-
Thành phố Huế dự thảo cơ chế hỗ trợ các dự án nhà ở xã hội
-
Cả nước có 9 địa phương không còn nhà tạm, nhà dột nát
-
Doanh nghiệp địa ốc phía Nam chưa hết khó
-
Những “tay chơi” mới nổi trên thị trường địa ốc -
Điểm danh những dự án nhà ở xã hội tại nội thành Hà Nội -
Hà Nội mở bán 308 căn nhà ở xã hội gần Vinhomes Riverside, giá chỉ 16 triệu đồng/m2 -
Bất động sản Bình Dương sắp có đợt biến động giá mới
Yếu tố nào giúp khu nghỉ dưỡng thu hút và giữ chân du khách?
Quý I năm nay, ngành du lịch Việt Nam tiếp tục đón nhận những kỷ lục mới. Lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt 4,5 triệu lượt, tăng 7% so với cùng kỳ 2018. Mục tiêu đón 10 triệu lượt khách quốc tế vào năm 2020 chúng ta đã cán đích từ năm 2016, mục tiêu cho năm 2025 đã đạt được vào năm 2018 và dự kiến trong năm nay, Việt Nam sẽ chạm đích đến đặt ra cho năm 2030. Tuy vậy, cơ hội với du lịch Việt Nam còn rất lớn, thị trường còn tiềm năng cho cả 10 năm tiếp theo. Ðó không chỉ là nhận định của riêng Hiệp hội Du lịch Việt Nam, mà còn được chia sẻ và đồng tình của giới chuyên gia, đầu tư quốc tế.
Là ngôi sao đang lên trên bản đồ du lịch toàn cầu, nhưng nếu không nhạy bén, thích ứng với xu hướng, Việt Nam khó có thể bật lên nhóm dẫn đầu. Năm 2018, nước ta thu hút được 15 triệu lượt khách quốc tế, trong khi Thái Lan đón được 38 triệu khách.
Một trong những chìa khóa cạnh tranh ở kỷ nguyên mới, theo quan điểm của Mauro Gasparotti, Giám đốc Khối khai thác khách sạn của Savills, là xu hướng đa dạng hóa sản phẩm nhưng lại đảm bảo yếu tố cá nhân hóa trong việc đem đến nhiều trải nghiệm mới mẻ, độc đáo cho khách hàng.
Thêm nữa, du khách cũng có xu hướng lựa chọn những khu nghỉ dưỡng hội tụ đầy đủ chuỗi tiện ích dịch vụ, nơi du khách có thể hưởng trọn vẹn các dịch vụ cần thiết mà không phải đi đâu xa. Thậm chí nhu cầu mua sắm của du khách cũng được đáp ứng với các loại hình shop thương mại, shophouse với đa dạng các mặt hàng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt đến làm đẹp, quà lưu niệm và đặc sản địa phương. Ðây cũng là một giải pháp hóa giải điểm yếu của ngành du lịch Việt Nam, hướng tới đa dạng hóa du khách, thay vì tập trung vào một vài thị trường trọng điểm.
Điểm nghỉ dưỡng hội tụ tiện ích dịch vụ đẳng cấp trở thành điểm thu hút du khách trong tương lai
Những dịch vụ, tiện ích tại các khu nghỉ dưỡng sẽ mang tới cho du khách một kỳ nghỉ nhiều trải nghiệm, khiến chuyến đi trở nên đáng nhớ. Xuất phát từ thực tế này, cùng với định vị là nhà phát triển chuỗi condotel 5 sao quốc tế hàng đầu Việt Nam, Apec Group đã khởi tạo nên những mô hình nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí đa tiện ích, biến chuyến du lịch của du khách trở nên thú vị và đặc biệt hơn.
![]() |
Điểm nghỉ dưỡng lý tượng tại Mũi Né – nơi sở hữu một trong những đường bờ biển đẹp nhất Việt Nam
Với 3000m2 phòng hội nghị, hội thảo, phục vụ cùng lúc được khoảng 5000 khách, Apec Mandala Wyndham Mũi Né sở hữu 1 trong 5 hệ thống phòng hội nghị thuộc quần thể khách sạn 5 sao lớn nhất khu vực.
Khu nghỉ này cũng sở hữu Bar ngầm dưới lòng bể bơi ấn tượng và độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và Châu Á. Hệ thống công viên thác chủ đề Waterfall Park được thiết kế giật cấp view trọn biển được kết nối bởi 2 hệ thác với tổng chiều cao 8m vô cùng ấn tượng.
![]() |
Đến với Apec Mandala Wyndham Mũi Né, du khách có thể tận hưởng các dịch vụ quốc tế của tổ hợp vui chơi giải trí đỉnh cao với hệ thống trò chơi hấp dẫn từ công viên thác và hệ thống 28 trò chơi bãi biển sôi động.
Quần thể nghỉ dưỡng này gồm 56 bể bơi, trong đó có 2 bể bơi tràn siêu lớn 350m2 & 550m2 view biển không giới hạn và 4 bể bơi vô cực tuyệt đẹp, 2 hệ thống bể bơi thác ấn tượng và 48 bể bơi thuộc các căn VIP của các tòa.
04 bể bơi vô cực ion khoáng đặt trên nóc 04 tòa condotel với diện tích mỗi bể xấp xỉ 200m2. Đây sẽ là 04 bể bơi vô cực ion khoáng thuộc top những bể bơi vô cực cao nhất thế giới (với độ cao khoảng 160m so với mực nước biển). Đặc biệt, tại đây còn được trang bị hệ thống cung cấp ion bạc khoáng nóng mang đến những lợi ích thần kỳ cho sức khỏe.
Hệ thống Spa & Jim Jil Bang được đầu tư trang thiết bị hiện đại, với không gian được thiết kế ấn tượng mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp cho du khách.
Khi nghỉ dưỡng cao cấp trở thành xu hướng thì những điểm đến như Apec Mandala Wyndham Mũi Né sẽ là lựa chọn lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước. Đó là lí do dự án đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư. Với định vị trở thành nhà phát triển chuỗi condotel 5 sao quốc tế hàng đầu Việt Nam, Apec Group chọn hướng đi mang đến cho khách hàng của mình những dịch vụ đẳng cấp cùng những trải nghiệm tuyệt vời giúp nâng tầm bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam.
-
Mapletree mua lại InterContinental Asiana Saigon lọt top 10 thương vụ giá trị nhất Châu Á Thái Bình Dương -
Chủ đầu tư có tên trong danh sách 77 dự án cầm cố ngân hàng tại TP.HCM: Chúng tôi không sai luật -
Bất động sản trong dòng chảy M&A -
Chủ đầu tư Dự án bất động sản đang phải “biếu không” hạ tầng cáp điện, cấp nước? -
Hà Nội lập đoàn kiểm tra liên ngành về trật tự xây dựng -
Phân khúc căn hộ "bung hàng" tại VNREA EXPO 2016 -
Quy định những trường hợp không được đăng ký thế chấp quyền sử dụng đất
-
BCI ra mắt Solartech Indonesia 2025
-
SUEZ đưa vào vận hành nhà máy khử mặn nước biển bằng màng lọc công nghiệp lớn nhất Trung Quốc
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Marriott International sẽ mua lại thương hiệu citizenM
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)