"Xuống tiền" dự án bất động sản: Chọn uy tín của chủ đầu tư
Thanh Nga - Tâm Đăng - 05/01/2018 13:32
 
Với một dự án bất động sản đã sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích hấp dẫn thì đâu sẽ là yếu tố góp phần gia tăng thêm giá trị dự án để nhà đầu tư và khách hàng lựa chọn “xuống tiền”?
Khu phố chợ Điện Nam Bắc là Dự án được hợp tác giữa Tập đoàn Đất Quảng và Công ty Cổ Phần Địa ốc First Real
Khu phố chợ Điện Nam Bắc là dự án được hợp tác giữa Tập đoàn Đất Quảng và Công ty cổ Phần Địa ốc First Real

Trong bối cảnh thị trường bất động sản ngày một sôi động thì khả năng đầu tư, tính pháp lý, tiến độ và chất lượng dự án là cơ sở quan trọng nhất để tạo dựng niềm tin của khách hàng với chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án.

Năm 2018, các chuyên gia dự báo sẽ là năm bùng nổ của mô hình bất động sản Shophouse thông minh, Condotel (căn hộ khách sạn), Officetel (văn phòng – nhà ở) tại Đà Nẵng. Cùng với đó thì đất nền cũng được đánh giá là phân khúc tiếp tục được ưa chuộng.

Theo ông Vũ Đình Cương, Giám đốc Marketing Công ty cổ phần Bất động sản Protech: “Đà Nẵng sẽ duy trì sức hút về dự án đất nền và nhà phố tại 2 khu vực chính là Nam Đà Nẵng và trục Tây Bắc bởi những nơi này đang hội tụ đủ các điều kiện để tăng trưởng mạnh và bền vững trong thời gian gần”.

Khu Nam Đà Nẵng – Bắc Hội An sở hữu nhiều quỹ đất có vị trí đẹp, hạ tầng giao thông và hệ thống tiện ích tại khu vực này đã được nâng cấp và hoàn thiện đồng bộ. Các tuyến đường được mở rộng, các công trình cầu cống được xây dựng mới góp phần tạo mở rộng không gian đô thị về phía Nam. Nhờ đó, cư dân ở khu vực này đi về các điểm làm việc, vui chơi giải trí trong trung tâm thành phố Đà Nẵng và Hội An được nhanh chóng, thuận tiện.

Song hành với hạ tầng phát triển mạnh mẽ, Nam Đà Nẵng – Bắc Hội An còn thu hút bởi các dự án lớn như các khu đô thị sinh thái ven sông Hoà Xuân, FPT City… cùng các dự án lớn dọc sông Cổ Cò như Khu phố chợ Điện Nam Bắc, Khu đô thị River View do Công ty cổ phần Địa ốc First Real hợp tác đầu tư và phát triển dự án hay KĐT Ngọc Dương Riverside, KĐT Green City của chủ đầu tư Tập Đoàn Đất Quảng cùng nhiều dự án khác cũng đã ra mắt thị trường.

Còn tại khu vực Tây Bắc Đà Nẵng, theo quy hoạch chung của thành phố Đà Nẵng, đang được định hướng sẽ trở thành một khu vực phát triển chiến lược mới của thành phố. Cùng với đó, một số các dự án hạ tầng giao thông trọng điểm cũng đã được quy hoạch xây dựng trong tương lai nhằm tạo cú hích cho phát triển kinh tế Tây Bắc Đà Nẵng như Dự án Khu công nghệ thông tin (300 triệu USD), Cảng Liên Chiểu (7.378 tỷ đồng), Ga Đà Nẵng hay Bến xe phía Bắc… cùng nhiều dự án khu đô thị mà nổi bật như Golden Hills hay mới đây nhất là dự án Kim Long City.

Một chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản nhận định, thị trường bất động sản trục Tây Bắc Đà Nẵng đang có những “điểm nhấn” để tạo ra sức nóng mới trong năm 2018. Ngoài sự phát triển về kinh tế, xã hội của khu vực này ảnh hưởng trực tiếp đến thị trường địa ốc, thì yếu tố “thời vận” cũng được xem là rất thuận lợi. Cụ thể, năm 2018 Mậu Tuất với thiên can Mậu thuộc hành Thổ (Dương Thổ), phù hợp cho việc đầu tư phát triển lĩnh vực đất đai – bất động sản, đồng thời địa chi Tuất thuộc cung Đoài - chủ về hướng Tây Bắc.

Cũng theo nhận định, khi các dự án đã nổi bật về vị trí, tiện ích thì việc lựa chọn chủ đầu tư có uy tín sẽ giải quyết bài toán đầu tư lâu dài mà trước hết là tạo lòng tin đối với khách hàng. Cùng với đó, sự chuyên nghiệp, nghiêm túc trong việc đầu tư, phát triển các dự án sẽ giúp chủ đầu tư nhận được sự tin tưởng của khách hàng, cùng sự ủng hộ của các tổ chức tài chính lớn uy tín trong và ngoài nước.

Là một trong những chủ đầu tư uy tín hàng đầu trên thị trường, Công ty cổ phần Tập đoàn Đất Quảng đã ghi dấu ấn bằng việc đầu tư thực hiện thành công với hàng loạt dự án bất động sản chất lượng, đẳng cấp, mang đến trải nghiệm sống hoàn hảo cho khách hàng. Đồng thời góp phần thay đổi diện mạo phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Có thể nói, đối với các sản phẩm bất động sản, mấu chốt đem đến lòng tin cho khách hàng chính là sự đảm bảo cam kết về tiến độ, chất lượng xây dựng và hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và chất lượng dịch vụ vượt trội góp phần kiến tạo cuộc sống đẳng cấp cho cư dân. Bên cạnh đó, khả năng đầu tư sinh lời lớn, tính thanh khoản cao cũng tạo sức hút lớn cho các dự án. Và đây chính là những yếu tố đã làm nên uy tín và thương hiệu của Tập đoàn Đất Quảng trong thời gian qua.

Kế thừa những thành tựu đã gặt hái được, trong năm 2018 này, Đất Quảng sẽ tiếp tục mang đến những dự án mới đáng mong đợi, xứng đáng với sự kỳ vọng của các khách hàng và nhà đầu tư.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản