Vì sao Apec Imperia Boulevard vẫn giữ được sức nóng?
N.L - 30/03/2020 10:25
 
Thị trường bất động sản Huế là một trong số ít những thị trường còn giữ được sức nóng so với các thị trường bất động sản hiện nay. Một phần sức nóng đến từ sự trở lại của dự án “shophouse triệu đô” - Apec Imperia Boulevard tại Khu đô thị An Vân Dương.

Dự án Apec Imperia Boulevard trở lại vẫn khẳng định được sức nóng khi nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đâu tư trong đợt ra hàng thứ 2. Tìm hiểu nguyên nhân giúp Apec Imperia Boulevard luôn được đón nhận bất chấp tình hình thị trường chung ảm đạm hiện nay.

Apec Imperia Boulevard - khu đô thị du lịch điển hình

Apec Imperia Boulevard tọa lạc tại Khu phức hợp Thủy Vân giai đoạn 2, thuộc khu B – Đô thị mới An Vân Dương, với vị trí đắc địa khi chỉ cách trung tâm thành phố Huế 5 phút di chuyển. Nằm giữa ngã tư của 2 đại lộ lớn là Võ Nguyên Giáp và đại lộ rộng 60m, được bao bọc bởi nhánh sông Như Ý và sở hữu vị trí đắc địa tại khu B – KĐT trọng điểm An Vân Dương - được quy hoạch trở thành trung tâm kinh tế văn hóa mới của thành phố. Vị trí phong thủy thịnh vượng cùng lợi thế về hạ tầng hoàn thiện, kết nối dễ dàng tới trung tâm thành phố, sân bay Phú Bài và các điểm du lịch giúp Apec Imperia Boulevard nhận được nhiều sự quan tâm của giới đầu tư và người dân.

Dự án Apec Imperia Boulevard được quy hoạch trở thành tâm điểm nghỉ dưỡng mới của TP Huế, nơi phát triển những tiện ích dịch vụ vui chơi giải trí sôi động để thu hút và níu chân du khách.

.
Khu đô thị du lịch điển hình miền Trung.

Sự đồng bộ từ cảnh quan, kiến trúc đến tiện ích biến dự án trở thành một Đô thị du lịch điển hình của miền Trung. Sự kết hợp hài hòa giữa nét kiến trúc truyền thống và hiện đại mang đến sự thăng hoa của vẻ đẹp đương đại - là sự hòa quyện giữa văn hóa cung đình Huế và nét sang trọng của kiến trúc Pháp. Một điều đặc biệt tại đó là sự đầu tư tỉ mỉ về cảnh quan. Hệ thống cây xanh 4 mùa xanh mượt, tạo không gian trong lành.

Thêm vào đó là 2 công viên SunPark và MoonPark đại diện cho sự giao thoa huyền diệu của thiên nhiên. Công viên mặt trời - Sunpark là nơi sẽ diễn ra các sự kiện lớn tại Huế với thiết kế sân khấu bao quanh có sức chứa lên tới 5.000 người.

Công viên Moon Park tại Dự án Apec Imperia Boulevard
Công viên Moon Park tại dự án Apec Imperia Boulevard.

Công viên mặt trăng - Moonpark: được chia thành 4 cụm chính: vườn BBQ, sân thể thao giới trẻ, công viên nước mini cho trẻ em, sân chơi trẻ em. Trung tâm của công viên là Hồ Thiên Hà với mô hình của một vũ trụ thu nhỏ - nơi diễn ra những buổi trình diễn nhạc nước ấn tượng.

Huế vẫn được biết đến là xứ sở mộng mơ với những cơn mưa rả rích, vì vậy tại khu công viên có thêm hệ thống mái che lấy cảm hứng từ những đám mây đảm bảo che chắn cho du khách không bị ướt khi  di chuyển tại công viên, thâm chị có thể chơi với mưa mang đến những cảm xúc mới lạ. Toàn khu được định vị trở thành tổ hợp nghỉ dưỡng vui chơi giải trí sôi động sẽ trở thành địa điểm lý tưởng cho du khách mỗi khi tới Huế. Tại đây có đa dạng các địa điểm lưu trú từ 3 sao đến 5 sao. Tích hợp đầy đủ các tiện ích từ cảnh quan như công viên Nhật, hồ cá Koi, quảng trường, đài phun nước… đến các tiện ích chăm sóc sức khỏe như spa, Jjim Jil Bang, yoga, fitness… và các khu phố ẩm thực, nhà hàng 5 châu, quán cà phê, trung tâm mua sắm...

Bên cạnh đó sẽ có các hoạt động nghệ thuật diễn ra thường niên không chỉ tạo không gian vui chơi, thư giãn mà còn góp phần tôn vinh lịch sử, văn hóa và con người Thừa Thiên Huế.

Dự án được chau chuốt từ concept sản phẩm

Khu shophouse tại khu Apec Royal Park được quy hoạch bàn bản với thiết kế thông minh, tích hợp lợi ích kép: an cư lý tưởng và kinh doanh thịnh vượng cho các cư dân. Lấy cảm hứng từ những công trình lịch sử nổi tiếng ở Huế và phong cách kiến trúc thời Pháp thuộc dãy shophouse tạo nên một khối kiến trúc đương đại, vừa gần gũi vừa độc đáo. Những màu sắc đại diện cho văn hóa Huế được khéo kéo sắp xếp xen kẽ tạo nên một dãy phố màu sắc sẽ là điểm check in "nhất định phải đến" cho du khách khi đặt chân đến Huế.

Nằm kề đại lộ lớn nhất thành phố Huế, dãy boutique shophouse với chỉ 16 lô sở hữu mặt tiền rộng tới 14 m

Dãy Shoohouse với số lượng hạn chế
Dãy Shoohouse với số lượng hạn chế.

Shophouse boutique là mô hình tích hợp hoàn hảo mục đích cho thuê khách sạn và mục đích thương mại vào một dòng sản phẩm duy nhất, nâng cao khả năng sinh lời cũng như tính thanh khoản của bất động sản gấp nhiều lần so với sản phẩm truyền thống.

Shophouse Boutique khan hiếm định vị dòng sản phẩm triệu đô bởi vị trí đẹp, vỉa hè ốp toàn bộ đá tự nhiên nhập khẩu, trang bị hệ thống kính Low-E  ba lớp cách điện, cách nhiệt, cách âm, hệ thống đèn chiếu sáng nhập khẩu Mỹ,... mặt tiền rộng 8-10m, có hầm đỗ xe, thang máy riêng. Trong boutique hotel cũng sẽ có thêm các tiện ích khác như spa, phòng xông khô, bồn sục jacuzzi… Với hệ thống tiện ích khép kín, chủ nhân hay khách hàng có thể tận hưởng các dịch vụ cao cấp mà không cần ra khỏi căn hộ.

Apec Imperia Boulevard hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành trung tâm du lịch điển hình của miền Trung, nơi tập trung khách du lịch, cung cấp các sản phẩm từ lưu trú đến dịch vụ wellness và vận động cho mọi đối tượng. Apec Imperia Boulevard mở ra cơ hội đầu tư các sản phẩm nhà phố đa năng, khách sạn mini, khách sạn boutique… Với chính sách thanh toán linh hoạt, dự án sẽ trở thành điểm nhấn cho thị trường bất động sản Thừa Thiên Huế năm 2020.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản