Vinhomes Golden Avenue - Giao lộ hoàng kim sôi động bậc nhất thành phố biên mậu
Như Loan - 16/08/2024 07:27
 
Tại thành phố biên mậu Móng Cái, khu đô thị Vinhomes Golden Avenue đang nắm giữ vị trí tâm điểm giao thương, kết nối của các tuyến giao thông xuyên quốc gia. Khu đô thị được ví như “cánh cửa” mở ra thế giới hội nhập của TP. Móng Cái.

Xung lực phát triển mới 

Theo quy hoạch được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, Móng Cái giữ vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế của tỉnh Quảng Ninh, là cửa ngõ thuận lợi để kết nối các nước ASEAN với Trung Quốc qua các cửa khẩu trên địa bàn.  

Với vị trí quan trọng đó, Móng Cái trở thành tâm điểm đầu tư để Quảng Ninh phát triển bứt phá. Trong 6 tháng đầu năm 2024, tổng thu ngân sách nhà nước của thành phố đạt 2.845,6 tỷ đồng. Kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hoá đạt hơn 1,7 tỷ USD, tăng 17,85% so với cùng kỳ.

Móng Cái đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ về kinh tế và du lịch

Về du lịch, 6 tháng đầu năm, lượng du khách đến Móng Cái ước đạt hơn 2 triệu lượt, tăng 90% so với cùng kỳ. Con số được sự báo sẽ còn tiếp tục tăng nhanh nhờ chiến lược “hai quốc gia một điểm đến” đang được hai nước phối hợp triển khai.

Tuy nhiên để có thể tiến xa hơn nữa, thành phố vùng biên này vẫn cần thêm động lực mới đến từ những trung tâm giao thương, điểm đến du lịch với quy mô xứng tầm với tiềm năng sẵn có. Do đó, sự hiện diện của Vinhomes Golden Avenue như lời giải cho bài toán phát triển dài hạn của thành phố, với những lợi thế vượt trội cả về vị trí, quy mô cũng như mô hình phát triển.

“Cánh cửa” mở ra thế giới 

Tọa lạc ngay cửa ngõ của trục cao tốc Móng Cái - Hạ Long - Hải Phòng - Hà Nội, Vinhomes Golden Avenue được xem như “cánh cửa” kết nối giao thương giữa Trung Quốc và các trung tâm kinh tế, chính trị quan trọng của Việt Nam. Thêm vào đó, vị trí kế cận các cửa khẩu cầu Bắc Luân II, cửa khẩu quốc tế Móng Cái cũng giúp khu đô thị này nắm chắc vị trí độc tôn để hội tụ dòng chảy kinh tế và giao thoa văn hóa giữa hai nước Việt - Trung.

Từ sự hội tụ đó, Vinhomes Golden Avenue còn mở ra vô vàn cơ hội hấp dẫn giúp người dân trong khu vực cũng như cộng đồng quốc tế dễ dàng chạm tay vào một chốn sống đẳng cấp, một điểm du lịch nghỉ dưỡng không thể bỏ qua, đồng thời làm chủ một tọa độ kinh doanh đầy tiềm năng.

Mô hình biệt thự “2 trong 1” vừa ở vừa kết hợp kinh doanh tại Vinhomes Golden Avenue

Được kiến tạo với mô hình biệt thự “2 trong 1” vừa ở vừa kết hợp kinh doanh độc đáo bậc nhất trên thị trường, Vinhomes Golden Avenue đang thu hút một lượng lớn cộng đồng kinh doanh, khởi nghiệp trong và ngoài nước tìm tới để phát triển các dịch vụ lưu trú ngắn hạn, văn phòng đại diện, kinh doanh dịch vụ, F&B,… Đây là những loại hình kinh doanh hấp dẫn với lực cầu ngày một tăng từ dòng du khách khổng lồ đến với Móng Cái mỗi năm.

Ngoài ra, để đồng hành cùng mục tiêu phát triển kinh tế đêm của Móng Cái, Vinhomes cũng xây dựng tại khu đô thị này “phố Hoa” Litte Shanghai. Tới nay, tuyến phố này đã trở thành một điểm hẹn sôi động và sầm uất dành cho cư dân khu đô thị và người dân địa phương.

Không chỉ sở hữu tiềm năng kinh doanh hấp dẫn, Vinhomes Golden Avenue còn là khu đô thị đáng sống bậc nhất Móng Cái với mô hình “all-in-one” vượt trội, quy tụ các thương hiệu đẳng cấp “họ Vin”, từ Vinhomes, Vinmec, Vinschool đến chuỗi nhà hàng cao cấp Almaz. Đến nay, khu đô thị 116 ha chính là biểu tượng cho phong cách sống đẳng cấp 5 sao lần đầu tiên xuất hiện ở Móng Cái với hàng trăm tiện ích đã hiện hữu, như bộ đôi công viên nội khu New York, công viên dưỡng sinh phong cách Nhật Bản, bể bơi chuẩn resort 1.700m2, vườn nướng BBQ, sân chơi trẻ em,…

Trong thời gian tới, hệ sinh thái tiện ích của Vinhomes Golden Avenue sẽ tiếp tục được bổ sung, hoàn thiện, phục vụ cho mọi nhu cầu của cư dân, như rèn luyện sức với trung tâm thể thao trong nhà hiện đại bậc nhất khu vực, vui chơi giải trí với công viên nước mini lần đầu tiên có mặt tại Móng Cái, công viên leo trèo vận động, sân trượt ván chiếu sáng ấn tượng… Đây cũng chính là những “thỏi nam châm” thu hút lượng khách dồi dào đến lưu trú, trải nghiệm, khám phá, là bảo chứng kinh doanh và gia tăng giá trị BĐS về lâu dài cho các nhà đầu tư.  

Cơ hội sở hữu nhà sang tại Vinhomes Golden Avenue với loạt chính sách bán hàng hấp dẫn:

- Vay vốn lên tới 70% giá trị nhà và được hỗ trợ lãi suất 0% tới 2 năm;

- Ưu đãi thanh toán sớm lên tới 10% và ưu đãi thêm 11%/năm/dòng tiền thanh toán trước hạn;

- Ưu đãi 7% khi dọn về ở sớm;

- Chương trình “cam kết tiền thuê” lên tới 15% trong 3 năm;

- Ưu đãi từ 1% - 1,7% dành riêng cho thành viên VinClub tùy theo xếp hạng;

- Miễn phí quản lý lên tới 3 năm;

- Miễn phí sạc xe ô tô điện VinFast trong 2 năm…
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản