Vinh danh 36 dự án dẫn đầu xu thế thị trường bất động sản
Hữu Tuấn - Anh Hoa - 28/03/2019 12:14
 
Sáng hôm nay ngày 28/3, tại trụ sở Báo Đầu tư đã diễn ra Lễ vinh danh 36 dự án dẫn đầu xu thế và cuộc Tọa đàm “Nhận diện xu thế thị trường 2019”.

Phát biểu khai mạc Lễ vinh danh, ông Lê Trọng Minh, Tổng Biên tập Báo Đầu tư, Trưởng ban Tổ chức Cuộc bình chọn cho biết, Cuộc bình chọn diễn ra từ ngày 20/11/2018 đến ngày 20/12/2018 trên hệ thống báo điện tử tinnhanhchungkhoan.vn và baodautu.vn. Chỉ trong một thời gian không dài và rơi vào những ngày cuối năm bận rộn, đã có tới hơn 1,3 triệu lượt bạn đọc tham gia “chấm điểm” cho các dự án. Đặc biệt, có nhiều dự án vượt mốc 100.000 lượt bạn đọc tham gia chấm điểm.

ông Lê Trọng Minh, Tổng Biên tập Báo Đầu tư, Trưởng ban Tổ chức Cuộc bình chọn phát biểu khai mạc Lễ vinh danh.
Ông Lê Trọng Minh, Tổng Biên tập Báo Đầu tư, Trưởng ban Tổ chức Cuộc bình chọn phát biểu khai mạc Lễ vinh danh. Ảnh: Chí Cường

Những không gian sống nhân văn, tôn trọng giá trị cuộc sống của cư dân, phù hợp với các giá trị cộng đồng… chắc chắn là xu thế phát triển không thể đảo ngược khi người thụ hưởng sản phẩm bất động sản ngày càng đề cao giá trị và chất lượng sống. Tình trạng biến đổi khí hậu khiến những không gian sống thân thiện với môi trường ngày càng được tôn vinh và cuộc cách mạng công nghệ 4.0 không cho phép các nhà phát triển bất động sản đứng ra ngoài xu hướng", ông Lê Trọng Minh cho biết.

Đại diện 36 Dự án tại Lễ Vinh danh.
Đại diện 36 dự án tại Lễ Vinh danh. Ảnh: Chí Cường

Ông Chu Thanh Hiếu, Tổng giám đốc Tập đoàn MIK Group cho biết: “Chúng tôi cảm ơn Báo Đầu tư đã tổ chức giải thưởng này và vinh danh những thành tựu của chúng tôi thời gian qua. Giải thưởng này, chúng tôi cũng nhìn nhận lại mình, nắm bắt những xu thế chung của thị trường để ngày càng đạt được uy tín hơn.

Chúng tôi sẽ cố gắng để đạt được nhiều giải thưởng hơn trong giải thưởng tới. Chúc cho giải thưởng này ngày một phát triển nhiều hơn nữa".

Tiếp nối Cuộc bình chọn các dự án bất động sản nổi bật trong năm đã thành sự kiện thường niên, Cuộc bình chọn “Dự án dẫn đầu xu thế” do Báo Đầu tư tổ chức từ ngày 20/11/2018 đến ngày 20/12/2018 đã thu hút lượng bạn đọc kỷ lục với con số được ghi nhận là hơn 1,3 triệu độc giả tham gia bầu chọn cho các dự án.

Có những dự án đạt số lượng bình chọn cực cao như dự án Sheraton Grand Danang Resort của Tập đoàn BRG với 355.580 lượt bình chọn; bộ ba dự án VinCity Ocean Park - Vinhomes Star City - Vinhomes West Point của Tập đoàn VinGroup dành tương ứng 289.470 - 258.198 - 246.866 lượt bình chọn. Con số đủ nói lên độ nóng của Chương trình bình chọn “Dự án dẫn đầu xu thế” dành cho độc giả Báo Đầu tư.

Đã trở thành một sự kiện thường niên, cuộc bình chọn này là sự tiếp nối thành công của Cuộc bình chọn dự án nổi bật trên thị trường bắt đầu từ 3 năm trước. Vẫn trung thành với một “Hội đồng bình chọn” là đông đảo độc giả của Báo Đầu tư, bao gồm cả khách hàng hiện hữu và tiềm năng của các dự án.

Một trong những gam màu chủ đạo của bức tranh thị trường bất động sản năm 2018 là sự xuất hiện những xu thế mới, những chuẩn mực mới trong việc hưởng thụ sản phẩm của khách hàng và tư duy phát triển dự án của các chủ đầu tư như xu thế xanh, xu thế căn hộ thông minh, xu thế kiến trúc và bài trí tiện ích chăm chút từng cảm xúc nhỏ nhất của khách hàng. Cùng với đó là sự xuất hiện ngày càng nhiều những sản phẩm mới - độc - lạ, hấp dẫn người dùng bất động sản.

Những xu thế này được dự báo sẽ định hình thị trường bất động sản trong năm 2019 và tương lai xa hơn. Và những dự án dẫn đầu các xu thế trên xứng đáng được tôn vinh trên các hạng mục: Dự án xanh và thông minh; Dự án hút dòng tiền; Dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Đây là “cuộc chơi” của chính những người thụ hưởng sản phẩm bất động sản, hướng tới mục tiêu tạo lập một không gian sống, không gian hưởng thụ tốt hơn cho mỗi người, một địa chỉ đầu tư hiệu quả cho nhà đầu tư.

Cuộc bình chọn năm qua cũng chứng kiến cuộc ra mắt sôi động của các chủ đầu tư khi đã có tròn 80 dự án tham gia bình chọn - số lượng lớn nhất từ khi Cuộc bình chọn bắt đầu khởi động năm 2015. Như vậy, tính cạnh tranh cao hơn và do đó, các dự án được tôn vinh cũng xứng đáng hơn.

Và trong “vườn hoa đua sắc” đó, Ban tổ chức cuộc bình chọn quyết định lựa chọn ra các dự án giành tối thiểu sự tín nhiệm của 5.000 bạn đọc với điểm số 4.5 sao trở lên để vinh danh.

Bạn đọc sẽ thấy trong danh sách dự án được chấm điểm cao những tên tuổi quen thuộc như Vingroup, BRG, Sun Group, Novaland, Him Lam, Hải Phát Invest, CEO Group,  Phú Long, FLC Group, HD Mon Holdings, Sunshine Group, Đại Phúc Group, MIK Group, CapitaLand - Hoàng Thành, Hưng Thịnh, Bitexco… và những nhà phát triển bất động sản mới đang phát triển từng ngày như DRH Holdings, TMS Group, CENLand, LDG Group, Long Giang Land, VIDEC, Samland, Hoa Anh Đào… Đó đều là những tên tuổi đã hoặc đang trên đường trở thành những nhà tạo lập thị trường trên phân khúc của mình.

Báo Đầu tư xin trân trọng chúc mừng các chủ đầu tư đã được độc giả bình chọn và Vinh danh tại sự kiện này: 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản