Vaquarius - Tâm điểm giao thương sầm uất bậc nhất Văn Giang
P.V - 19/03/2024 08:45
 
Hội tụ giá trị hiện hữu hiếm có cùng tiềm năng vượt trội trong tương lai, Vaquarius kiến tạo tâm điểm giao thương sôi động và sầm uất bậc nhất Văn Giang.
TIN LIÊN QUAN

Đặc quyền trung tâm, giá trị hiện hữu 

Văn Giang là vùng đất trù phú bên dòng sông Hồng, nổi tiếng với nghề sản xuất hoa cây cảnh lớn nhất cả nước. Nhờ sự phát triển của các khu đô thị lớn trên địa bàn, Văn Giang đã chuyển mình trở thành trung tâm đô thị phát triển năng động bậc nhất. 

Toạ lạc tại lõi “hạt nhân” trung tâm - khu vực hành chính hiện hữu, đối diện Huyện uỷ, UBND huyện, Vaquarius thừa hưởng các điều kiện hạ tầng, giao thông và kinh tế - xã hội của cả khu vực. Dự án nằm trên đường 379B – trục giao thương sầm uất nhất với hàng chục ngân hàng, thương hiệu lớn về đặt chi nhánh. 

Xung quanh dự án, hàng loạt tiện ích như trường liên cấp quốc tế, bệnh viện đa khoa, chợ, siêu thị, sân golf,… cùng cộng đồng dân cư lâu đời, đông đúc và thịnh vượng, giúp Vaquarius có khả năng tạo thị tức thời, nhanh chóng thu hút các thương hiệu, ngành hàng lựa chọn làm showroom, văn phòng để quảng bá, kinh doanh và các cơ sở vui chơi, giải trí quy tụ thành tâm điểm sôi động.

Trên đất “vàng” hiếm có, Vaquarius còn đem đến đặc quyền cho cộng đồng tinh anh của Văn Giang và khu vực về một không gian sống đẳng cấp, khác biệt, sự hưng thịnh lâu dài được bồi đắp từ phong thuỷ của vùng đất địa linh.

Cách trung tâm thủ đô chỉ 15km, Văn Giang được định hướng là vùng giãn dân phía Đông, phát triển gắn với đô thị lõi trung tâm và các tuyến đường kết nối từ Hà Nội. Theo quy hoạch, Văn Giang sẽ nâng cấp lên thành phố vào năm 2025. 

Vaquarius cách trung tâm Hà Nội 15km, giao điểm của các tuyến đường huyết mạch.

Bên cạnh các tuyến giao thông đã hiện hữu như QL5, cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, ĐT379, ĐT379B, Văn Giang cũng đang được quy hoạch vành đai 3,5, vành đai 4, đường di sản dọc sông Hồng, cầu Mễ Sở khởi công 2024,… hứa hẹn “kéo” Văn Giang về gần Hà Nội.

Sự phát triển các đô thị vệ tinh theo hướng “đa cực” là một xu thế tất yếu của các thành phố lớn trên thế giới. Thực tế cũng đã chứng minh, việc mở rộng Hà Nội về các hướng trong hơn 10 năm qua đã ảnh hưởng đến sự tăng giá thần tốc của bất động sản ven đô.

Vaquarius - trung tâm hành chính, kinh tế, văn hoá, lễ hội của thành phố Văn Giang tương lai sẽ tạo nên một “cực mới” trong bản đồ các đô thị vệ tinh kề bên Hà Nội, toạ độ thịnh vượng đón đầu quy hoạch với tiềm năng tăng giá rõ ràng.

Sản phẩm khác biệt, sinh lời bất tận 

Mang tâm niệm kiến tạo một biểu tượng xứng tầm vị trí “vàng” duy nhất, Chủ đầu tư Bảo Hưng đã phát triển Vaquarius theo định hướng “hiếm, độc bản và quý giá”. 

Dự án có quy mô 7,3ha, quy hoạch mở đón mọi dòng giao thông, giao thương. Những trục đường nội khu hoà nhập vào các tuyến đường lớn của thành phố; những dãy phố phồn hoa, khang trang có thiết kế nghệ thuật sẽ dần thay đổi diện mạo đô thị Văn Giang.

Shophouse Vaquarius – bảo vật truyền đời, sinh lời không giới hạn. 

Trên các con đường sầm uất, Shophouse 360 sở hữu 2 mặt tiền, 2 lối đi riêng, phía dưới kinh doanh sôi động – phía trên an cư lý tưởng, tối ưu hoá công năng, tối đa hoá lợi nhuận cho khách hàng. Đặc biệt, dòng sản phẩm shophouse có hầm số lượng hữu hạn được đánh giá cao khi đem đến giá trị cộng thêm cho chủ sở hữu, với không gian thụ hưởng đặc quyền làm hầm rượu, spa, phòng tiệc, phòng giải trí,…

Hoàn thiện vào chuỗi giá trị, bảo chứng tiềm năng thương mại của Vaquarius, hàng chục tiện ích cao cấp như bể bơi, clubhouse, hồ cảnh quan, quảng trường sự kiện, 6 khu vườn chủ đề và các hoạt động văn hoá, nghệ thuật, bắn pháo hoa đặc sắc bên bờ sông Ngưu Giang, sẽ thu hút lượng lớn khách hàng đến tham quan, thưởng lãm. 

285 sản phẩm - 285 báu vật truyền đời, “con gà đẻ trứng vàng” sinh lời không giới hạn cho các nhà đầu tư. Vaquarius đã hoàn thiện các thủ tục pháp lý, đủ điều kiện bán nhà hình thành trong tương lai, dự kiến bàn giao trong 18 tháng. Hiện nay, khách hàng được ân hạn nợ gốc, hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng và chỉ thanh toán 15% đến khi nhận nhà.

Website: www.vaquarius.vn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản