Vinhomes Golden Avenue hút dân về ở sớm nhờ loạt chính sách tốt
Như Loan - 22/07/2024 14:59
 
Nhờ các chính sách bán hàng hấp dẫn liên tục được Vinhomes triển khai, Vinhomes Golden Avenue đã nhanh chóng trở thành tâm điểm sống đẳng cấp, sôi động, thu hút đông đảo người dân về an cư lạc nghiệp và khởi sự kinh doanh.

Hấp lực từ hàng loạt chính sách bán hàng “siêu khủng”

Từ tháng 6, những ngôi nhà đầu tiên tại Vinhomes Golden Avenue đã được bàn giao tới khách hàng. Cùng lúc, các tiện ích mới liên tiếp được bổ sung, hoàn thiện, mang lại trải nghiệm sống thời thượng và môi trường kinh doanh sôi động cho cư dân khu đô thị.

Để có được sự sôi động đó, ngoài hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp lần đầu tiên hiện diện tại Móng Cái, Vinhomes còn liên tục tung ra các chính sách bán hàng hấp dẫn. Nhờ đó, nhiều khách hàng và nhà đầu tư có thể dễ dàng sở hữu một chốn sống tinh hoa, một điểm kinh doanh tiềm năng.

Với quy mô và tiện ích đẳng cấp hàng đầu khu vực, Vinhomes Golden Avenue đã trở thành khu đô thị đáng sống bậc nhất thành phố Móng Cái

Là một trong những người đầu tiên trở thành cư dân của Vinhomes Golden Avenue, chị Thanh Thủy cho biết: “Chúng tôi đã sở hữu một căn biệt thự tại đây nhờ vào phương án trả góp với lãi suất cố định mà Vinhomes áp dụng. Đến hiện tại tôi vẫn không nghĩ giấc mơ nhà sang của mình lại thành hiện thực sớm và dễ dàng như vậy”.

Những chính sách hấp dẫn giúp “hút” dân về với Vinhomes Golden Avenue cũng liên tục được chủ đầu tư cập nhật, làm mới để phù hợp với từng giai đoạn của thị trường.

Cụ thể, với chính sách hiện tại, khách hàng có thể lựa chọn phương án vay tới 70% giá trị nhà để tối ưu chi phí bỏ ra ban đầu, lại không phải trả lãi tới 2 năm. Hoặc các khách hàng có sẵn tiềm lực tài chính có thể thanh toán sớm để hưởng ưu đãi tới 10% giá trị căn nhà, đồng thời nhận ưu đãi thêm 11%/năm/dòng tiền thanh toán trước hạn.

“Với phương án nào, khách hàng cũng là người được lợi nhất”, anh Tuấn Thành, chuyên viên môi giới tại Móng Cái, cho biết.

Bên cạnh đó, Vinhomes Golden Avenue còn tung nhiều ưu đãi đột phá khuyến khích cư dân sớm chuyển khẩu về đây để tận hưởng ngay các giá trị sống vượt trội và tiện ích đẳng cấp tại dự án. Trong đó phải kể đến ưu đãi tới 7% giá trị căn nhà nếu cư dân chuyển về ở sớm (áp dụng có điều kiện).

Các khách hàng mua nhà với mục đích đầu tư, kinh doanh còn có thể tham gia chương trình Cam kết tiền thuê lên tới 15% trong 3 năm. Đi cùng là ưu đãi chiết khấu dành riêng cho hội viên Vinhomes Elite Club lên tới 1,27%, các gói quà tặng miễn phí quản lý tới 3 năm, miễn phí sạc xe ô tô điện 2 năm…

Tận dụng những ưu đãi hiếm có thời điểm này, anh Thế Anh (Uông Bí, Quảng Ninh) vừa quyết định đầu tư một căn Shop-Villa tại Vinhomes Golden Avenue, sau vài lần tham gia các sự kiện, lễ hội tại công viên New York và phố Little Shanghai.

“Trước mắt, tôi sẽ tận dụng các chính sách hỗ trợ của Vinhomes để sinh dòng tiền chủ động. Sau đó, tôi dự định sẽ phát triển thành một mô hình lưu trú ngắn hạn để đón dòng khách du lịch khổng lồ trong và ngoài nước, đồng thời kết hợp để ở cho gia đình”, anh Thế Anh cho biết.

Mở con đường đến tương lai thịnh vượng

Cùng với những chính sách bán hàng độc nhất, Vinhomes liên tục “làm giàu” cho Vinhomes Golden Avenue bằng những tiện ích 5 sao đẳng cấp nhất trong khu vực, góp phần nâng tầm chất sống thượng lưu cho cư dân.

Cuộc sống mới tại khu đô thị đáng sống bậc nhất TP. Móng Cái là chuỗi ngày trải nghiệm đẳng cấp với những buổi sáng hòa mình vào làn nước xanh mát tại bể bơi phong cách resort diện tích 1.700 m2 ngay trong khuôn viên công viên nội khu New York. Bên cạnh đó là các tiện ích xanh dương sẽ sớm có mặt, như bể bơi chuẩn Olympic ngoài trời, bể bơi bốn mùa tại tại Trung tâm thể thao trong nhà hay Công viên nước mini lần đầu có mặt tại Móng Cái.

Vinhomes Golden Avenue sở hữu hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp bậc nhất khu vực

Bên cạnh đó, Vinhomes Golden Avenue cũng mang tới những tiện ích cao cấp dành riêng cho mỗi thế hệ, mỗi thành viên trong gia đình. Ông bà sẽ được tận hưởng tuổi già thư thái trong không gian sống thảnh thơi cùng Công viên dưỡng sinh Nhật Bản. Bố mẹ có thể tham gia các tiện ích thể thao đa dạng, còn trẻ nhỏ thì có riêng cho mình không gian vui chơi đầy màu sắc tại công viên vui chơi, leo trèo vận động dành cho trẻ em và thanh thiếu niên.

Chuỗi trải nghiệm đặc sắc đó sẽ tiếp nối bằng không gian sum vầy tại Tổ hợp nhà hàng 5 sao đẳng cấp quốc tế vừa được Vinhomes thêm vào bộ sưu tập tiện ích thượng lưu tại Vinhomes Golden Avenue.

Cuối cùng, một ngày trọn vẹn cảm xúc sẽ khép lại tại tuyến phố đi bộ Little Shanghai - nơi phát triển mô hình kinh tế đêm sôi động nhất TP. Móng Cái. Tại đây, cư dân Vinhomes Golden Avenue sẽ trải qua những buổi tối sôi động với các hoạt động vui chơi, giải trí, ăn uống đa dạng không thua kém các con phố nổi tiếng thế giới.

Tại Vinhomes Golden Avenue, cư dân còn có thể tận dụng mô hình an cư kết hợp kinh doanh để khai thác dòng khách du lịch đến từ Việt Nam và quốc tế thông qua các chính sách kích cầu du lịch đang được triển khai mạnh mẽ tại Móng Cái. Kết hợp với các chính sách ưu đãi của Vinhomes, cư dân có thể phát huy tối đa cơ hội kinh doanh, sinh dòng tiền để hướng tới một tương lai thịnh vượng tại thành phố biên mậu đang trên đà cất cánh.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản