“Vén màn” dự án Mỹ Khê Angkora Park Quảng Ngãi
T.T - 27/05/2020 11:19
 
Nhiều khách hàng, nhà đầu tư đang muốn "vén màn" dự án Mỹ Khê Angkora Park (Quảng Ngãi) do CTCP Đô thị thông minh Việt Nam giới thiệu ra thị trường đầu tháng 5/2020.

Đối diện công viên trung tâm thành phố

Công viên thành phố là nơi thường xuyên tổ chức các sự kiện, lễ hội và hoạt động của tỉnh. Do có vai trò trọng yếu, công trình này thường được đặt tại khu vực trung tâm, nơi dân cư đông đúc và hoạt động thương mại, dịch vụ sầm uất. Vì vậy, việc  Mỹ Khê Angkora Park được giới thiệu là khu dân cư nằm đối diện dự án công viên trung tâm TP.Quảng Ngãi lập tức thu hút sự chú ý của thị trường.

Mỹ Khê Angkora Park tọa lạc trên tuyến ven biển Hoàng Sa với tầm nhìn rộng mở ra dự án công viên trung tâm thành phố Quảng Ngãi quy mô hơn 150 ha, đồng thời là trung tâm giữa các điểm du lịch nổi tiếng đã và đang hình thành như khu du lịch cao cấp bãi biển Mỹ Khê, cầu Cửa Đại, khu văn hóa tâm linh Thiên Mã, khu sinh thái rừng dừa nước Tịnh Khê…

Vị trí đắt giá này mang đến cho Mỹ Khê Angkora Park một ưu thế lớn về không gian sống. Đây không chỉ là nơi cư dân được sống trong một khu dân cư hiện đại, đầy đủ tiện ích mà còn được tận hưởng những ngày nắng đẹp hòa mình với thiên nhiên và tận hưởng không khí trong lành, sự bình yên và tái tạo năng lượng tích cực mỗi ngày.

Tinh tế đến từ các trải nghiệm sống độc đáo

Mỹ Khê Angkora Park được phủ kín bởi sắc xanh mang đến cho cư dân trải nghiệm về cuộc sống hiện đại nhưng không tách rời với thiên nhiên. Bên cạnh công viên cây xanh 11.000 m2, chủ đầu tư ưu tiên tạo cảnh quan xanh dọc các tuyến đường nội khu và thiết kế những “tiểu công viên” sau mỗi căn nhà và ban công để mang đến không gian thư giãn thú vị cho gia chủ.

Đặc biệt, Mỹ Khê Angkora Park có mật độ xây dựng thấp (50%) giúp có thêm không gian mở và khu vực công cộng trong dự án, điều này không chỉ gia tăng giá trị tận hưởng cuộc sống của cư dân mà còn tăng thêm giá trị cho bất động sản.

Tính hài hòa giữa đô thị và thiên nhiên là giá trị hàng đầu được chủ đầu tư quan tâm

Theo đó, phần lớn diện tích còn lại được dành cho các công trình như trường học chất lượng cao, khu thể dục thể thao ngoài trời, sân chơi trẻ em hiện đại, vườn dưỡng sinh, đường dạo bộ, bãi đỗ xe công cộng… Như vậy, không cần đi đâu xa, mọi nhu cầu của cư dân đều được đáp ứng chỉ trong một bước chân.

Ngoài ra, dự án còn thiết kế hồ điều hòa rộng hơn 2.500 m2 ngay công viên nội khu giúp tạo điểm nhấn cảnh quan và mang đến cho cư dân những giây phút thư giãn trọn vẹn mỗi ngày.

Shopping mall – Tiện ích nội khu sang trọng

Khu đô thị sở hữu các trung tâm thương mại – “Shopping mall” đã không còn xa lạ tại Quảng Ngãi. Tuy nhiên, đô thị tích hợp đến 6 trung tâm thương mại tiện nghi và cao cấp như Mỹ Khê Angkora Park hẳn là điều đặc biệt.

Với định hướng hình thành tuyến phố sôi động và sầm uất tại trung tâm du lịch mới của Quảng Ngãi,  Mỹ Khê Angkora Park phát triển 6 trung tâm thương mại đẳng cấp ngay mặt tiền đường Hoàng Sa. Từ nhà hàng, cà phê, cửa hàng mua sắm đến rạp phim, phòng tập gym, yoga… để đáp ứng thói quen vui chơi, giải trí của cư dân và người dân trong khu vực.

Từ đây, cơ hội kinh doanh tại gia rộng mở cho cư dân, bởi khi đi vào vận hành sẽ thu hút lượng du khách vãng lai đến tham quan, mua sắm, kéo theo các dịch vụ bổ trợ liên quan. Đáng chú ý, dự án còn phát triển hệ thống khách sạn đạt chuẩn 4 sao mang đến những trải nghiệm thượng lưu cho du khách khi đến với Quảng Ngãi.

Tuyệt tác kiến trúc của những “bậc thầy” thế giới

Điểm nổi bật nhất của Mỹ Khê Angkora Park và chiến lược thâm nhập thị trường bất động sản cao cấp của chủ đầu tư Angkora là việc kiến tạo những công trình nhà phố mang kiến trúc đương đại.

Mỹ Khê Angkora Park sẽ tạo ra một tuyến phố thương mại trải dài trên dài 1,4km đường Hoàng Sa
Mỹ Khê Angkora Park sẽ tạo ra một tuyến phố thương mại trải dài trên dài 1,4km đường Hoàng Sa

Tại Mỹ Khê Angkora Park, các mẫu nhà được cách tân theo phong cách Toscane. Đây là nhà phố pha trộn âm hưởng kiến trúc nhiệt đới Việt Nam và kiến trúc Ý, với mỗi căn nhà là Logia và ban công lớn mở tầm nhìn bao quát ra không gian bên ngoài. Kiến trúc đặc biệt này chú trọng đến không gian xanh và màu sắc vật liệu hoàn thiện, tạo nên sự hài hòa giữa đô thị và thiên nhiên, giữa truyền thống và hiện đại.

Được biết, để kiến tạo nên công trình này, chủ đầu tư đã hợp tác cùng những kiến trúc sư hàng đầu trong nước và thế giới như: Thierry Van de Wyngaert (Nguyên Chủ tịch Hàn lâm kiến trúc Pháp), Michel Fanni (Nguyên kiến trúc sư, nhà quy hoạch trưởng thành phố Marne La Vallee, Pháp), Lê Đức Lợi (Chủ tịch EAI 43)… Theo đó, những ngôi nhà tại Mỹ Khê Angkora Park không đơn thuần là một công trình để ở, đó còn là nghệ thuật độc đáo và riêng biệt, góp phần nâng tầm vị thế và danh giá cho chủ nhân.

Như chia sẻ của chủ đầu tư Angkora, vượt qua những giới hạn thông thường, họ muốn hướng đến một dự án trường tồn theo thời gian và định hình phong cách sống mới tại quê hương núi Ấn – sông Trà. Không dành cho số đông, những sản phẩm tại Mỹ Khê Angkora Park hướng đến một số ít những chủ nhân tinh hoa, những người sở hữu phong cách thời thượng và tầm nhìn dài hạn.

CTCP Đô thị thông minh Việt Nam chính thức ra mắt dự án Mỹ Khê Angkora Park với nhiều chính sách hấp dẫn

Thời gian: 08h00 – 12h00 ngày 7/6/2020

Địa điểm: Sảnh G, Khách sạn Cẩm Thành, 01 Phạm Văn Đồng, Tp Quảng Ngãi.

Liên hệ nhận thư mời tham dự: 0931.991.123

Thông tin thêm về dự án: http://mykheangkorapark.vn/

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản