Vì sao Dự án Sapphire Palace Thanh Xuân hút khách
- 10/10/2014 07:52
 
TIN LIÊN QUAN

Dự án nhiều lợi thế 

BĐS đáp ứng tốt khẩu vị của khách hàng phải hội tụ nhiều yếu tố, trong đó quan trọng nhất là vị trí, chất lượng và giá cả. Ngay ở những thời điểm thị trường đóng băng như những năm trước, các dự án bất động sản gần khu vực dân sinh, có hệ thống hạ tầng thuận tiện cho cuộc sống vẫn bán rất tốt và hầu như hết hàng một thời gian ngắn, ngay sau khi mở bán.

Với bối cảnh như hiện tại, giới kinh doanh dự báo chắc chắn rằng, từ nay đến cuối năm, tại Hà Nội, những dự án mở bán có vị trí từ khu vực đường vành đai 3 trở vào trung tâm thành phố được nhận định rất đắt hàng do cung hàng ở dạng này ngày càng khan hiếm.

   
  Chung cư Sapphire Palace (Thanh Xuân, Hà Nội)  

Sapphire Palace toạ lạc tại số 4 Chính Kinh, sở hữu vị trí trung tâm, nằm tại con phố Chính Kinh, mặt đường Nguyễn Trãi khu dân cư đầy sức sống và đầy tiềm năng. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trong và ngoài thành phố thông qua các tuyến đường: Ngã Tư Sở, Láng, Tây Sơn, Vành Đai 3, đường Nguyễn Trãi, đường Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng… Đặc biệt, trên tuyến đường này có tới 7 trường Đại học quốc gia: Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Hà Nội, Học viện An ninh, Đại học Kiến Trúc…

Tòa nhà được thiết kế với tính năng hỗn hợp, cao 21 tầng, có 2 tầng hầm để xe rộng rãi, 3 tầng trung tâm thương mại hiện đại. Sapphire Palace có vị trí gần ngay trung tâm thương mại Hạ Đình, do đó cư dân có thể hưởng mọi tiện ích của TTTM, đồng thời cách ga tàu điện trên cao chưa đầy 150m, đây sẽ là lợi thế về giao thông cho các cư dân trong tương lại.

Trong vòng bán kính nhỏ hơn 1000m từ toà nhà đã có đầy đủ các tiện ích công trình Xã Hội, các trường Đại học hàng đầu Việt Nam, siêu thị mua sắm quy mô lớn, công viên cây xanh, khu vui chơi giải trí với tiêu chuẩn cao. Ngoài những tiện ích có sẵn, trong tòa nhà cũng cung cấp các tiện ích thiết yếu cho cuộc sống như: Gym, siêu thị mini, nhà trẻ,…

Bên cạnh vị trí đắc địa, Sapphire Palace được định vị ở phân khúc BĐS hạng trung, do đó giá bán được chủ đầu tư đưa ra hợp lý, hướng đến nhiều đối tượng khách hàng. Cụ thể, mỗi căn hộ có giá  từ 1,7 tỷ đồng trở lên, đã bao gồm nội thất. Đặc biệt, cơ cấu các các căn hộ trong tòa nhà được phân bổ đa dạng, phong phú với thiết kế khoa học tận dụng tối đa diện tích sinh hoạt. Căn hộ có diện tích nhỏ nhất từ  71m2.

Ở nhiều dự án, các căn hộ 3 phòng ngủ thường có diện tích rất lớn, lên tới 120 - 150m2, vượt quá khả năng chi trả của nhiều khách hàng. Còn tại Sapphire Palace dựa trên khảo sát rất kỹ nhu cầu từ thị trường và đặc điểm của các gia đình trẻ tại thành phố, chủ đầu tư đã thiết kế các căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích hợp lý, từ 87m2 trở lên. Hẹp hơn song thiết kế hợp lý trong từng căn hộ cho phép chủ nhận có thể tận dụng tối đa không gian sinh hoạt và tạo cảm giác về không gian sống thoáng đãng, thoải mái cho các gia đình…

Tiến độ đảm bảo

Nhiều dự án dở dang, chủ đầu tư thiếu tiềm lực tài chính đã khiến người mua nhà rơi vào cảnh dở khóc. Bởi vậy tiến độ và uy tín, năng lực của chủ đầu tư luôn là yếu tố được người mua nhà quan tâm để “Chọn mặt gửi vàng”.

Trong khi đó, chủ đầu tư Sapphire Palace là CTCP Hà Nội Sông Hồng, một trong những doanh nghiệp BĐS có tiềm lực mạnh hiện nay. Đặc biệt, dự án còn có ngân hàng Quân đội (MBBank) đồng hành và cam kết tiến độ. Ngoài hỗ trợ tài chính cho chủ đầu tư triển khai dự án đúng tiến độ, MBBank còn có các gói cho vay hỗ trợ người mua nhà đến 70% giá trị căn hộ, thời hạn trả nợ lên tới 15 năm.

Lộ trình thanh toán linh hoạt chia thành 5 đợt, đợt 1 chỉ thanh toán 30% khách hàng đã có thể ký hợp đồng mua bán chính chủ. Dự kiến, Sapphire Palace sẽ được hoàn thiện và bàn giao nhà cho khách hàng vào Quý I/2016.

Ngày 19/10/2014 (Chủ nhật) tới, Chủ đầu tư dự án, đơn vị bảo lãnh tiến độ mua bán, kết hợp với Địa ốc Nhà Vuông & Sàn BĐS Thăng Long chính thức mở bán các căn hộ tại dự án Sapphire Palace.

Chủ đầu tư cho biết, khách hàng đặt mua căn hộ trước ngày mở bán sẽ được nhận phiếu bốc thăm trúng thưởng; 01 xe SH Mode, 02 Điện thoại Iphone 6 và 03 bộ Loa Tranh Châu Giang. Riêng tại lễ mở bán, khách hàng tham gia được bốc thăm 10 phần quà hấp dẫn.

* Website dự án: http://www.sapphire-palace.net
Hotline: 0913 378 158 – 0975 776 930 – 0987 45 0303

* Đơn vị phân phối: 

SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN THĂNG LONG: Phòng 404, nhà 17T5, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0462756769
Website: http://bdsthanglong.com

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản