cuối tuần hay dịp lễ tết để đưa cả nhà đi nghỉ ngơi. Ưu tiên của anh là những địa điểm gần TP.HCM, có thể di chuyển bằng ô tô và không mất nhiều thời gian để đi về.
“Tính chất công việc khiến tôi không thể du lịch dài ngày, nhưng tôi muốn vợ, các con và chính mình có khoảng thời gian thoát ra khỏi nhịp sống xô bồ, bận rộn của thành phố và tận hưởng không gian biển bình yên. Điều này khiến tôi quyết định tìm mua một căn hộ ven biển tại Vũng Tàu để cả gia đình có nơi nghỉ ngơi và thả lỏng bản thân mỗi dịp cuối tuần”.
Lựa chọn second home - ngôi nhà thứ hai tại Vũng Tàu là quyết định đã được tính toán thận trọng của anh Đồng. Theo anh, Vũng Tàu không chỉ hội tụ đủ các yếu tố hoàn hảo về du lịch biển mà còn có lợi thế chỉ cách Sài Gòn chỉ tầm 1,5 giờ lái xe ô tô giúp tiết kiệm thời gian.
Nếu nhìn vào thị trường có kịch bản phát triển tương tự là Thái Lan, có thể thấy đây đang là xu hướng chung với hơn 90% nhà đầu tư tại Bangkok chọn mua bất động sản nghỉ dưỡng biển có vị trí trong phạm vi 2-3h lái xe. Theo khảo sát của Hội đồng tư vấn du lịch (TAB), hơn 60% người dân cho biết họ ưa chuộng du lịch ngắn ngày bằng xe tự lái tại các địa điểm có cự ly gần TP.HCM trong phạm vi tầm 100-150 km.
Cùng với sự phát triển hạ tầng, sở thích du lịch tự túc của các gia đình trẻ hình thành rõ nét hơn khi khả năng sở hữu ô tô gia tăng. Bộ Công Thương cho rằng, chỉ đến năm 2025 thị trường ô tô tại Việt Nam sẽ bước vào thời kỳ bùng nổ khi mức thu nhập bình quân đầu người vượt qua ngưỡng 3.000 USD.
“Siêu phẩm” 23 ha The Maris – “ngòi nổ” cho thị trường second home Vũng Tàu
Nằm trên “cung đường vàng” cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, chỉ cách TP.HCM 90 phút, cách Sân bay quốc tế Long Thành 30 phút, sự thuận tiện trong lưu thông khiến Vũng Tàu trở thành điểm đến ưa chuộng hàng đầu cho những chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần bằng ô tô. Sở hữu vị trí ngay cửa ngõ TP.Vũng Tàu, sự ra mắt của The Maris với tháp căn hộ Alaric Tower đã khẳng định sức nóng của một “siêu phẩm” nghỉ dưỡng, với hơn 95% sản phẩm được giới thiệu đợt đầu được giữ chỗ thành công chỉ sau 2 giờ.
Tòa tháp Alaric Tower được thiết kế với 100% căn hộ ôm trọn tầm nhìn hướng ra 500 m đường bờ biển. |
Tọa lạc ngay vị trí độc tôn của The Maris, tòa tháp Alaric Tower được thiết kế thoáng đãng với 100% căn hộ ôm trọn tầm nhìn hướng ra 500 m đường bờ biển, sở hữu hệ thống cửa kính lùa rộng cùng khu ban công thông thoáng. “Cú bắt tay” giữa thương hiệu quản lý quốc tế 5 sao Eastin Grand Hotels & Resort và đơn vị vận hành là tập đoàn Absolute Hotel Services khiến căn hộ biển Alaric Tower trở thành lựa chọn tối ưu, an toàn và bền vững cho những nhà đầu tư tinh tường.
Nhu cầu sở hữu second home của các gia đình và nhà đầu tư tại Vũng Tàu được kỳ vọng có tỷ lệ tăng trưởng trên 2 con số mỗi năm. Nhờ vị trí chiến lược, quy hoạch bài bản, hệ thống tiện ích giải trí đồ sộ, The Maris - “trái tim” của du lịch Vũng Tàu trong tương lai - sẽ đón đầu làn sóng đầu tư và lượng khách du lịch gia tăng qua các năm, dễ dàng cho thuê với lượng khách ổn định. Trong thời gian không sử dụng, chủ nhân căn hộ hoàn toàn có thể cho du khách thuê lại để có thêm nguồn thu nhập thụ động bền vững.
Phát triển dự án: Rio Land
Website: themaris.vn
Hotline: 093 168 39 79
-
Nhà ở xã hội chờ chính sách -
Mục tiêu 1 triệu căn nhà ở xã hội: Mới thực hiện được 4,7% kế hoạch -
Sinh khí dần trở lại trên thị trường địa ốc -
Giá nhà cần được giảm thêm; Cà Mau có dự án NƠXH 1.000 tỷ; Gamuda “thay tên đổi họ” dự án -
Chung cư “chiếm sóng” -
Giá nhà quá cao, doanh nghiệp đổ tại “chi phí không tên” -
Người trẻ đã ngán cảnh sống trong “rừng bê tông”
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt
- Diễn đàn chuyển đổi số và chuyển đổi xanh: Đặt Việt Nam trên bản đồ tăng trưởng bền vững
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật