
-
Hà Nội có 21 dự án đủ điều kiện “bán nhà trên giấy" trong 6 tháng đầu năm 2025
-
Flamingo Majestic Island Resort định hình chuẩn mực xa xỉ mới
-
Ra mắt tòa A1 K-Park Avenue: Tòa tháp biểu tượng, đẳng cấp bậc nhất xứ Thanh
-
Sống chill với căn hộ cao cấp “tuyệt đối điện ảnh” tại K-Park Avenue -
Springville - Tâm điểm phồn vinh chờ ngày “bừng nở” tại Nhơn Trạch -
Hiệu ứng “Sensory Design” đánh thức trải nghiệm đa giác quan bên trong căn hộ Elysian -
Thị trường chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nhiệt, dự án sở hữu vùng giá hợp lý được nhà đầu tư săn lùng
![]() |
Khách hàng đặt mua nhà phố thương mại shophouse |
The Botanica là phân khu biệt thự, biệt thự liền kề, liền kề thương mại và shophouse thuộc dự án khu đô thị Vinhomes Gardenia của Vingroup. Toàn dự án có quy mô 17,6 hecta, tọa lạc tại đường Hàm Nghi, một trong những vị trí vàng của khu vực trung tâm mới Mỹ Đình. Do vậy, ngay khi vừa công bố đầu tháng 1, “Thành phố ban mai” Vinhomes Gardenia ngay lập tức trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản, đặc biệt là phân khúc biệt thự, biệt thự liền kề, liền kề thương mại và shophouse cao cấp The Botanica.
Đó cũng là lý do, dù thời tiết Hà Nội có mưa phùn đầu xuân, nhưng sáng 16/1/2016, gần1.000 khách hàng vẫn có mặt tại khách sạn Lotte, Hà Nội để tham dự lễ giới thiệu The Botanica của dự án Vinhomes Gardenia.
Sản phẩm biệt thự, biệt thự liền kề, liền kề thương mại và shophouse thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp và có giá trị tương đối lớn. Tuy nhiên, các khách hàng vẫn kiên nhẫn xếp hàng để chờ vào tham dự sự kiện và được các chuyên viên tư vấn để lựa chọn được sản phẩm ưng ý, đặc biệt nhiều khách hàng mong muốn có cơ hội để đăng ký được một căn shophouse đang rất “hot” trên thị trường.
Đến 11h30, sau gần 2 tiếng tư vấn giới thiệu thông tin trực tiếp về khu The Botanica, hơn 200 căn biệt thự, biệt thự liền kề, liền kề thương mại và shophouse của dự án Vinhomes Gardenia đã được khách hàng đăng ký đặt mua. Trong đó, một hiện tượng đặc biệt là 100% các căn shophouse tại The Botanica đã có khách hàng đăng ký thành công.
![]() |
Phối cảnh shophouse thuộc dự án khu đô thị Vinhomes Gardenia |
Tại buổi giới thiệu, chủ đầu tư cũng công bố chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng tham dự sự kiện và đăng ký mua sản phẩm The Botanica như: được hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị biệt thự với lãi suất ưu đãi 0% áp dụng trong 12 tháng đầu tiên. Bên cạnh đó, chủ nhân tương lai của khu đô thị cũng được tặng gói rau sạch của VinEco trong 3 tháng, tặng 01 suất học bổng tại trường mầm non hoặc tiểu học Vinschool trị giá 50 triệu đồng. Đặc biệt, khách hàng đăng ký trước 31/01/2016 sẽ được tặng gói dịch vụ quản lý 3 năm.
Với hàng loạt ưu điểm vượt trội, The Botanica của dự án Vinhomes Gardenia đang được kỳ vọng sẽ tạo ra bước đột phá cho phân khúc biệt thự, liền kề và shophouse cao cấp tại thị trường bất động sản Tây Hà Nội và cũng là một trong các cơ hội đầu tư sáng giá nhất thủ đô Hà Nội đầu năm 2016.
-
Xây dựng Cotec nhắm doanh thu 9.200 tỷ đồng -
Flamingo Đại Lải Resort sắp khai trương bến du thuyền lớn nhất Việt Nam -
Phân khúc biệt thự - nhà liền kề: TP.HCM nóng rẫy, Hà Nội nguội lạnh -
Thời điểm tốt để đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng -
Xây dựng Khu hành chính tỉnh Hải Dương theo hình thức BT -
Giải bài toán đầu tư vào biệt thự biển Vinpearl Premium -
Bất động sản Phú Quốc hấp dẫn nhà đầu tư
-
1 Lạm phát vẫn đang được kiểm soát tốt, CPI bình quân 6 tháng chỉ tăng 3,27%
-
2 80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025
-
3 Khởi công Dự án cao tốc Dầu Giây - Tân Phú vốn 8.407,8 tỷ đồng vào ngày 19/8/2025
-
4 Chính thức: GDP 6 tháng tăng trưởng 7,52%, bám sát kịch bản kinh tế 2025
-
5 Nhận diện "điểm nổ" của thị trường bất động sản
-
TP.HCM: Điều chỉnh phương án để đưa rước cán bộ, công chức đến nơi làm việc
-
Tập trung đánh đúng, đánh trúng các đối tượng chủ mưu buôn lậu, gian lận thương mại
-
Chủ tịch Tập đoàn Phúc Sơn được đề nghị giảm mức án phạt của cả 3 tội danh
-
Đà Nẵng cảnh báo việc cho thuê nhà xưởng trái phép trong khu công nghiệp
-
Yingfa Ruineng hướng tới dẫn đầu ngành quang điện thông qua tính bền vững
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Hisense lan tỏa chiến dịch "Own the Moment" tại FIFA Club World Cup 2025
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới