Vạn Xuân Group đưa Happy One Central ra thị trường quốc tế thông qua Knightsbridge Partners
Như Loan - 28/07/2022 09:02
 
Lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm Happy One Central tại thị trường Hong Kong giữa Vạn Xuân Group với Knightsbridge Partners đánh dấu bước tiến mới trong hành trình chinh phục khách hàng quốc tế.

Knightsbridge Partners - Cầu nối với thị trường quốc tế

Sự kiện diễn ra tại Nhà điều hành Happy One Central (26 Đại lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương) với sự tham dự của Ban lãnh đạo Vạn Xuân Group, các công ty thành viên và đại diện các đơn vị đối tác chiến lược. Theo đó, Vạn Xuân Group và Knightsbridge Partners đã thống nhất, Knightsbridge Partners sẽ trở thành đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm Happy One Central tại thị trường Hong Kong trong thời gian tới.

.
.

Như vậy, không chỉ được đánh giá cao bởi những đơn vị phân phối trong nước gồm: Cen Sài Gòn, Viva Homes, QS Land, Happy One Central còn được đề nghị phân phối độc quyền bởi Knightsbridge Partners - doanh nghiệp chuyên giới thiệu những sản phẩm bất động sản chất lượng cao của Việt Nam tại thị trường Hong Kong. Điều này một lần nữa khẳng định giá trị, tiềm năng và sự hấp dẫn của dự án. Đồng thời, với sự hợp tác này, Happy One Central cũng trở thành dự án đầu tiên tại Bình Dương được giới thiệu tại thị trường Hong Kong.

Phát biểu tại sự kiện ký kết, ông Kingston Lai - Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Knightsbridge Partners (Hong Kong) cho hay: “Tại Việt Nam, Knightsbridge Partners là đối tác được tin tưởng lựa chọn phân phối độc quyền những dự án bất động sản cao cấp của các chủ đầu tư tên tuổi như: CapitaLand, Masterise Homes, HongKongLand, Gamuda, SonKim Land… ra thị trường quốc tế. Chúng tôi vẫn liên tục tìm kiếm sản phẩm tiềm năng, và qua đó chúng tôi nhận thấy Bình Dương luôn là một điểm đến được ưa chuộng của các nhà đầu tư nước ngoài nhờ vào nhiều chính sách khuyến khích đầu tư của Chính phủ Việt Nam. Những kế hoạch mở rộng các khu công nghiệp và các dự án phát triển hạ tầng gần đây đã giúp Bình Dương khẳng định vị thế quan trọng là “thỏi nam châm” thu hút vốn đầu tư nước ngoài của khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam - Việt Nam.

Tham khảo chính sách “Đặc quyền ưu đãi hấp dẫn” đang áp dụng cho dự án Happy One Central tại website: https://central.happyone.vn/

Đây là một trong những lý do quan trọng thúc đẩy Knightsbridge quyết định trở thành Nhà phân phối độc quyền cho dự án Happy One Central ở Hong Kong. Chúng tôi muốn giới thiệu đến các nhà đầu tư Hong Kong cơ hội sở hữu dự án căn hộ mang tính biểu tượng, tọa lạc tại trung tâm TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương của Vạn Xuân Group - một nhà phát triển Bất động sản với khái niệm thiết kế mang tính tân tiến về không gian sống, một tầm nhìn phát triển doanh nghiệp rõ ràng và một lộ trình pháp lý dự án minh bạch. Happy One Central không chỉ là lựa chọn lý tưởng cho việc đầu tư mà còn là tổ ấm lý tưởng cho những người nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại thành phố công nghiệp trọng điểm của Việt Nam”.

Đồng ý với những chia sẻ và cam kết của đối tác phân phối, ông Diệp Đình Chung - Phó Tổng Giám đốc Vạn Xuân Group nhấn mạnh: “Với hơn 17 năm phát triển, Vạn Xuân Group luôn lựa chọn hợp tác cùng những đối tác uy tín trong và ngoài nước. Quyết định đồng hành cùng Knightsbridge Partners - một trong những Tập đoàn danh tiếng tại Hong Kong có văn phòng khắp châu Á như Asia Banker Club Limited, Ashton Hawks (HK) Limited, Golden Emperor Properties (Sheung Wan Branch) Limited và là đơn vị uy tín chuyên phân phối căn hộ cao cấp cho nhà đầu tư nước ngoài, Vạn Xuân Group tin rằng đây là cầu nối phù hợp đưa dự án đầu tiên tại Bình Dương phân phối độc quyền tại thị trường Hong Kong”.

Điểm cộng giúp Happy One Central hấp dẫn khách Hong Kong

Hiện tay tỉ lệ khách ngoại sinh sống tại Việt Nam nói chung và tại Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh nói riêng quan tâm đến Happy One Central là động lực quan trọng khiến Knightsbridge Partners tự tin phân phối dự án tại thị trường Hong Kong.

Đánh giá về tiềm năng thu hút khách hàng của dự án Happy One Central tại thị trường Hong Kong, ông Nathan Nguyễn - Giám đốc Phát triển thị trường Việt Nam của Knightsbridge Partners cho biết: “Sau những lần tham quan căn hộ mẫu Happy One Central, chúng tôi nhận thấy lượng lớn khách hàng người nước ngoài quan tâm dự án. Với uy tín của Vạn Xuân Group về tiến độ xây dựng, pháp lý dự án cũng như chất lượng công trình, chúng tôi tin rằng các nhà đầu tư Hong Kong sẽ rất yêu thích khi tiếp cận với thông tin chi tiết về dự án Happy One Central”.

Lý giải về điều này, ông Nathan Nguyễn cho biết thêm: Theo kinh nghiệm chuyên phân phối bất động sản, cụ thể là căn hộ cao cấp cho các khách hàng ngoài thị trường Việt Nam, Knightsbridge Partners không chỉ đánh giá cao vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Thủ Dầu Một mà còn ở kiến trúc hiện đại, phù hợp xu hướng phát triển căn hộ tại nhiều quốc gia phát triển. Đặc biệt, nhóm 68 tiện ích cao cấp của Happy One Central cũng là điểm cộng quan trọng thu hút khách ngoại.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản