Vinhomes Thăng Long: Dự án biệt thự đẳng cấp mới của Tập đoàn Vingroup
Như Loan - 28/05/2016 14:55
 
Ngày 29/5/2016, Tập đoàn Vingroup sẽ tổ chức Lễ ra mắt chính thức dự án Vinhomes Thăng Long tại Khách sạn JW Marriot Hà Nội; đồng thời công bố gói ưu đãi vay vốn lên tới 65% giá trị biệt thự và những ưu đãi đặc biệt khác.

Với sứ mệnh “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”, mỗi mét vuông đơn vị ở của bất động sản Vinhomes đều hội tụ các giá trị về: quyền sử dụng đất, giá trị xây dựng hoàn thiện và giá trị dịch vụ gia tăng sau bàn giao.

Do đó, bên cạnh diện tích sử dụng, khách hàng đăng ký mua biệt thự và nhà liền kề Vinhomes Thăng Long sẽ được nhận miễn phí gói dịch vụ quản lý trong vòng 10 năm và gói dịch vụ giáo dục tại trường Phổ thông Liên cấp Vinschool (gồm 100% tiền học phí và tiền ăn trong vòng 03 năm học kể từ ngày bàn giao).

.
.

Vinhomes Thăng Long là khu biệt thự đẳng cấp khép kín của Tập đoàn Vingroup, có vị trí đắc địa tại giao điểm đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn – nơi kết nối giao thông huyết mạch tới trung tâm hành chính mới của Hà Nội, chỉ cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia khoảng hơn 5km.

Tổng diện tích của Vinhomes Thăng Long là 24ha với quy mô gần 800 căn biệt thự, nhà liền kề, shophouse...  điểm nhấn là hồ điều hòa rộng tới 10ha, trải dọc theo dự án, đem lại cảnh trí thơ mộng và gần gũi với thiên nhiên cho khu đô thị.  

.
.

Toàn bộ không gian còn lại dành cho cảnh quan cây xanh, mặt nước và các tiện ích công cộng như đường chạy bộ ven hồ, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, bể bơi đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao, hệ thống vườn 4 mùa, khu đánh cờ ngoài trời và khu tập dưỡng sinh cho người cao tuổi. Với quy hoạch theo hướng sinh thái hoàn hảo, được bao quanh bởi không gian mặt nước, cây xanh, mật độ dân số thấp - Vinhomes Thăng Long là khu biệt thự biệt lập, có hệ thống an ninh bảo vệ 24/7, yên tĩnh, đạt đẳng cấp resort hiếm hoi ngay trong lòng thành phố.

Được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu của Haysom Architects (Australia), các biệt thự tại Vinhomes Thăng Long mang phong cách hiện đại, độc đáo và sang trọng. Đặc biệt, tất cả các biệt thự đều sở hữu cả sân vườn trước và sau; giữa các ngôi nhà cũng có khoảng giãn cách xanh hài hòa, đảm bảo không gian sống vừa biệt lập vừa ngập tràn thiên nhiên.

Cũng như các khu đô thị Vinhomes đã đi vào hoạt động, Vinhomes Thăng Long được quy hoạch hoàn hảo về cơ sở hạ tầng theo mô hình “tất cả trong một”, với hệ thống tiện ích và dịch vụ đồng bộ gồm trường liên cấp Vinschool, siêu thị VinMart, hệ thống khu thể thao, bể bơi và khu clubhouse hiện đại…

Lễ ra mắt dự án diễn ra lúc 9h sáng ngày 29/5 tại khách sạn JW Marriot, số 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Khách hàng có thể đăng ký tham dự sự kiện thông qua hotline: 1800 1036.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản