Wilo Việt Nam đồng hành cùng nhiều dự án lớn
Hồng Sơn - 25/11/2015 11:48
 
Công ty TNHH Wilo Việt Nam được thành lập năm 2011, chuyên cung cấp các giải pháp, sản phẩm của Tập đoàn Wilo (Đức) trong ngành nước. Ông Đỗ Hồng Lam, Tổng giám đốc Wilo Việt Nam chia sẻ về những dự án đã thực hiện và kế hoạch phát triển sắp tới.
.
Ông Đỗ Hồng Lam, Tổng giám đốc Wilo Việt Nam

Thưa ông, những giải pháp, sản phẩm và công nghệ tiên tiến mà Wilo mang đến cho thị trường Việt Nam là gì?

Với bề dày lịch sử hơn 140 năm, Tập đoàn Wilo cung cấp sản phẩm và các giải pháp cho các cao ốc, tòa nhà dân dụng, nhà máy công nghiệp và các công trình cấp thoát nước, xử lý nước. Với các sản phẩm đa dạng, mục tiêu của Wilo Việt Nam là đáp ứng ở mức cao nhất nhu cầu của khách hàng trong các lĩnh vực này.

“Sáng tạo”, “cải tiến” và “chất lượng” là những yếu tố phát triển trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Tập đoàn Wilo luôn phát triển những sản phẩm có hiệu suất ngày càng cao nhằm đáp ứng các cải tiến và phù hợp theo quy định mới về tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Sản phẩm của Wilo vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu về hiệu suất, tiết kiệm năng lượng và vật liệu tiên tiến. Hiện nay, những công nghệ tiên tiến này đã được đưa vào các sản phẩm phục vụ khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Các giải pháp, sản phẩm của Wilo đã được sử dụng tại những công trình, dự án nào tại Việt Nam, thưa ông?

Wilo Việt Nam luôn là lựa chọn hàng đầu của các dự án trọng điểm quốc gia, của các nhà đầu tưdoanh nghiệp lớn trong toàn quốc, như Trung tâm Hội nghị quốc gia, Tòa nhà Quốc hội, Sân bay Quốc tế Nội Bài, hệ thống siêu thị Metro, siêu thị Big C, siêu thị Coop-Mart, Trạm thoát nước TP. Vinh (Nghệ An), Nhà máy Nước Gia Lâm (Hà Nội), Nhà máy Thép Pomina, Tòa nhà Etown - REE, hệ thống khách sạn 4 - 5 sao trên toàn quốc, Nhà máy Điện tử Samsung tại Bắc Ninh và Thái Nguyên, hệ thống thu gom nước thải và nước mưa TP. Thái Nguyên, hệ thống thu gom nước thải và các trạm bơm trung chuyển TP. Hội An (Quảng Nam), Ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM…

Định hướng phát triển của Wilo Việt Nam trong thời gian tới là gì?

Wilo Việt Nam sẽ tiếp tục duy trì ưu thế của mình trong các dự án công nghiệp và xây dựng, đồng thời đẩy mạnh giới thiệu sản phẩm và giải pháp trong lĩnh vực xử lý nước, cấp thoát nước. Ngoài ra, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống cùng với các nhà phân phối để đưa các sản phẩm ưu việt của mình đến gần với các hộ gia đình trong lĩnh vực bơm dân dụng nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản