Vì sao căn hộ khu vực Mỹ Đình thu hút khách hàng có nhu cầu thực?
N.L - 28/05/2019 08:24
 
Hệ thống cơ sở hạ tầng tại Hà Nội đang được hoàn thiện với nhiều dự án giao thông lớn được triển khai đã tạo nên sức hút lớn về đầu tư bất động sản trên diện rộng. Trong đó, khu vực Mỹ Đình -“trung tâm hành chính mới” của thủ đô đang cung cấp ra thị trường nhiều dự án đạt chất lượng cao. Trong đó những dự án đã hoàn thiện và đi vào hoạt động ổn định đang thu hút sự chú ý đặc biệt của khách hàng có nhu cầu thực về nhà ở.

Hạ tầng, dịch vụ tiện ích hoàn thiệnlàm thay đổi khu vực phía Tây

Được mệnh danh là “trung tâm hành chính mới của Thủ đô”, Mỹ Đình hiện sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông liên vùng, xuyên vùng có vai trò trọng yếu.Có thể kể đến các tuyến đường Phạm Hùng, đường vành đai 3, đường Lê Đức Thọ, đường Hàm Nghi, đường Nguyễn Cơ Thạch, đường sắt trên cao Nhổn - Ga Hà Nội… 

Ngoài các trục hướng tâm như cao tốc Láng - Hòa Lạc, đường 32 đã hoàn thành và đưa vào khai thác, các tuyến đường nội bộ cũng đang được tích cực hoàn thiện trong thời gian gần đây. Hệ thống đường sá được đầu tư nâng cấp, mở rộng cùng mạng lưới các đường nhỏ được quy hoạch vuông như bàn cờ đã khiến quá trình việc di chuyển, kết nối giữa khu vực này đến khu vực trung tâm và các khu vực xung quanh trở nên thuận lợi.Hệ thống bến xe khách Mỹ Đình đã hoạt động ổn định trong nhiều năm luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu di chuyển về các tỉnh lân cận, hỗ trợ tích cực người dân trong các dịp cuối tuần, lễ tết về quê quán.

Qúa trình hoàn thiện hạ tầng giao thông cùng việc quy hoạch đưa các cơ quan, đơn vị hành chính quan trọng chuyển ra khu vực Mỹ Đình đã khởi đầu cho công cuộc “Tây tiến” của cả thủ đô. Cùng quá trình hoàn thiện mạng lưới giao thông nội vùng, hệ thống dịch vụ tiện ích chất lượng cao cũng được đánh giá là điểm cộng lớn cho khu vực Mỹ Đình. Một trung tâm thương mại - dịch vụ, khoa học - giáo dục mới được hình thành tại đây bởi sự quy tụ của nhiều khách sạn, trung tâm thương mại, bệnh viện, hệ thống trường học quốc tế liên cấp, các trường đại học chất lượng cao…Hệ thống dịch vụ tại chỗ đã hoàn thiện sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập, làm việc, vui chơi, giải trí của mọi thành viên trong gia đình

Ngoài ra, vốn được quy hoạch là trung tâm văn hóa - giải trí mới, hệ thống sân Mỹ Đình, cung thể thao dưới nước, trung tâm hội nghị quốc gia… đã đưa Mỹ Đình trở thành một địa danh quen thuộc với bạn bè quốc tế.Sở hữu nhiều lợi thế so với những khu vực cũ tại Hà Nội, khu vực Mỹ Đình còn rất thích hợp là điểm đến an cư của nhiều gia đình. Theo thống kê của Trung tâm Xúc tiến đầu tư Thương mại và Du lịch Hà Nội, năm 2017 mật độ dân cư nội vùng vẫn ở mức khá thấp, chỉ tương đương mức 1/5 mật độ tại các quận nội thành.

Nên chăng lựa chọn đầu tư vào dự án căn hộ đã đi vào vận hành ổn định?

Đây chính là những tiền đề thuận lợi để nhiều doanh nghiệp địa ốc triển khai các dự án bất động sản trong khu vực. Thực tế đã chứng minh, số lượng dự án nhà ở tại khu vực Mỹ Đình đã gia tăng nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn, nhiều dự án đã hoàn thành, đi vào hoạt động ổn định. Số lượng dự án nhiều cũng tạo điều kiện thuận lợi cho các đối tượng khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm nhà ở ưng ý để làm chốn an cư.

Tọa lạc ngay góc ngã tư giao giữa đường Hàm Nghi và đường Nguyễn Cơ Thạch, dự án Golden Field đang thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng bởi sở hữu được nhiều lợi thế về giao thông và đã đi vào vận hành ổn định. Golden Field được chủ đầu tư MBLand Holdings xây dựng với mục tiêu trở thành công Khu phức hợp Căn hộ - Văn phòng - TTTM - Dịch vụ chất lượng cao trong khu vực.

.
.

Chủ đầu tư này đã liên kết cùng CTCP Vinalines Land tư vấn đầu tư và thiết kế kiến trúc để hình thành nên dự án.Golden Field gồm khu căn hộ 30 tầng, 3 tầng hầm, 7 tầng dành cho hệ thống dịch vụ - tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, nhà trẻ, văn phòng, phòng sinh hoạt cộng đồng, bể bơi, trung tâm thể dục thể thao… đáp ứng nhu cầu giải trí, nâng cao chất lượng sống cho cư dân. Tiện ích ngoại khu được MBLand Holdings đầu tư xây dựng hệ thống sân vườn, cây xanh, đường nội bộ rộng rãi, thông thoáng. Hàng ngày cư dân có thể đi dạo ngắm cảnh, tổ chức những hoạt động cộng đồng giúp thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. 

Trong số nhiều dự án đang được hình thành tại khu vực Mỹ Đình, việc lựa chọn một dự án đã hoàn thiện và đi vào vận hành ổn định được xem là quyết định khôn ngoan của nhiều khách hàng. Không cần chờ đợi quá trình xây dựng, không phải lo âu về tiến độ dự án, khi quyết định an cư tại những dự án như Golden Field, bạn chỉ việc dọn đồ đạc về ở và vui vẻ đón nhận cuộc sống mới.Đặc biệt là khi chủ đầu tư đang áp dụng mức giá hấp dẫn và nhiều chính hỗ trợ tốt nhất khu vực Mỹ Đình sẽ mở ra cơ hội thuận lợi để các gia đình trẻ sở hữu nhà chỉ trong một thời gian ngắn.

* Thông tin chi tiết:
Hotline: 0814 57 57 57
Đơn vị phân phối chính thức dự án:
Công Ty Cổ phần Max Việt Nam – Maxland
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Dịch Vụ Bất Động Sản Hà Nội – Hnr Invest
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản