
-
Hà Nội có 21 dự án đủ điều kiện “bán nhà trên giấy" trong 6 tháng đầu năm 2025
-
Flamingo Majestic Island Resort định hình chuẩn mực xa xỉ mới
-
Ra mắt tòa A1 K-Park Avenue: Tòa tháp biểu tượng, đẳng cấp bậc nhất xứ Thanh
-
Sống chill với căn hộ cao cấp “tuyệt đối điện ảnh” tại K-Park Avenue -
Springville - Tâm điểm phồn vinh chờ ngày “bừng nở” tại Nhơn Trạch -
Hiệu ứng “Sensory Design” đánh thức trải nghiệm đa giác quan bên trong căn hộ Elysian -
Thị trường chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nhiệt, dự án sở hữu vùng giá hợp lý được nhà đầu tư săn lùng
Thế nên các thị trường du lịch gần TP.HCM như Vũng Tàu đang trở thành “đích ngắm” hàng đầu của những gia đình thành đạt có nhu cầu sở hữu ngôi nhà nghỉ dưỡng thứ hai ven biển. Mới đây, sự kiện giới thiệu tháp căn hộ đầu tiên Alaric Tower của The Maris - quần thể nghỉ dưỡng lớn nhất Vũng Tàu đã thu hút hơn 200 khách hàng tham dự, chứng tỏ xu hướng mua second home đang lan rộng mạnh mẽ theo văn hóa “du lịch tự túc” của các gia đình trẻ.
Bùng nổ làn sóng second home khi du lịch ô tô cuối tuần lên ngôi
Là quản lý cấp cao tại một công ty thực phẩm, quanh năm bận rộn nên anh Phạm Đồng chỉ có thể tranh thủ những ngày cuối tuần hay dịp lễ tết để đưa cả nhà đi nghỉ ngơi. Ưu tiên của anh là những địa điểm gần TP.HCM, có thể di chuyển bằng ô tô và không mất nhiều thời gian để đi về.
“Tính chất công việc khiến tôi không thể du lịch dài ngày, nhưng tôi muốn vợ, các con và chính mình có khoảng thời gian thoát ra khỏi nhịp sống xô bồ, bận rộn của thành phố và tận hưởng không gian biển bình yên. Điều này khiến tôi quyết định tìm mua một căn hộ ven biển tại Vũng Tàu để cả gia đình có nơi nghỉ ngơi và thả lỏng bản thân mỗi dịp cuối tuần”.
![]() |
Lựa chọn second home - ngôi nhà thứ hai tại Vũng Tàu là quyết định đã được tính toán thận trọng của anh Đồng. Theo anh, Vũng Tàu không chỉ hội tụ đủ các yếu tố hoàn hảo về du lịch biển mà còn có lợi thế chỉ cách Sài Gòn chỉ tầm 1,5 giờ lái xe ô tô giúp tiết kiệm thời gian.
Nếu nhìn vào thị trường có kịch bản phát triển tương tự là Thái Lan, có thể thấy đây đang là xu hướng chung với hơn 90% nhà đầu tư tại Bangkok chọn mua bất động sản nghỉ dưỡng biển có vị trí trong phạm vi 2-3h lái xe. Theo khảo sát của Hội đồng tư vấn du lịch (TAB), hơn 60% người dân cho biết họ ưa chuộng du lịch ngắn ngày bằng xe tự lái tại các địa điểm có cự ly gần TP.HCM trong phạm vi tầm 100-150 km.
Cùng với sự phát triển hạ tầng, sở thích du lịch tự túc của các gia đình trẻ hình thành rõ nét hơn khi khả năng sở hữu ô tô gia tăng. Bộ Công Thương cho rằng, chỉ đến năm 2025 thị trường ô tô tại Việt Nam sẽ bước vào thời kỳ bùng nổ khi mức thu nhập bình quân đầu người vượt qua ngưỡng 3.000 USD.
“Siêu phẩm” 23 ha The Maris – “ngòi nổ” cho thị trường second home Vũng Tàu
Nằm trên “cung đường vàng” cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, chỉ cách TP.HCM 90 phút, cách Sân bay quốc tế Long Thành 30 phút, sự thuận tiện trong lưu thông khiến Vũng Tàu trở thành điểm đến ưa chuộng hàng đầu cho những chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần bằng ô tô. Sở hữu vị trí ngay cửa ngõ TP.Vũng Tàu, sự ra mắt của The Maris với tháp căn hộ Alaric Tower đã khẳng định sức nóng của một “siêu phẩm” nghỉ dưỡng, với hơn 95% sản phẩm được giới thiệu đợt đầu được giữ chỗ thành công chỉ sau 2 giờ.
![]() |
Tòa tháp Alaric Tower được thiết kế với 100% căn hộ ôm trọn tầm nhìn hướng ra 500 m đường bờ biển. |
Tọa lạc ngay vị trí độc tôn của The Maris, tòa tháp Alaric Tower được thiết kế thoáng đãng với 100% căn hộ ôm trọn tầm nhìn hướng ra 500 m đường bờ biển, sở hữu hệ thống cửa kính lùa rộng cùng khu ban công thông thoáng. “Cú bắt tay” giữa thương hiệu quản lý quốc tế 5 sao Eastin Grand Hotels & Resort và đơn vị vận hành là tập đoàn Absolute Hotel Services khiến căn hộ biển Alaric Tower trở thành lựa chọn tối ưu, an toàn và bền vững cho những nhà đầu tư tinh tường.
Nhu cầu sở hữu second home của các gia đình và nhà đầu tư tại Vũng Tàu được kỳ vọng có tỷ lệ tăng trưởng trên 2 con số mỗi năm. Nhờ vị trí chiến lược, quy hoạch bài bản, hệ thống tiện ích giải trí đồ sộ, The Maris - “trái tim” của du lịch Vũng Tàu trong tương lai - sẽ đón đầu làn sóng đầu tư và lượng khách du lịch gia tăng qua các năm, dễ dàng cho thuê với lượng khách ổn định. Trong thời gian không sử dụng, chủ nhân căn hộ hoàn toàn có thể cho du khách thuê lại để có thêm nguồn thu nhập thụ động bền vững.
Phát triển dự án: Rio Land
Website: themaris.vn
Hotline: 093 168 39 79
-
Vincom Retail sẽ ra mắt 3 trung tâm thương mại tổng diện tích 172.000 m2 -
Thăng Long Capital Premium - Căn hộ lớn hơn, ưu đãi hơn, tiết kiệm nhiều hơn -
Sau trận lũ lịch sử ở Thái Nguyên: Bài học đắt giá từ hệ lụy quy hoạch và dự án bê trễ -
Khám phá điểm “check in” mới cực chất tại Hà Nội -
Thị trường căn hộ cho thuê tại Hội An: Sức hút từ dự án đẳng cấp -
Vì sao SunBay Park Hotel hấp dẫn nhà đầu tư? -
Đà Nẵng: Tiềm năng bất động sản nghỉ dưỡng tăng theo nhu cầu du lịch
-
1 Nhận diện "điểm nổ" của thị trường bất động sản
-
2 Đầu tư từ Hoa Kỳ “dẫn dắt" dòng vốn ngoại vào Việt Nam
-
3 Vốn đầu tư nước ngoài tăng tốc, 6 tháng đạt hơn 21,51 tỷ USD
-
4 “Ngược chiều” thế giới, kinh tế Việt Nam tăng tốc
-
5 Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Tăng trưởng kinh tế đạt kết quả cao nhất trong gần 20 năm
-
TP.HCM: Điều chỉnh phương án để đưa rước cán bộ, công chức đến nơi làm việc
-
Tập trung đánh đúng, đánh trúng các đối tượng chủ mưu buôn lậu, gian lận thương mại
-
Chủ tịch Tập đoàn Phúc Sơn được đề nghị giảm mức án phạt của cả 3 tội danh
-
Đà Nẵng cảnh báo việc cho thuê nhà xưởng trái phép trong khu công nghiệp
-
Yingfa Ruineng hướng tới dẫn đầu ngành quang điện thông qua tính bền vững
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Hisense lan tỏa chiến dịch "Own the Moment" tại FIFA Club World Cup 2025
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới